หญิงตกใจ สามีเมาเหล้าหายจากรถ ที่แท้ร่วงอยู่กลางทาง

หญิงตกใจ สามีเมาเหล้าหายจากรถ ที่แท้ร่วงอยู่กลางทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้ เกิดเหตุชายชาวจีนคนหนึ่งซึ่งมีอาการมึนเมาจากการดื่มสังสรรค์เข้าสังคมพร้อมภรรยา ร่วงตกลงมาจากรถยนต์ซึ่งขับโดยภรรยาของเขาเอง กลิ้งไถลไปตามถนน ขณะที่ฝ่ายภรรยาไม่รู้สึกตัว ขับรถต่อไปจนถึงทางแยกสัญญาณไฟจราจร จึงเหลียวเห็นว่าสามีหายไป รีบร้อนกลับรถย้อนมาตามหา

โดยเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตำรวจท้องถิ่นตำบลหลิวเหอ เมืองไท่ชาง มณฑลเจียงซู ได้รับแจ้งจากหญิงคนหนึ่งว่า เมื่อช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 04.30 น. ระหว่างที่ตนเองขับรถพาสามีซึ่งดื่มจนเมากลับบ้าน แล้วสามีเกิดเปิดประตูรถจนตัวร่วงลงไปในขณะที่รถกำลังวิ่งอยู่บนถนน แต่ที่เพิ่งมาแจ้งความเพราะสามีได้รับบาดเจ็บจึงอยากจะจัดการเรื่องประกันภัยต่างๆ

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็น ระหว่างที่รถกำลังวิ่งอยู่ จู่ๆ ประตูรถก็เปิดออก แล้วมีชายคนหนึ่งร่วงตกลงมา กลิ้งไถลไม่ตามพื้นถนน ขณะที่รถคันดังกล่าวยังถูกขับต่อไป

ตำรวจเผยว่า หญิงคนดังกล่าวได้รู้สึกตัว ขับรถต่อไปจากจุดเกิดเหตุราว 300-400 เมตร จนถึงทางแยกสัญญาณไฟจราจร ถึงได้สังเกตเห็นว่าสามีของตนเองไม่ได้อยู่บนรถ จึงรีบร้อนกลับรถย้อนมาตามหา

ส่วนสาเหตุที่สามีของเธอร่วงตกจากรถนั้นเป็นเพราะดื่มมากเกินไปจนรู้สึกคลื่นไส้อยากอาเจียน แต่ดันคิดว่ารถยังไม่สตาร์ทและกำลังวิ่งอยู่ จึงเปิดประตูจะโก่งคออาเจียน สุดท้ายเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น เคราะห์ดีที่เขาได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook