หนุ่มโวย! รถหายกลางสนามบินเมืองคอน แต่ไร้วงจรปิด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1056/5281598/news04.jpgหนุ่มโวย! รถหายกลางสนามบินเมืองคอน แต่ไร้วงจรปิด

    หนุ่มโวย! รถหายกลางสนามบินเมืองคอน แต่ไร้วงจรปิด

    2018-02-09T13:02:53+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อดีตประธานสภา อบจ.เมืองคอน รถหายกลางสนามบินแต่ไร้วงจรปิดบันทึกภาพ หวั่นเป็นช่องโหว่ก่อเหตุร้ายแรง

    ที่ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช นายสายัณห์ ยุติธรรม อดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้เปิดเผยและเรียกร้องให้กรมการอากาศยานแห่งประเทศไทยทบทวนมาตรการรักษาความปลอดภัยภายในท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช

    สืบเนื่องจากรถยนต์ที่จอดในขณะที่เดินทางไปกรุงเทพมหานคร ถูกโจรกรรมภายในลานจอดรถของท่าอากาศนครศรีธรรมราช ซึ่งต่อมาปรากฏว่ามีคนเห็นการเคลื่อนย้ายรถยนต์ที่สูญหายไปในท้องที่ สภ.ท่าศาลา เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดรถคืนไว้ได้แล้ว

    นายสายัณห์ ระบุว่าขณะนี้ได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้เรียบร้อยแล้วและได้ไปประสานกับท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช เพื่อขอหลักฐานกล้องวงจรปิดให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุ แต่ปรากฏว่าได้รับคำตอบที่น่าตกใจคือท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช มีกล้องวงจรปิดเพียงขาเข้าท่าอากาศยานเท่านั้น บริเวณลานจอดรถและขาออกไม่มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ดังนั้นเหตุการณ์โจรกรรมรถยนต์ของตัวเองจึงไม่มีการบันทึกภาพไว้ได้เลย

    ขณะเดียวกัน นายสายัณห์ ยังระบุด้วยว่าท่าอากาศยานถือเป็นจุดเปราะบางมากถือเป็นช่องโหว่หากมีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุวางระเบิดในท่าอากาศยาน โดยเฉพาะในลานจอดรถจะไม่สามารถบันทึกเหตุการณ์ใดๆ ไว้ได้เลย ไม่มีเบาะแสหน้าตาของคนร้าย ซึ่งขอเรียกร้องให้กรมการท่าอากาศยานเร่งทบทวนและยกระดับความปลอดภัยอย่างเร่งด่วน ขณะที่ลานจอดรถท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ได้ขึ้นป้ายเพียงไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของทรัพย์สินที่นำมาจอดทิ้งไว้ภายในท่าอากาศยาน