ไม่ผิดกฎหมาย พนักงานสาวนุ่งผ้าขนหนูเรียกลูกค้า จนท.แค่ตักเตือน

ไม่ผิดกฎหมาย พนักงานสาวนุ่งผ้าขนหนูเรียกลูกค้า จนท.แค่ตักเตือน

ไม่ผิดกฎหมาย พนักงานสาวนุ่งผ้าขนหนูเรียกลูกค้า จนท.แค่ตักเตือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุกตรวจร้านเหล้าภูเก็ต ให้พนักงานสาวนุ่งผ้าขนหนูเรียกแขก จับไม่ได้เพราะยังไม่ผิดกฎหมาย 

(10 ก.พ.) เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น ฝ่ายปกครองลงตรวจสอบ ร้านเหล้า ข้าง บขส.เก่า ถ.พังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากที่กำลังโด่งดังและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างกว้างขวาง หลังมีการประชาสัมพันธ์ร้านโดยให้พนักงานสาว กว่า 30 คน นุ่งผ้าเช็ดตัวสีขาวมาให้บริการลูกค้า ทำให้เกิดการตั้งคำถามเรื่องความเหมาะสม 

เบื้องต้น ตรวจสอบปรากฎว่ามีพนักงานสาวสวยนุ่งผ้าเช็ดตัวสีขาวนั่งอยู่หน้าร้านประมาณ 5-6 คนจริง และเมื่อเข้าไปภายในร้านปรากฎว่าไม่มีลูกค้ามาใช้บริการแม้แต่คนเดียว ภายในร้านมีเพียงพนักงานสาวสวยนุ่งผ้าขนหนูสีขาว นั่งเล่นโทรศัพท์มือถือกันตามมุมต่างๆ ภายในร้าน และไม่มีการโชว์โคโยตี้เซ็กซี่แต่อย่างใด มีเพียงการเปิดเพลงเบาๆ เท่านั้น เจ้าหน้าที่จึ่งทำการตัวบัตรประชาชนพนักงานทุกคน และขอตรวจสอบใบอนุญาตเปิดสถานประกอบการปรากฎพบว่าเป็นสถานประกอบการประเภท 3 ที่ให้บริการได้ถึงแค่เที่ยงคืนเท่านั้น

เจ้าหน้าที่จึงบันทึกให้ น.ส.มัทนา อายุ 32 ปี เจ้าของร้านลงนามในบันทึกว่ากล่าวตักเตือนว่าจะควบคุม ดูแลพนักงานในร้านไม่ให้แต่งกายเพื่อบริการหรือเพื่อแสดงที่เป็นไปในทางส่อลามกหรืออนาจาร ห้ามไม่ให้มีการค้าประเวณีโดยเด็ดขาด และให้ปิดบริการในเวลาที่กฎหมายกำหนดโดยเคร่งครัด หากฝ่าฝืนมีการแสดงหรือโชว์ตามที่ประชาสัมพันธ์ลงในสื่อโซเชียลจะทำการจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายทันที แต่ในครั้งนี้ถือว่ายังไม่ได้มีการโชว์หรือแสดงเพียงแต่เตรียมการโชว์หรือแสดงเท่านั้นยังไม่ถือว่ากระทำความผิดตามกฎหมายแต่อย่างใด จึงได้แต่เพียงว่ากล่าวตักเตือนเท่านั้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook