คดีพลิก คุณยายบอกพยาบาลไม่เคยบีบคอ มิหนำซ้ำยังดูแลเป็นอย่างดี

คดีพลิก คุณยายบอกพยาบาลไม่เคยบีบคอ มิหนำซ้ำยังดูแลเป็นอย่างดี

คดีพลิก คุณยายบอกพยาบาลไม่เคยบีบคอ มิหนำซ้ำยังดูแลเป็นอย่างดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ก.พ.) เมื่อเวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในอำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง นายเฟี้ยม อายุ 59 ปี ได้เดินทางพร้อมกับญาติ เพื่อเข้าพบนายแพทย์ มีโชคชัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาล

กรณีภรรยาของตนเองที่เข้าทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ถูกพยาบาลประจำตึกบีบคอจนมีบาดแผลเขียวช้ำบริเวณลำคอและแก้ม สาเหตุเนื่องจากภรรยาทำสายให้อาหารหลุด

โดยการเข้าเจรจานั้นทางนายเฟี้ยมเพียงต้องการให้ดูแลการทำงานของพยาบาล เกรงว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับบุคคลอื่นอีก ซึ่งทางผู้อำนวยการได้รับเรื่องราวร้องเรียนไว้ และจะดำเนินการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ขณะที่ก่อนหน้านี้ในช่วงเช้าก่อนที่ลุงเฟี้ยมจะเข้าพบผู้อำนวยการ ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปพบและได้พูดคุยกับ นางสมจิตร อายุ 71 ปี ภรรยาของลุงเฟี้ยม โดยก่อนการสอบถามได้มีการขออนุญาตจากนางสมจิตรเพื่อบันทึกภาพแล้ว

ซึ่ง นางสมจิตร ได้เล่าให้ฟังว่า ไม่เคยมีใครมาบีบคอ ที่นี่ดูแลเป็นอย่างดี ตนอุจจาระปัสสาวะพยาบาลยังมาเช็ดมาล้างทำความสะอาดให้ทุกครั้ง ไม่เคยมีใครมาทำอะไรหรอก นางสมจิตรกล่าว พร้อมกับนอนพักผ่อนต่อ

ด้าน นายแพทย์ เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวตนเองได้รับทราบแล้ว และได้มีการสอบถามไปยังผู้ป่วย ซึ่งตัวผู้ป่วยเองก็ยืนยันว่าไม่ได้มีใครมาทำร้าย มิหนำซ้ำยังดูแลเป็นอย่างดี ซึ่งเราก็ได้ทำความเข้าใจกับลุงเฟี้ยมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อาจจะเกิดความเข้าใจผิด

อีกทั้งยังสร้างความมั่นใจให้กับลุงเฟี้ยมถึงการทำหน้าที่และดูแลผู้ป่วยของนางพยาบาล ซึ่งลุงเฟี้ยมก็ยืนยันขอให้ภรรยารักษาตัวต่อที่นี่โดยไม่ย้ายไปที่โรงพยาบาลอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook