ฌอห์ณ จินดาโชติ ตกใจความ(ไม่)ลับ 26 ปีก่อน ที่แม่เพิ่งจะบอก

ฌอห์ณ จินดาโชติ ตกใจความ(ไม่)ลับ 26 ปีก่อน ที่แม่เพิ่งจะบอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเรื่องราวที่ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" เพิ่งจะรู้และแฟนๆ ก็ทราบพร้อมกันเช่นเดียวกัน เพราะคุณแม่เพิ่งจะเล่าถึงความหลังสมัยที่เขาเป็นเด็ก กับผลงานที่แทบไม่เคยอยู่ในความทรงจำ เพราะตอนนั้นยังเป็นเด็กเล็กอยู่มาก หนุ่มฌอห์ณก็เพิ่งทราบว่าตัวเองเคยได้เล่นมิวสิกวิดีโอให้ พี่หนึ่ง คณิต เขียวเซ็นต์ เมื่อ 26 ปีก่อน...

แม่เพิ่งมาบอกความจริงว่า หนุ่มฌอห์ณ เคยร่วมเล่นในมิวสิกวิดีโอเพลง "บอกต่อ" ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการอนุรักษ์ป่าไม้และสัตว์ป่า โดยสมัยนั้นหลายคนอาจจะจำไม่ได้ เพราะยังเป็นเด็กตัวเล็กๆ ไว้ผมหางเต่า ขนาดเจ้าตัวจำตัวเองไม่ได้เลย

"และวันนี้แม่ก็มาบอกความจริงกับลูกชาย​ตัวเอง ว่า​ เมื่อ​ 26 ปีก่อน ลูกเคยเล่น​ MV เพลงบอกต่อ​ ของพี่หนึ่ง​ คณิต​ เขียว​เซ็นต์ ทำไมหน้าตาเป็นแบบนี้​ ทำไมเสื้อใหญ่​ ทำไมถุงเท้ายาว​ ทำไมไว้หางเต่า...แต่เพลงดี​นะ เป็นการพูดถึง​ต้นไม้และการรักษาพันธุ์​สัตว์​ป่า... ซึ่งเราว่ามันถูกเวลาและถึงเวลาที่เราควรจะให้ความสำคัญ​กับเรื่องนี้​อย่างจริงจัง​ ด้วยเพราะผืนป่าที่น้อยลงและสัตว์ป่าที่กำลังจะจากเราไปเพราะตัวเรา​เอง​

ขอบคุณพี่หนึ่ง​ด้วยนะพี่​ ผมว่าพี่จำ​เด็กอ้วนหางเต่าตัวแสบคนนั้นไม่ได้แน่ๆ​ แต่เพลงพี่เพลงนี้​ มันดีจริงๆ จนผมว่าเราควรกลับมาฟัง...กันใหม่​ ว่าเรากำลังทำอะไรกันอยู่ เพื่อ​ "บอกต่อ" และลองฟังกันด้วยนะ​ (รู้สึกว่าจะเล่น​ MV ​นี้ให้ฟรีนะถ้าจำไม่ผิด)​ คนข้างๆ อาจจะคล้าย ​น้องหมาก​ ปริ​ญ​ แต่เขาคือ​พี่หนึ่ง​ คณิต​ เขียวเซ็นต์​ นะครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฌอห์ณ จินดาโชติ ตกใจความ(ไม่)ลับ 26 ปีก่อน ที่แม่เพิ่งจะบอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook