กระบะชนเก๋งเสียหลักลงถนน อัดร้านข้างทางโคราช เจ็บ 2

กระบะชนเก๋งเสียหลักลงถนน อัดร้านข้างทางโคราช เจ็บ 2

กระบะชนเก๋งเสียหลักลงถนน อัดร้านข้างทางโคราช เจ็บ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะพุ่งชนรถเก๋งที่กำลังเลี้ยวเสียหลักลงถนนอัดก๊อปปี้กับร้านค้าข้างทางที่โคราช เจ็บ 2 ราย

(10 ก.พ.) ร้อยเวรสอบสวน สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนรถเก๋งที่บริเวณถนนราชสีมา-โชคชัย ขาเข้า อ.โชคชัย หน้าสำนักงานที่ดินจังหวัดสาขาโชคชัย หมู่ที่ 4 ต.ท่าอ่าง อ.โชคชัย เป็นเหตุให้รถกระบะเสียหลักพุ่งลงไปชนร้านขายวัสดุการเกษตรที่อยู่ข้างทางได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างคนขับออกมาพร้อมลูกสาวส่ง รพ.โชคชัย-โคราช

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะมาสด้า สีเทา ชนอัดก๊อปปี้กับร้านค้าวัสดุทางการเกษตรชื่อร้านกิ่งทอง สภาพด้านหน้ารถพังยับมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถ 2 ราย ทราบชื่อคือ นายนวล อายุ 59 ปี นางสาวศุภาพิชญ์ อายุ 24 ปี บุตรสาวนายนวลที่นั่งมาข้างคนขับก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 150 เมตร พบรถเก๋งคู่กรณียี่ห้อฮอนด้า สภาพด้านหน้าพังเสียหาย มีนางสาวนันทภัส อายุ 32 ปี เป็นคนขับและมีบุตรสาวอายุ 1 ขวบครึ่ง นั่งมาด้วย ซึ่งทั้งสองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถเก๋งที่มีนางสาวนันทภัสเป็นคนขับได้ขับออกจากบ้านจะไปซื้อของ เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุได้เลี้ยวซ้ายเพื่อจะมุ่งหน้าไปทาง อ.โชคชัย ทันใดนั้นได้มีรถกระบะที่วิ่งมาจากตัวเมืองนครราชสีมามุ่งหน้าไป อ.โชคชัย ได้พุ่งชนบริเวณด้านหน้ารถเก๋ง ทำให้หมุนคว้างแล้วรถกระบะก็เสียหลักพุ่งลงจากถนนไปชนอัดก๊อปปี้กับห้องทำงานของร้าน “กิ่งทอง” ส่วนร้านค้าวัสดุการเกษตร ประตู กระจก เสา ฝ้าและจักรยาน 1 คันได้รับความเสียหาย ล่าสุดสองพ่อลูกที่นั่งมากับรถกระบะอาการปลอดภัยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook