“หญิง ธิติกานต์” โต้ข่าวตกอับ ต้องขายรีสอร์ทพร้อมที่ดิน 16 ล้าน

“หญิง ธิติกานต์” โต้ข่าวตกอับ ต้องขายรีสอร์ทพร้อมที่ดิน 16 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจ หลังมีข่าวว่านักร้องลูกทุ่งสาว “หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม” ตกอับจนถึงขั้นประกาศขายรีสอร์ทพร้อมที่ดิน อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ โดยเป็นรีสอร์ทพร้อมที่ดิน 5 ไร่ 2 งาน สร้างไปแล้วบางส่วน มูลค่าราคา 16 ล้านบาท

ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “หญิงขอชี้แจงอย่างนี้อย่างนี้ก่อนนะ เพราะหลังจากมีข่าวออกมาก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามออกมาเยอะแยะ เราห้ามความคิดคนไม่ได้ ซึ่งหญิงมีงานตลอดปี เวลานอนแทบไม่มีเลย"

"บ้างก็กล่าวหาว่า หญิงตกอับจนต้องขายรีสอร์ทกิน แต่ความจริงหญิงประกาศขายนานพอสมควร เพราะหญิงเริ่มทำมา 4-5 ปีแล้ว เป็นรีสอร์ทพร้อมที่ดิน แต่เรายังสร้างไม่เสร็จก็เลยพักการก่อสร้างไว้ แล้วประกาศขายในราคา 16 ล้าน ซึ่งลดลงมาแล้วจาก 20 ล้าน"

"ถ้าถามว่าทำไมไม่ทำต่อ คือ เราไม่มีเวลาดูแลจริงๆ ค่ะ เนื่องจากคิวคอนเสิร์ทหญิงก็ยังมีเกือบทุกวัน และช่วงนี้ก็เตรียมทำซิงเกิลก็น่าจะออกเร็วๆ นี้ ตอนแรกที่ทำก็คิดว่า ดูแลไหว แต่พอทำเข้าจริงๆ แล้วมันเหนื่อยมาก ซึ่งหลังจากที่ประกาศขายผ่านมาก็มีคนสนใจติดต่อมาบ้างนะ แต่ยังไม่ได้ตกลงอะไร เพราะถ้ายังไม่จ่ายมัดจำ ก็ยังไม่เข้ากระบวนการซื้อขาย ใครสนใจก็ติดต่อได้หญิงได้ตลอดนะคะ ราคาก็สามารถต่อรองกันได้ตามความเหมาะสม"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “หญิง ธิติกานต์” โต้ข่าวตกอับ ต้องขายรีสอร์ทพร้อมที่ดิน 16 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook