มุ้งมิ้งจนได้เรื่อง คริสติน่า ถูกจับตามองสถานะ พี่เบิร์ด ธงไชย

มุ้งมิ้งจนได้เรื่อง คริสติน่า ถูกจับตามองสถานะ พี่เบิร์ด ธงไชย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแดนซ์ซิ่งควีน "คริสติน่า อากีล่าร์" หลุดขำกันเลยทีเดียว หลังถูกสื่อจ่อไมค์ถามเกี่ยวกับกระแสจิ้นแรงในโลกโซเชียล ถึงความสัมพันธ์ของเจ้าตัวและซุปเปอร์สตาร์ระดับประเทศ "เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" ที่มักจะมีภาพกะหนุงกะหนิงมุ้งมิ้งออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่สาวคริสติน่าจะออกมายืนยันชัดเจนว่า สถานะของเธอกับพี่เบิร์ดเป็นเพียงแค่พี่น้องที่สนิทกันและไม่มีโอกาสพัฒนาแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกว่า ตอนนี้ยังคงโสดสนิทและไม่ได้ปิดหัวใจ แค่คิดว่าถ้าหากจะมีแฟนก็ขอคนที่ดูแลเธอได้ดีกว่า

มีเพจจับให้เราเป็นคู่จิ้นกับ พี่เบิร์ด ธงชัย ?
“ดีหรอ จะยังไงดี (หัวเราะ) เห็นข่าวนี้แล้ว ตอนหลังเวลาออกงานแล้วพี่เบิร์ดจะมากอด พี่ก็จะบอกเขาว่า เดี๋ยวเป็นเรื่องอีกหรอก (หัวเราะ) แต่ไม่มีอะไร เป็นพี่เป็นน้อง”

พี่เบิร์ดเคยให้สัมภาษณ์ว่ามีสาวที่คุยอยู่ คนเลยยิ่งมองว่าเป็นเรา ?
“เหรอ (หัวเราะ) นานๆ คุยกันสักทีค่ะ แต่ไม่ใช่ติ๊นาแน่นอน เราเป็นพี่น้องกันค่ะ อีกอย่างพี่เบิร์ดเป็นแบบนี้กับทุกคนอยู่แล้ว และเรื่องของเรื่องก็คือเราเป็นคนยังไม่มีไง คนเขาก็คงจับคู่เรากันเอง”

พอเป็นข่าวแบบนี้ได้คุยกับพี่เบิร์ดบ้างไหม ?
“เวลาเจอก็มีคุยไว้ว่าประมาณว่าเดี๋ยวก็เป็นข่าวอีก เพราะพี่ก็ชอบแกล้ง เวลาเดินเขาก็ชอบจูงมือ ซึ่งจริงๆ เขาก็ทำกับทุกคนนะ ไม่ใช่กับเราคนเดียว”

รู้สึกอย่างไรที่คนเรียกว่าคู่จิ้นรุ่นใหญ่ ?
“รุ่นเดอะเลย (หัวเราะ) คนมองว่ามันน่ารัก แต่ติ๊นามองว่าเขายังไม่มีใคร เราเองก็ยังไม่มีใคร คนก็เลยไม่รู้จะไปจับกับคู่ใครมากกว่า”

ยืนยันว่าไม่มีการพัฒนาแน่นอน ?
“จะดีเหรอ (หัวเราะ) คือไม่ใช่เราไม่โฟกัสเรื่องความรักนะ ไม่ได้ปิดด้วย ถ้ามีเข้ามาเราก็เปิดใจอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่เรายังไม่เจอคนที่เราคิดว่ามันใช่ อีกอย่างเราก็ไม่ใช่คนที่ออกไปข้างนอกบ่อยมาก ติ๊นาอยู่กับครอบครัวอยู่กับหลานอยู่กับน้อง ใครจะกล้าเข้ามาแล้วก็หน้าดุแบบนี้ (หัวเราะ) แต่เรื่องความรักมันไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับติ๊นา สิ่งสำคัญที่ที่สุดในชีวิตของเราไม่ใช่การมีคู่ สำคัญที่สุดคือเราต้องมีความสุขกับชีวิตของเรา ติ๊นายังมีความสุขกับการทำงานดูแลพ่อแม่อยู่ครอบครัว นานๆ ทีก็เจอกับเพื่อน ติ๊นาไม่ได้คาดหวังกับอะไรมาก มีก็มี ไม่มีก็ไม่เป็นไร”

ไม่มีใครมาจีบเราเหรอ ?
“น้อยมาก จะบอกว่าไม่มีใครกล้าหรอก แต่ก็มีนะที่น้องจะบอกว่าคุณๆ คนนี้เขามองคุณอยู่ และถ้าเรามองเขาก็จะหายไปทันทีเพราะหน้าเราดุ (หัวเราะ) หรือถ้ามีคนจับคู่ให้ พี่ก็จะบอกว่าพอๆ ยอมรับเลยนะว่าเลือกเยอะมาก เพราะติ๊นามาถึงจุดนี้แล้ว เราทำอะไรเพื่อตัวเองจริงๆ"

"นอกจากสิ่งที่คนรอบข้างหรือผู้ใหญ่มอบให้ นอกจากนั้นเราดูแลตัวเองมาตลอด ฉะนั้นใครที่จะเข้ามาในชีวิตติ๊นา เขาต้องแกร่งกว่าเรา ซึ่งก็ยากอีกเพราะผู้ชายเขาก็คงไม่ชอบผู้หญิงแบบนี้ คือเราไม่ใช่คนเก่งนะ โอเคภายนอกมาเป็นผู้หญิงที่ดูแกร่ง และมีความเป็นส่วนตัวสูง แต่ถ้าเกิดมีแฟนติ๊นาก็ต้องการคนที่เขาปลอบเราได้ เพราะถ้าเกิดมีแล้วเราต้องมานั่งปลอบใจต้องมานั่งดูแลเขาอีก แบบนั้นติ๊นาไม่เอาดีกว่า ขอเอาเวลามาดูแลหลาน ดูแลครอบครัวเราดีกว่าค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มุ้งมิ้งจนได้เรื่อง คริสติน่า ถูกจับตามองสถานะ พี่เบิร์ด ธงไชย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook