สาวอู่แต่งรถตกตะลึง ทำคลอดให้แม่หมา ลูกออกมามี 6 ขา

สาวอู่แต่งรถตกตะลึง ทำคลอดให้แม่หมา ลูกออกมามี 6 ขา

สาวอู่แต่งรถตกตะลึง ทำคลอดให้แม่หมา ลูกออกมามี 6 ขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอู่แต่งรถที่ระยอง ทำคลอดให้แม่หมาจรจัด ปรากฏว่าคลอดออกมาแล้วตาย แต่กำลังจะนำไปทิ้งพบว่ามี 6 ขา ตัดสินใจเก็บไว้ เพราะเชื่อเป็นโชคลาภ

เมื่อวานนี้ (11 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านเฮียตั้มเรชซิ่ง ระยอง อู่รถยนต์รับแต่งรถยนต์ซิ่ง อะไหล่รถยนต์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ตรงข้ามศูนย์วิจัยพืชไร่ริมถนนสุขุมวิท ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง พบกับ นางสาวจิราภรณ์ อายุ 22 ปี หลานเจ้าของร้าน และ นางสาวยุวดี อายุ 33 ปี เพื่อนบ้าน พร้อมนำร่างสุนัขที่นำออกมาจากตู้เย็น นำมาวางบนพานสีทองมีพรมรองอยู่บนพานทาแป้งสีขาวที่ตัวสุนัข

ตรวจสอบเป็นสุนัขเพิ่งออกมาจากท้องแม่สุนัขแล้วเสียชีวิต แต่ที่ต้องตกตะลึงเพราะว่าพบว่ามีขา 6 ขา ขาด้านหน้า 2 ขา ขาด้านหลัง 4 ขา บริเวณรกที่ท้องหายไป เพราะหลังจากออกมาแม่สุนัขได้กินรกไป จึงสร้างความแปลกใจเนื่องจากว่าปกติแล้วสุนัขจะมีแค่ 4 ขาเท่านั้น

ทั้งสองคนเล่าให้ฟังว่า เป็นคนรักหมาและชอบหมา ปกติจะมีหมาจรจัดมาหากินที่บริเวณบ้าน บางตัวก็มีอาการป่วย จึงได้เลี้ยงไว้ปัจจุบันมีหมาจรจัดที่เลี้ยงไว้ 6 ตัว นางสาวจิราภรณ์ เล่าว่าเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น.ได้มีสุนัขชื่อ เจ้าเห็ด เพศเมียอายุ 1 ปี พันธุ์ไทยแท้ที่เลี้ยงไว้ได้วิ่งส่งเสียงร้องครางมาหาตนเหมือนกับจะคลอดลูก ตนจึงพาไปที่หลังอู่และได้ทำคลอดให้ด้วยตนเอง ก่อนจะพบว่ามีลูกหมาคลอดดออกมาเสียชีวิต

ขณะที่ตนจะนำซากไปทิ้งก็ได้สังเกตเห็นว่า ลูกหมามี 6 ขา ต่อมาในเวลา 21.00 น. เจ้าเห็ดก็ได้ออกลูกมาอีก ตัว เป็นหมาสีขาว เพศผู้ ออกมาก็ตายอีก เนื่องจากแม่นอนทับตาย ตนแปลกใจมากไม่เคยเห็นสุนัข 6 ขาจึงได้นำร่างสุนัขมาใส่พานสีทอง ด้วยความเชื่อว่าจะทำให้มีโชคลาภเนื่องจากที่ร้านทำธุรกิจ และได้โพสต์ลงเฟซบุ๊ก

ล่าสุดตั้งใจจะได้นำร่างสุนัขดังกล่าวไปสต๊าฟเก็บไว้ แล้วจะนำไปวางไว้ที่วัดตาขัน อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง เพื่อไปให้พระสงฆ์ดูว่าถ้าจะนำมาบูชาที่ร้านจะดีหรือไม่ เชื่อว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นมงคลถ้านำมาบูชาได้จะนำมาใส่ตู้แก้วและบูชาทุกวัน กรวดน้ำทำบุญให้ หรือว่าทางวัดจะเก็บไว้ตนก็ไม่ได้หวงอะไร

นอกจากนี้จะตั้งชื่อให้ว่า เจ้าขุมทรัพย์ เพราะอาจจะนำโชคลาภมาให้ที่ร้านเมื่อ ถามถึงเรื่องโชคลาภ ตนกับเพื่อนบ้านจะซื้อเลข 60 เนื่องจากหมามี 6 ขาและ 0 ก็คือตาย หรือเลข 610 สลับไปสลับมาอีกด้วย อันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook