นศ.ปี 1 ม.ดัง กระโดดหอพักดับ เพื่อนเผย 3-4 วันก่อน พูดจาวกวน

นศ.ปี 1 ม.ดัง กระโดดหอพักดับ เพื่อนเผย 3-4 วันก่อน พูดจาวกวน

นศ.ปี 1 ม.ดัง กระโดดหอพักดับ เพื่อนเผย 3-4 วันก่อน พูดจาวกวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ต.บุญสิงห์ สุทธิ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุนักศึกษากระโดดหอพักเสียชีวิต ภายในหอพักแห่งหนึ่งย่านถนนเชียงราก-บางขันธ์ ม.18 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย รถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปั๊มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายมนต์เทพ อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 1 คณะบริหารธุรกิจ

จากการสอบถาม นายศิวกร อายุ 19 ปี เพื่อนผู้ตายที่อยู่ห้องเดียวกันบอกว่า ผู้ตายพร้อมกับตนเองพักอยู่ห้องที่ตึก C ขณะนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่เห็นผู้ตายออกมาตรงระเบียงห้องนึกว่าจะออกมาสูบบุหรี่

และก็ได้ยินเสียงดังเหมือนมีสิ่งของตกลงมาด้านล่าง เมื่อตนเองชะโงกศีรษะออกมาดูก็พบว่า เพื่อนได้ตกลงมาด้านล่างแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่รปภ.ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

และเมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมาผู้ตายมีอาการเครียดพูดจาไม่รู้เรื่อง เมื่อตนสอบถามก็พูดจาวกไปวนมา บอกแต่ว่า “กูผิดเอง” ซึ่งตัวเองก็คาดว่า ผู้ตายน่าจะกระโดดลงมาเอง เพราะพื้นระเบียงห้องกับเหล็กกั้นสูงประมาณอก ไม่มีโอกาสที่จะพลัดตกลงมาเองอย่างแน่นอน

ด้าน พ.ต.ต.บุญสิงห์ สุทธิ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบในที่เกิดเหตุและบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับนำเพื่อนผู้ตายที่อยู่ด้วยกันไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง

ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่นำส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook