จ๊ะ อาร์สยาม ขอเชื่อพ่อแม่ ยังเบรกหัวใจไม่รีเทิร์น แจ๊ค ธนพล

จ๊ะ อาร์สยาม ขอเชื่อพ่อแม่ ยังเบรกหัวใจไม่รีเทิร์น แจ๊ค ธนพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกปากว่าใช้สถานะโสดแล้วมีความสุขมาก สำหรับนักร้องสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” โดยล่าสุดเธอได้เผยให้กับสื่อมวลชนฟังอย่างอารมณ์ดีว่า ตอนนี้อดีตหวานใจ “แจ๊ค ธนพล” ยังคงตามง้ออยู่ทุกวัน แต่เธอเองยังไม่ใจอ่อน ขอเบรกสถานะให้อยู่แค่พี่น้องไปก่อน พร้อมยอมรับคุณพ่อคุณแม่ของเธอค่อนข้างไม่ปลื้มฝ่ายชายเพราะกลัวจะมาหลอกเงินใช้ ซึ่งตอนนี้ท่านก็มีความสุขมากเหมือนกันที่ลูกไม่มีแฟน

ถามถึงเรื่องบ้านเห็นบอกว่าค่าไฟสูงถึง 400,000 บาท ?
“ยังไม่ตกลงค่ะ คือต้องบอกก่อนว่าบ้านจ๊ะค่อนข้างใหญ่กว่าบ้านคนอื่น พื้นที่ประมาณหกร้อยกว่าตารางเมตร แอร์ประมาณ 6-7 ตัวและยังมีเครื่องใข้ไฟฟ้าอย่างอื่นด้วยค่ะ เขาบอกว่าใช้สองเฟสไม่พอต้องเป็นสามเฟส แต่ตรงนั้นบ้านควรใช้แค่สองเฟส ส่วน 400,000 บาท คือเป็นหม้อแปลงบ้านจ๊ะบ้านเดียว ค่าหม้อแปลงอย่างเดียวเกือบสองแสน ยังค่าเสาไฟอีก 5-7 ต้นด้วยกัน ไหนจะค่าสายไฟอีก รวมๆ กันก็เกือบ 400,000 บาท แต่ตอนนี้ใจเย็นนะเพราะจ๊ะได้ไปคุยใหม่แล้วว่าขอแค่สองเฟสก็ได้ อีกอย่างบ้านจ๊ะก็ไม่ค่อยมีใครอยู่ ถึงจะมีเครื่องใช้ไฟฟ้าเยอะจริงแต่ก็ไม่ได้เปิด หากวันไหนมีงานอย่างเช่นไหว้ครู เราจะใช้เครื่องปั่นไฟอยู่แล้ว”

แต่ราคานี้ก็ปกติใช่ไหม ?
“ปกติค่ะ เพราะผู้รับเหมาทีมนี้เคยสร้างบ้านให้จ๊ะที่บางประอินราคาก็ประมาณนี้ แต่ถ้าถามว่ารู้สึกว่ามันสูงเกินไปไหม ก็รู้สึกค่ะ (หัวเราะ) เวลาหนูไปกรมไฟฟ้าหนูก็ถามนะว่าค่าไฟบ้านปกติเท่าไหร่ เขาก็บอก 1,700 บาท เราก็เลยคิดว่ายังไงบ้านเราคงไม่ถึงแสนหรอก น่าจะพอไหว แต่พอบอกสี่แสนเราเลยบอกพอก่อนยังไม่ต้องมีไฟ ตอนนี้บ้านเสร็จแล้วนะคะ แต่ยังเข้าอยู่ไม่ได้ไฟไม่มี (หัวเราะ) ตอนนี้เราต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ในบ้านหมดเลย เพราะตอนแรกติดตั้งไว้สามเฟสแต่ต้องไปเปลี่ยนเป็นสำหรับสองเฟส ตอนนี้ก็เปลี่ยนแล้วจาก 400,000 บาท มาเป็น 5,000 บาท คือหนูก็ไม่ต้องคิดเยอะใช่ไหมล่ะ เดี๋ยวอีกสองอาทิตย์เขาจะมาติดตั้งแล้วก็คงได้เข้าอยู่ปลายเดือนมีนาคมค่ะ มีไฟเมื่อไหร่ก็เข้าเมื่อนั้น (หัวเราะ)”

บ้านสร้างเสร็จแล้วใช้งบไปกี่ล้าน ?
“หลายล้านอยู่นะ เพราะยังมีค่าบิ้วอินด้วย ส่วนจะดูฤกษ์เข้าอยู่ไหมคงเอาฤกษ์สะดวกค่ะ บ้านหลังนี้ถือเป็นบ้านที่สร้างเพื่อบั้นปลายชีวิตเลย เพราะที่ตรงนั้นเป็นที่ของบ้านจ๊ะหมดเลย เราเลยคิดว่าบั้นปลายเราจะกลับไปอยู่อ่างทอง จะไปเป็นเจ๊ส่งผักแล้ว มีรถกระบะหลายๆ คัน หน้าบ้านก็จะทำโกดังให้คนที่ไม่มีงานมานั่งคัดผักเก็บผัก คือเราคิดไปไกลถึงขนาดนั้น แล้วจ๊ะก็ยังมีที่อยู่ที่อุตรดิตถ์ด้วย ที่ตรงนั้นก็กะจะเปิดเป็นร้านอาหารเหมือนที่พี่เป๊กพี่นิวเขาทำค่ะ จริงๆ จ๊ะกับแม่มีที่ที่เก็บซื้อไว้แค่สองจังหวัดนี้ค่ะ”

แบบนี้แสดงว่าเราก็รวยมาก อยู่ได้แบบไม่ต้องมีแฟนเลยใช่ไหม ?
“สาธุเลยค่ะ แต่ตอนนี้กำลังหาอยู่นะคะ (หัวเราะ) ส่วนความสัมพันธ์กับพี่แจ๊คก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้รีเทิร์น เพราะตอนนี้ต่างคนก็ต่างทำงาน อีกอย่างจ๊ะยอมรับด้วยว่ามันติดที่จ๊ะ คือด้วยความที่เราทำงานเยอะ เวลาเราโสดปุ๊บก็จะมีคนนู้นคนนี้กิ๊กกั๊กทำให้เราก็กระชุ่มกระชวยนะ (ยิ้ม)”

แสดงว่าตอนนี้เราก็โอเคขึ้นกว่าเดิม ?
“โอเคขึ้นเยอะมาก ตอนแรกที่เฮิร์ทเพราะเราคิดเองเออเองที่เราอยากแต่งงาน เราไม่ได้เข็ดเรื่องความรักแต่เราเข็ดตัวเองที่คิดไปเอง ตอนนี้ก็มุ่งหน้าหาใหม่เลยค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็มีเข้ามาเยอะมากเลยค่ะแต่ก็ผ่านไปเลยนะ เลยทำให้ยังไม่มีใคร ถ้ามีก็บอกแล้วไม่เคยมีความลับ หลายคนถามนะว่าแฟนใหม่จะเป็นสาวหล่อหรือผู้ชาย คือจ๊ะบอกเลยว่าไม่ติดเลยค่ะ เปิดรับทุกเพศทุกวัย เอาจริงๆ จ๊ะไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักนะ ไม่ได้โฟกัสในที่นี้หมายถึงใครก็ได้ จ๊ะไม่มีสเปค เพราะตอนแรกวาดสเปคไว้ว่าต้องเป็น แจ๊ค ธนพล แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว (หัวเราะ) เดี๋ยววันที่ 25 เดือนนี้เราจะได้เจอกันวันแรกเพราะต้องไปเล่นงานเดียวกัน ถ้าเจอก็คงปกติ”

เขาไม่ง้อเราเลยเหรอ ?
“ง้อทุกวันเลย พอหนูกดเข้าไปดูในไลน์เขาปกเป็นรูปหนูด้วย เฉียบ (หัวเราะ) เอาจริงๆ หนูไม่ได้ใจแข็งนะ แต่สถานการณ์ตอนนี้คือเขายังง้อเราอยู่ ทำให้เราคิดว่าเขายังอยู่ แต่ถ้าวันไหนที่เขาไม่ง้อและไปมีคนอื่น เราอาจจะต้องเป็นฝ่ายไปง้อเขาก็ได้ จ๊ะไม่ได้คบเพื่อเลือกนะ แต่ตอนนี้มีความสุข จ๊ะว่ามันเป็นเรื่องของพรหมลิขิตถ้าคนมันคู่กันยังไงมันก็คู่กัน ไปแล้วก็มาได้ ถ้าถามว่าใจลึกๆ ยังรอเขาไหม ไม่ค่ะ แต่พี่เขาก็ยังง้อ จ๊ะเฉยๆ”

พ่อแม่ว่ายังไงถ้าเขากลับมา ?
“จ๊ะไม่เคยคุยเรื่องความรักกับพ่อแม่แล้วตอนนี้ เพราะตั้งแต่หนูมีแฟนมาเขาไม่เคยชอบใครเลย เขาไม่อยากให้ลูกมีแฟน เขาไม่ดุแต่หวงเรามากกว่า อีกอย่างจ๊ะเพิ่งจะ 26 เอง เวลาได้อยู่กับพ่อแม่ก็จะเต็มที่ ไปไหนมาไหนตลอด”

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพ่อแม่ไม่ปลื้มพี่แจ๊คเพราะกลัวจะมาหลอกเงินจากเรา ?
“ใช่ คือถ้ามี 10 คน แล้วให้พูดถึงพี่แจ๊ค เขาก็จะมองพี่แจ๊คในมุมไม่ดี 7 คน ส่วนอีก 3 คนก็จะเฉยๆ อันนี้คือเรื่องจริง เพราะพี่แจ๊คมีเรื่องข่าวผู้หญิงเยอะมากซึ่งไม่รู้ว่าจริงไม่จริง แต่มันก็ทำให้พ่อแม่หนูเชื่อข่าวนั้น เวลาไปตลาดคนก็จะพูดกับพ่อแม่หนูเลยทำให้เขาเป็นห่วง”

แสดงว่าคนที่จะเข้ามาจีบเราได้ต้องรวยกว่า ?
“ตอนแรกก็คิดอย่างนั้นนะ แต่หาไม่ได้ (หัวเราะ) ตอนนี้หนูโอเคแล้วนะ ไม่คิดมากอะไรเลย อย่างตอนแรกที่คบกับพี่แจ๊คค่อยข้างที่จะซีเรียสเรื่องความรัก เพราคิดแล้ว่าจะแต่งงาน จะมีลูก จะส่งลูกเรียนต่างประเทศ คิดไปไกลเกิน จนตอนนี้ได้กลับมาอยู่กับตัวเองในปัจจุบันจึงไม่ทำให้คิดเรื่องความรัก”

สรุปได้คืนดีกับพี่แจ๊คหรือยัง ?
“ยังค่ะ ตอนนี้สถานะความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้องกันค่ะ เราได้ตกลงกันไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ถ้าวันไหนพี่แจ๊คมีคนเข้ามาแล้วดีกว่า เราก็โอเค หรือถ้าจ๊ะมีคนเข้ามาแล้วคุยกันคลิกก็จบ แต่ตอนนี้จ๊ะโสดมาก”

เราพร้อมไหมที่จะกลับไปเป็นแฟนกับเขา หรือว่าเลยจุดนั้นมาแล้ว ?
“จ๊ะยังไม่คิดเลย หลายคนก็อยากให้รีเทิร์นนะ แต่ตอนนี้จ๊ะสบายดีแล้ว อีกอย่างพ่อกับแม่หนูก็มีความสุขมาก ถ้าถามพ่อแม่ว่าอยากให้เรามีแฟนแบบไหน เขาบอกว่าอยากได้คนที่โตกว่า มีหลักมีฐานแต่ไม่ต้องรวย อยากให้ขยันทำมาหากิน เอาจริงๆ พี่ฮาย อาภาพร คือไอดอลหนูนะ เขาก็ยังไม่มีเลย ยังอยู่ได้ (หัวเราะ) หนูว่าหนูอาจจะอยู่แบบนั้นก็ได้นะ แต่อาจจะไม่ขึ้นคานก็ได้เพราหนูว่าหนูสวยกว่าพี่ฮาย (หัวเราะ)”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ จ๊ะ อาร์สยาม ขอเชื่อพ่อแม่ ยังเบรกหัวใจไม่รีเทิร์น แจ๊ค ธนพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook