สามีโร่แจ้งความ ภรรยาวัย 71 ปี ถูกพยาบาลบีบคอจนแทบขาดใจตาย

สามีโร่แจ้งความ ภรรยาวัย 71 ปี ถูกพยาบาลบีบคอจนแทบขาดใจตาย

สามีโร่แจ้งความ ภรรยาวัย 71 ปี ถูกพยาบาลบีบคอจนแทบขาดใจตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีโร่แจ้งความ ภรรยาวัย 71 ปี ป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ ถูกนางพยาบาลบีบคอจนหายใจไม่ออก

(11 ก.พ.) นายเฟื้ยม อายุ 59 ปี ชาว ต.ราชสถิตย์ อ.ไชโย จ.อ่างทอง เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกษไชโย เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษพยาบาลคนหนึ่งของโรงพยาบาลในอำเภอ หลังนางสมจิตร อายุ 71 ปี ภรรยาที่ป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ นอนพักรักษาตัวที่ห้องผู้ป่วยรวม (อายุกรรมหญิง) ถูกนางพยาบาลคนดังกล่าวบีบคอจนหายใจไม่ออกต่อหน้าต่อตาตนเองและญาติคนไข้อื่น เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.00 น.ของวันที่ 10 กพ.ที่ผ่านมา โดยนำภาพของนางสมจิตรซึ่งนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลมาให้สื่อมวลชนด้วย

นายเฟื้ยม กล่าวว่า หลังเกิดเหตุในตอนเช้าของวันนี้ตนได้ร้องเรียนประพฤติกรรมของนางพยาบาล ที่บีบคอนางสมจิตร แต่ไม่ได้รับการใส่ใจ ตอนเย็นตนจึงตัดสินใจเดินทางมาพบ ร.ต.อ.วชิรวิทย์ จันทนา พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเกษไชโย เพื่อแจ้งความกล่าวโทษนางพยาบาลที่บีบคอภรรยาต่อหน้าต่อตา เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างไปทำร้ายคนไข้คนอื่นอีก

ด้านร.ต.อ.วชิรวิทย์ กล่าวว่าเท่าที่พูดคุยกับนายเฟื้ยม กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น ทางนายเฟื้ยม ต้องการให้ผู้บังคับบัญชาของนางพยาบาลที่ก่อเหตุ ไปปฎิบัติหน้าที่พื้นที่อื่นเพราะเกรงว่าภรรยาของนายเฟื้ยมจะไม่ปลอดภัย ซึ่งเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน ลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน

มีรายงานว่าขณะที่นายฟี้ยมเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เกษไชโย มีเจ้าหน้าที่หญิงคนหนึ่งของโรงพยาบาลเดินทางมาที่สถานีตำรวจ สภ.เกษไชโย โดยเข้าพูดคุยกับลุงเฟี้ยมและห้ามสื่อมวลชนไม่ให้บันทึกภาพก่อนที่จะพยายามไกล่เกลี่ยไม่ให้ลุงเฟี้ยมแจ้งความดำเนินคดีโดยแจ้งว่าจะประสานให้ทางนายเฟี้ยมเข้าพูดคุยกับทางผู้อำนวยการโรงพยาบาลในวันพรุ่งนี้ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook