ฉาวสนั่นจอ "โกฮยอนจอง" ทะเลาะตบตีผู้กำกับ ถอนตัวละครกลางคัน

ฉาวสนั่นจอ "โกฮยอนจอง" ทะเลาะตบตีผู้กำกับ ถอนตัวละครกลางคัน

ฉาวสนั่นจอ "โกฮยอนจอง" ทะเลาะตบตีผู้กำกับ ถอนตัวละครกลางคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นอื้อฉาวของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ในเวลานี้ เมื่อนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ที่เป็นเหมือนดาวค้างฟ้า "โกฮยอนจอง" ตัดสินใจถอนตัวจากละคร "Return" อย่างกะทันหัน แม้ว่ากำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง SBS ไปได้ 7 ตอน โดยมีสาเหตุมาจากการกระทบกระทั่งและไม่เข้าใจกันระหว่างเธอกับผู้กำกับละคร

กรณีดังกล่าวกลายเป็นการตอบโต้สาดโคลนไปมาระหว่างสถานีโทรทัศน์และตัวแทนของนักแสดงสาว มีรายงานว่า โกฮยอนจอง กับผู้กำกับละคร "โจดงมิน" ทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงระหว่างการถ่ายทำ และอ้างว่าฝ่ายนักแสดงสาวใช้กำลังทำร้ายด้วยการตบตีและเตะผู้กำกับอีกด้วย โดยมีพยานเห็นเหตุการณ์และมองว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย

โดยหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว โกฮยอนจอง ปฏิเสธที่กลับไปถ่ายทำละครเรื่องนี้ต่อ ก่อนจะประกาศถอนตัวจากนักแสดงนำละครเรื่องนี้ ทั้งที่กำลังถ่ายทำและออกอากาศไปได้ 7 ตอนแล้ว ผลกระทบดังกล่าวทำให้ทางสถานีโทรทัศน์ต้องเร่งหานักแสดงหญิงคนอื่นมารับบทแทน ขณะที่ละครได้งดออกอากาศในตอนที่ 8 เมื่อวานนี้ (8 ก.พ.)

นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวอีกด้านระบุว่า โกฮยอนจอง ไม่พอใจกับบทบาทและพัฒนาการของตัวละครที่ไม่ค่อยสมเหตุสมผล หรือไม่ก็เป็นเพราะแอร์ไทม์ของตัวละครที่เธอแสดงนั้นมีน้อยเกินไปในฐานะนักแสดงนำ ทำให้เกิดความขัดแย้งและปัญหากับทีมงานขึ้น

ทางสถานีโทรทัศน์มองว่าเป็นฝ่ายที่เสียหายกับกรณีที่เกิดขึ้น ทีมงานถูกทำร้ายร่างกายและยังถูกฉีกสัญญาการแสดงอย่างกะทันหัน ทำให้มีผลต่อการออกอากาศละครและระบบการถ่ายทำ รวมทั้งยังกระทบต่อนักแสดงและทีมงานคนอื่นๆ ด้วย โดยมีข้อมูลว่า โคฮยอนจอง อาจจะโดนแบนร่วมงานกับทางช่อง SBS อีกในอนาคตด้วย

ขณะที่ทางด้านตัวแทนของ โกฮยองจอง ก็ออกมาอธิบายและแถลงชี้แจงเช่นเดียวกัน โดยยืนยันว่าเธอไม่ได้ทำร้ายร่างกายใคร แต่เนื่องจากปัญหาทางด้านการทำงานและความคิดเห็นไม่ตรงกันกับทีมงานหลัก ทำให้เธอไม่สามารถร่วมงานได้อีก เธอรู้สึกเสียใจต่อทีมงานนักแสดงคนอื่นๆ รวมทั้งผู้ชมละครที่ตัดสินใจถอนตัวออกมากลางคันเช่นนี้

อย่างไรก็ตาม ละคร "Return" ปัจจุบันกำลังออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี แต่ยังคงงดออกอากาศในช่วงนี้ เนื่องจากมีการถ่ายทอดสดกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว 2018 ทำให้ทีมงานยังพอมีเวลาเร่งหานักแสดงใหม่มาทดแทนและเร่งถ่ายทำละครต่อให้จบ แม้ว่าแฟนๆ จะเรียกร้องให้ โกฮยอนจอง กลับมาสานต่อและรับบทบาทนี้ในละครต่อให้จบก็ตาม

สำหรับ โกฮยองจอง เป็นนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ วัย 46 ปีที่ได้รับการยอมรับในวงการบันเทิงเกาหลี มีละครดังหลายเรื่อง ซึ่งคนไทยรู้จักกันดีจาก "ซอนต็อก มหาราชินีสามแผ่นดิน" หรือ "ประธานาธิบดีคุณนาย กับ คุณชายบอดี้การ์ด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook