หนุ่มเชียงใหม่แชร์คลิปตีนผี เก๋งชนแล้วหนี ทำแฟนหน้าไถพื้นเสียโฉม

หนุ่มเชียงใหม่แชร์คลิปตีนผี เก๋งชนแล้วหนี ทำแฟนหน้าไถพื้นเสียโฉม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเชียงใหม่แชร์คลิปโซเชียลช่วยหาเบาะแส เก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว ชนจักรยานยนต์ล้ม ทำแฟนสาวล้มหน้าไถพื้นถนนเสียโฉม ก่อนหนีไปไม่ใยดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียในจังหวัดเชียงใหม่ ได้แชร์เรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่วอนสังคมช่วยติดตามรถยนต์คู่กรณี ก่อเหตุชนแล้วหนี เป็นเหตุทำให้แฟนสาวได้รับบาดเจ็บสาหัสเสียโฉม ผ่าตัด 2 ครั้ง ยังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ขณะเดียวกันได้นำชิ้นส่วนรถคู่กรณีที่หลุดตกอยู่ในที่เกิดเหตุไปเทียบรุ่น ก็พบว่าเป็นรถยนต์ฮอนด้าซิตี้ สีขาว รุ่นปี 2014

ผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กคุณ ดำรงค์ สีสัญ ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ขณะที่รถยนต์สีขาวคันหนึ่ง ขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม สีแดง ที่ตนกับแฟนสาวขี่ออกจากบ้าน เพื่อไปรับประทานอาหาร แต่ขณะที่ขี่บนถนนเชียงใหม่-หางดง ฝั่งขาเข้าเมือง ผ่านหน้าร้านเมกะเฟอร์นิเจอร์ ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้มีรถยนต์เก๋งคันหนึ่งพุ่งชนท้ายอย่างแรง ทำให้รถเสียหลักล้มลง และลื่นไถลไปกับถนนจนเกิดประกายไฟ ตนกับแฟนสาวได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามเจ้าของโพสต์ดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดช่วงเวลา 20.00 น. ของวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่แฟนสาวเจ็บสาหัส ถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลใกล้หมอ

จากการตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ของตนสภาพพังยับเยิน ใกล้กันยังพบอะไหล่และชิ้นส่วนของรถคู่กรณีตกอยู่ ทั้งส่วนของสเกิร์ตด้านหน้าสีขาว ฝาครอบไฟตัดหมอก และบังโคลนล้อหน้า มีสัญลักษณ์ยี่ห้อรถ ฮอนด้า หลังจากนั้นจึงได้นำชิ้นส่วนรถคู่กรณีไปเทียบกับรถของเพื่อน ทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถยี่ห้อ ฮอนด้าซิตี้ สีขาว รุ่นปี 2014

ในเวลาต่อมาตนจึงประสานงานขอภาพวงจรปิดจากร้านเฟอร์นิเจอร์ที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามหารถยนต์คู่กรณี แต่มองไม่เห็นป้ายทะเบียน จึงนำคลิปภาพแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ เพื่อให้ติดตามหาเจ้าของรถยนต์คู่กรณีต่อไป

สำหรับอาการบาดเจ็บแฟนสาวนั้น มีแผลถลอกทั่วร่างกาย ใบหน้าถลอกเนื้อหลุดหายไป แพทย์ต้องผ่าตัดตกแต่งใบหน้าแล้วถึง 2 ครั้ง ค่ารักษาพยาบาลมากกว่า 1 แสนบาทแล้ว จึงขอให้ชาวเนตช่วยกันหาเบาะแสเจ้าของรถคันนี้มารับผิดชอบ หากมีข้อมูลแจ้งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 085-6186469

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook