นาทีเฉียดตาย ต้นตาลโค่นใส่เด็ก 2 ขวบ รถกระบะช่วยชีวิต
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1063/5315598/dsfdvdfvc.jpgนาทีเฉียดตาย ต้นตาลโค่นใส่เด็ก 2 ขวบ รถกระบะช่วยชีวิต

    นาทีเฉียดตาย ต้นตาลโค่นใส่เด็ก 2 ขวบ รถกระบะช่วยชีวิต

    2018-02-12T10:31:26+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ภาพคลิปเหตุการณ์เฉียดตาย เป็นภาพขณะเด็กๆ ในชุมชนแห่งหนึ่ง กำลังเดินเล่นอยู่บริเวณถนนพื้นคอนกรีตหน้าบ้าน แล้วจู่ๆ ก็ได้มีคนสังเกตเห็นต้นตาลขนาดใหญ่ ข้างถนนสั่นคลอน จึงพากันวิ่งหนีตายกันอย่างชุลมุน เหลือเพียงเด็กน้อยอายุประมาณ 2 ขวบ ที่ยืนงงอยู่กับที่ ก่อนที่ต้นตาลขนาดใหญ่ จะล้มครืนลงมาฟาดกับตัวรถกระบะ โดยเฉียดศีรษะเด็กน้อยเพียงไม่กี่เซนติเมตร หลังจากนั้นมีหญิงคนหนึ่งวิ่งไปอุ้มเด็กออกมา ท่ามกลางความตื่นตกใจของผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์นี้เป็นอย่างมาก โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ในพื้นที่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา

    ล่าสุดวันนี้ (12 ก.พ. 61) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนางเจนจิราอายุ 27 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กน้อยผู้ผ่านเหตุการณ์เฉียดตายอย่างปาฏิหาริย์ ได้บอกว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ เวลา 16.50 น. ของวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยขณะนั้นเด็กๆ ในชุมชนตลาดน้อยพัฒนา กำลังวิ่งเล่นอยู่บนถนนคอนกรีตภายในชุมชน ส่วนข้างถนนจะมีต้นตาลขนาดใหญ่อยู่จำนวน 9 ต้น โดยมี 3 ต้นที่ยืนต้นตายมานานกว่า 30 ปีแล้ว ไม่มีใครมาตัดออก และพื้นที่บริเวณนี้เด็กๆ ก็มักจะชอบมาวิ่งเล่นกันเป็นประจำ ทั้งนี้ขณะที่เด็กๆ กำลังวิ่งเล่นอยู่ ลูกชายของตน คือ ด.ช.ทองเพียงฟ้า อายุ 2 ขวบ ก็ออกไปวิ่งเล่นกับเขาด้วย โดยมีตนเองยืนดูอยู่ข้างๆ ต่อมาก็ได้ยินเสียงเหมือนไม้ลั่น และต้นตาลขนาดใหญ่ต้นหนึ่ง ก็เริ่มสั่นคลอน ทำให้คนที่อยู่ในบริเวณนั้นพากันวิ่งหนีเอาชีวิตรอดอย่างชุลมุน ตนก็มองเห็นต้นตาลเริ่มจะเอียง จึงรีบวิ่งไปหาลูกชายและชนกับหญิงอีกคน จึงวิ่งไปคว้าลูกชายไม่ทัน เพียงเสี้ยววินาทีต้นไม้ก็ล้มครืนลงมาทับรถกระบะที่จอดอยู่ข้างถนน และเฉียดศีรษะลูกชายตนไปแค่คืบเดียวเท่านั้น ก่อนที่ตนเองจะวิ่งไปคว้าเอาตัวลูกชายวิ่งออกมาได้ ท่ามกลางความตื่นตกใจของคนแถวนั้นเป็นอย่างมาก

    ต่อมาจึงได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดหน้าบ้านของตนเอง ดูภาพแล้วรู้สึกตกใจและดีใจด้วยที่ว่าลูกชายของตนรอดตายมาได้อย่างปาฏิหาริย์ จึงได้ทำการผูกข้อมือเรียกขวัญลูกชายกันยกใหญ่ พอไปตรวจดูตอไม้ที่ล้ม ปรากฏว่ามีปลวกมากัดกินจนรอบต้น และยังมีแมลงชนิดต่างๆ เข้าไปอาศัยอยู่จำนวนมาก หลังจากนั้นจึงได้ประสานให้เทศบาลเมืองบัวใหญ่ มาตัดต้นตาลออกทั้งหมด 8 ต้นที่เหลือ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำอีก