เชียร์ ชัดเจนมาก ไฮโซกึ้ง แค่พี่ชายไม่ใช่แฟน ไม่มีพัฒนา

เชียร์ ชัดเจนมาก ไฮโซกึ้ง แค่พี่ชายไม่ใช่แฟน ไม่มีพัฒนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์เข้าจนได้ สำหรับนางเอกสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" และไฮโซหนุ่มเนื้อหอม "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ที่พักหลังมานี้มักจะมีโอกาสได้เห็นภาพของทั้งคู่ไปไหนมาไหนพร้อมกับกลุ่มเพื่อนอยู่บ่อยๆ จนทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่าแบบนี้จะเป็นการปูทางสถานะ คนสนิท ไปเป็น คนรู้ใจ หรือเปล่า

โดยล่าสุดสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ได้ออกมาเคลียร์กระแสเม้าท์ดังกล่าวกับกองทัพสื่อแล้วว่า ระหว่างเธอและไฮโซกึ้งเป็นเพียงแค่เพื่อนและพี่ชายที่เรียนคอร์สเดียวกันก็เท่านั้นเอง

ถามถึงข่าวของเรากับ กึ้ง เฉลิมชัย ?
“ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากเลยนะคะที่มาเป็นข่าวประเด็นนี้ มาเป็นข่าวกับพี่กึ้งด้วยก็ขอบคุณมาก (หัวเราะ) เราได้เห็นข่าวมาบ้างแล้วเพราะมีคนส่งมาให้มากมาย แต่ขอแก้ตรงจุดแรกก่อนแล้วกันนะคะ คอร์สที่เราไปเรียนมันชื่อ DAF นะคะ ไม่ใช่ ABC เราเป็นเพื่อนร่วมคอร์สกัน อันนี้คือเรื่องจริงค่ะ”

กิ๊กกันจริงไหม ?
“พี่กึ้งเป็นพี่ชายค่ะ เรื่องที่เราไปเที่ยวกันเราก็ไปกันเป็นแก๊ง ที่เห็นตามข่าวตั้งแต่ต้นมกราคมแต่ไม่รู้ว่าประเด็นมันดีเลย์หรืออย่างไรถึงเพิ่งมาเป็นข่าวตอนนี้ แต่ไม่มีอะไรค่ะ พี่กึ้งเป็นพี่ชายที่น่ารักสำหรับเรา”

พี่กึ้งมีท่าทีจะจีบเราบ้างไหม ?
“ไม่ๆๆๆ เราคุยกันด้วยความสบายใจ ต้องบอกว่าการเป็นเพื่อนร่วมคอร์สก็จะมีความสนิทสนมกันในระดับหนึ่งอยู่แล้ว และพี่เขาก็เป็นพี่ที่น่ารักกับเรา น่ารักกับทุกคน ช่วยดูแลทุกคนจริงๆ ไม่ได้เฉพาะเจาะจงกับเราเป็นพิเศษ ไม่มีมาหยอดอะไรเราเลย เป็นการคุยกันที่เหมือนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันจริงๆ มันได้เจอะเจอกันด้วยคอร์สเรียนก็เจอกันบ่อยอยู่แล้ว อย่างช่วงนี้ด้วยความที่เราเองก็มีแพลนจะทำอะไรบางอย่าง ก็เลยได้มีการปรึกษาหารือกันด้วยเรื่องงานที่ต้องทำด้วยกัน เชียร์ไม่อยากให้คนคิดอะไรไปก่อน อยู่ๆ มาเป็นข่าว มามองเป็นแง่ลบไม่ว่ากับเชียร์หรือกับพี่กึ้งเอง เชียร์กับพี่กึ้งเป็นเพื่อน พี่น้องที่ดีต่อกัน”

ได้คุยกันเรื่องข่าวบ้างหรือเปล่า ?
“ตั้งแต่เป็นข่าวยังไม่ได้ส่งไปคุยอะไรเลยนะ ในกรุ๊ปของพวกเราก็มีการคุยกันเองอยู่แล้วว่าเออ...เห็นรึยัง แต่ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับพี่กึ้งเรื่องนี้เลย แต่เราก็คุยกัน การที่เราคุยกันมันก็เป็นเรื่องปกติมากเลย แต่มันไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น”

มีโอกาสคลิกกันไหมสำหรับเรากับพี่เขา ?
“ส่วนตัวเชียร์ตอนนี้พี่กึ้งเป็นพี่ที่น่ารัก เป็นเพื่อนที่ดีอยู่แล้วสำหรับเรา ไม่อยากให้มาจับจ้องเป็นประเด็นอะไร อย่าเอาเชียร์ไปแบบ...นึกจะให้เป็นคู่กับใครก็ทำ มีการจับเชียร์ไปเป็นประเด็นกับเพื่อนเชียร์ที่ชื่อบิ๊ก ซึ่งทริปนี้บิ๊กก็ไปแต่อยู่ดีๆ กลับจับเชียร์ไปเป็นประเด็นกับพี่กึ้ง เชียร์รู้สึกว่าไม่อยากให้เราไปคู่กับใครไปๆ มาๆ มันไม่ใช่ภาพที่ดีเท่าไหร่สำหรับเรา”

แสดงว่าโอกาสพัฒนาไม่มีแน่นอน ?
“ณ ตอนนี้มันไม่มีอะไรที่จะเป็นในแง่นั้น เชียร์แฮปปี้กับการที่ได้มีเขาเป็นพี่ชาย ส่วนตัวเชียร์มองว่าพี่เขาเป็นคนน่ารัก ถามว่าจะมีโอกาสพัฒนาไปในแบบนั้นมีไหม คือเชียร์ไม่ได้มองแบบนั้นเลยดีกว่า ในตอนนี้เชียร์สบายใจกับแบบนี้อยู่แล้ว”

สำหรับเราตอนนี้ก็คือโสดสนิท ?
“(หัวเราะ) คำว่าสนิทไม่สนิทคืออะไรคะ ตอนนี้โสดค่ะ กับบิ๊กไม่มีพัฒนา เชียร์บอกแต่แรกอยู่แล้วว่าบิ๊กเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไร ก็ที่บอกไงพอกับบิ๊กไม่มีอะไรก็จับเชียร์ไปต่อกับพี่กึ้ง เชียร์ถึงบอกว่าไม่อยากให้เอาเชียร์ไปคู่คนนั้นคนนี้ คือเป็นเพื่อนกันประมาณอย่างนั้นเลย กับใครเชียร์ว่าเดี๋ยวเชียร์บอกเองก็ได้ ไม่ต้องมาจับให้เชียร์”

สถานะก็คือตอนนี้โสด แต่มีคนคุย ?
“ก็เอาไว้เดี๋ยว (หัวเราะ)...เอาเป็นว่าโสดอยู่ ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวอัปเดตกัน ยังไม่ตั้งต้น ขอตั้งหลักตัวเองให้ได้ก่อน ตอนนี้ขอลุยธุรกิจก่อนค่ะ กับพี่กึ้งก็เป็นพี่ที่น่ารักไปก่อนแล้วกันนะคะ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เชียร์ ชัดเจนมาก ไฮโซกึ้ง แค่พี่ชายไม่ใช่แฟน ไม่มีพัฒนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook