คืบ วางยาใส่แท็งก์น้ำหวังฆ่าตายาย พบขวดฆ่าแมลงใกล้บ้านผู้ต้องสงสัย

คืบ วางยาใส่แท็งก์น้ำหวังฆ่าตายาย พบขวดฆ่าแมลงใกล้บ้านผู้ต้องสงสัย

คืบ วางยาใส่แท็งก์น้ำหวังฆ่าตายาย พบขวดฆ่าแมลงใกล้บ้านผู้ต้องสงสัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้า ตำรวจพบขวดฆ่าแมลงใกล้บ้านผู้ต้องสงสัยวางยาใส่แท็งก์น้ำหวังฆ่าสองตายาย เตรียมเก็บรอยนิ้วมือ หากตรงและเป็นยาชนิดเดียวกันกับสารพิษในน้ำ ก็ออกหมายจับทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ก.พ.) เมื่อเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อบันทึกแผนเหตุ บริเวณรอบบ้าน ม.9 ต.วิสัยใต้ อ.สวี จ.ชุมพร ซึ่งเป็นบ้านของนายสุวรรณ และ นางธิดา สองตายาย ที่ถูกคนร้ายลอบนำยาฆ่าแมลง เทใส่ลงไปในแท็งก์น้ำสำหรับใช้กิน

และบริเวณหลังหนึ่งซึ่งอยู่ห่างบ้านสองตายายประมาณ 50 เมตร ซึ่งบ้านดังกล่าวเป็นของสองผัวเมียผู้ต้องสงสัยที่อยู่ใกล้กับบ้านของสองตายายมากที่สุด และยังเป็นสองผัวเมียที่สองตายาย ได้ต่อว่ากรณีนั่งกินเหล้าหน้าบ้านส่งเสียงดัง และไล่ให้กลับบ้าน ซึ่งเป็นไปได้ที่สองผัวเมียไม่พอใจ

โดยจุดแรก บริเวณแท็งก์น้ำ หลังบ้านสองตายาย ซึ่งมีจำนวน 4 แท็งก์ โดยแยกกันสองชุดๆละ 2 แท็งก์ แต่ละชุดทำด้วยท่อขนาด 1.20 x 50 ซม.วางซ้อนกัน จำนวน 5 ท่อ สูงประมาณ 2 เมตร มีสองแท็งก์มีการใช้ตาข่ายสีฟ้าปิดมิดชิดกั้นเศษกิ่งหรือใบไม้หล่นลงไป

และพบว่า 1 ใน 4 แท็งก์ ที่มีตาข่ายสีฟ้าปิด มีน้ำขุ่นขาว จึงได้เก็บตัวอย่างน้ำไว้ จำลองการยืนแล้วยื่นมือเพื่อเทน้ำ เพื่อสันนิษฐานรูปร่างของคนร้าย ก่อนจะเดินเก็บร่องรอยเส้นทางการเหยียบย่ำ

โดยอีกจุดบริเวณรอบบ้านของผู้ต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ได้พบขวดแก้ว ซึ่งเป็นขวดยาฆ่าแมลง สภาพแตกแต่ยังใหม่อยู่ โดยก้นขวดยังมีน้ำยาสีขาวเหลืออยู่เล็กน้อย ตกอยู่ในหุบเหวลึกประมาณ  5  เมตร ห่างจากหน้าบ้านประมาณ 20 เมตร คาดว่าถูกโยนลงมาจากที่สูง

เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้ภาชนะมาครอบไว้ เพื่อรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานมาเก็บร่องรอยนิ้วมือ ห่างพบว่าตรงกับรอยนิ้วมือของผู้ต้องสงสัย และประกอบกับตัวยาเป็นชนิดเดียวกันกับน้ำที่เก็บตัวอย่างไว้ ก็จะขออำนาจต่อศาลเพื่อออกหมายจับคนร้ายรายนี้ต่อไป

พ.ต.อ.คำสิงห์ ศรียาภัย ผกก.สภ.สวี ได้กล่าวว่า การทำงานของตำรวจกรณีคดีดังกล่าวไม่หนัก ใจเพราะประเด็นการสอบสวนปากคำทั้งผู้เสียหายและพยานรอบด้านที่ได้มา ประกอบกับหลักฐานที่เก็บรวบรวมมาได้ ก็พอจะสรุปสำนวนได้ไม่ช้า

ทั้งนี้ การทำงานก็ต้องให้ละเอียดรัดกุม เนื่องจากไม่ใช่เหตุที่เกิดขึ้นซึ่งหน้า อีกทั้งคำให้การจากผู้เสียหาย ที่ให้ไว้ว่าคนที่รู้ว่าแท็งก์น้ำไหนที่ใช้สำหรับกิน แท็งก์ไหนใช้สำหรับใช้ทั่วไป ซึ่งก็เป็นไปได้ทุกอย่างว่าคนใกล้ชิดคนนั้นคือใคร แล้วใครคือคนร้ายที่ก่อเหตุ น่าจะรู้ตัวในไม่ช้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook