เมย์ ไม่รู้สาเหตุแน่ชัด ยอมรับ หนิง ครีม ทะเลาะกันจริง

เมย์ ไม่รู้สาเหตุแน่ชัด ยอมรับ หนิง ครีม ทะเลาะกันจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของตัวเองยังไม่ทันจะหายเศร้า แต่ต้องออกมาตอบคำถามแทนเพื่อนซะแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ที่ล่าสุดมีกระแสเม้าท์ออกมาว่าเพื่อนในกลุ่มอย่าง “หนิง ปณิตา” และ “ครีม เปสินี” มีปัญหากันอยู่

ซึ่งงานนี้สาว เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า พอทราบเรื่องนี้อยู่บ้างว่าเขามีงอนๆ กันอยู่ โดยเธอคาดว่าน่าจะเป็นเพราะครีมลืมวันเกิดหนิงจึงทำให้อีกฝ่ายน้อยใจหรือเปล่า โดยงานนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ฟันธง อยากให้รอฟังจากปากทั้งสองดีกว่า แต่เชื่อว่าปัญหาทุกอย่างสามารถก้าวผ่านไปได้ เพราะทุกคนยังรักกัน และมันก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตอะไร

ล่าสุดมีกระแสเม้าท์ออกมาว่าเพื่อนในกลุ่มอย่าง หนิง ปณิตา และ ครีม เปสินี ทะเลาะกัน ?
“คือเมย์รู้ว่าเขางอนๆ กันนะ แต่ดีเทลว่าเขาทะเลากันเรื่องอะไรอันนี้เมย์ไม่รู้จริงๆ อีกอย่างยังไม่มีใครกล้ามายุ่งกับเมย์เพราะคงเห็นเมย์ยังมีความอ่อนแอของเมย์อยู่ อันนี้ต้องไปถามเขา เมย์ไม่รู้เรื่องเลย”

แอบเป็นห่วงทั้งสองคนนี้ไหม ?
“จริงๆ ทุกคนเคยทะเลาะกันมาหมดแล้ว มันก็อาจจะวนไปวนมาเป็นเรื่องธรรมดาของเพื่อน บางทีเป็นเรื่องเล็กๆ เอาตรงๆ นะอย่างตัวเมย์จะไม่ค่อยจำหรอกวันเกิดเพื่อน พอถึงใกล้ๆ ก็จะมีคนนู้นคนนี้มาบอก หรือเฟสบุ๊คเด้งมาเตือนทำให้เราต้องรีบลงอวยพร บางทียังตกใจเหมือนกันถ้าเขาลงรูปไปเที่ยวแล้วมีคนมาอวยพรวันเกิดทำให้เราคิดว่าเลยมาแล้วหรือเปล่า จนเราต้องรีบโทรไปหา สรุปยังไม่เลย เขาแค่มาอวยพรก่อน แต่เรื่องของเขาสองคนนี้เมย์ไม่รู้อ่ะ ไม่รู้ว่าเขางอนกันเรื่องนี้หรือเปล่านะ เมย์แค่เดาเฉยๆ แต่จริงๆ เมย์ว่าไม่มีอะไรหรอกเพราะเขารักกันอยู่แล้ว”

มีปัญหาก่อนวันเกิดหนิงนานหรือยัง ?
“ไม่รู้นะ เรื่องนี้เมย์แค่เดาเฉยๆ คือพี่หนิงก็เป็นคนขี้งอน ส่วนครีมก็เป็นคนขี้ลืมหรือเปล่า บรรยากาศในกลุ่มตอนนี้เมย์ก็เนียนไปค่ะ เพราะเมย์เอาตัวรอด เรื่องเมย์หนักแล้ว ไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น (หัวเราะ) แต่เมย์ก็อยากให้เขาดีกันเร็วๆ อีกอย่างหลังๆ ที่เราทำธุรกิจด้วยกันสี่คนโดยที่ไม่มีครีม ตอนนั้นเราก็ชวนแต่ครีมบอกอยากจะทำแต่ขนม เลยทำให้เขาไม่ค่อยได้มาหาพวกเราตลอด แต่เรารักกันอยู่แล้วค่ะ มันงอนกันบ่อยๆ เมย์ก็ยังเคยงอนครีมนะ เคยงอนเป้ย เคยงอนกระแต เพราะฉะนั้นอย่าไปซีเรียสเลย มันไม่ถึงกับเป็นเรื่องใหญ่ให้แตกหักหรอก แค่เรื่องลืมอวยพรวันเกิด (หัวเราะ) เล็กมากเลย แต่เมย์ ไม่รู้ว่ามีเรื่องอื่นด้วยหรือเปล่า ต้องถามเขาเองค่ะ มันเป็นเรื่องของเขาสองคน เมย์ไม่เกี่ยว เดี๋ยวเมย์ซวยไปด้วย แต่ในกลุ่มแชทก็ยังมีครบนะคะ ไม่มีใครคุยเรื่องนี้เลยเพราะตอนนี้ทุกคนคุยแต่เรื่องเมย์กัน (หัวเราะ) มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ เดี๋ยวเขาก็ดีกัน”

เห็นว่าพอยิ่งโสดก็ยิ่งสวย ยิ่งแซ่บขึ้น ?
“จริงเหรอ (ยิ้ม) ก็ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ แต่เมย์ว่าไม่เกี่ยวหรอก เพียงแต่เมย์รู้สึกว่าเราต้องทำตัวให้สดใส แต่ถ้าถามว่าเซ็กซี่ขึ้นไหม เมย์ว่าไม่หรอก อาจจะเพราะว่าเมย์เพิ่งไปทะเลมามากกว่า”

ทริปล่าสุดกับทะเลที่ประเทศพม่า ทำเอาทะเลบริเวณนั้นเดือดเลยทีเดียว ?
“ไม่เดือดเท่าไหร่หรอก แต่ก็มีคนมาแซวบ้างค่ะ แต่จริงๆ เมย์ก็แซ่บมานานแล้วนะ”

แฟชั่นแซ่บๆ หายไปนาน ปีนี้จะมีให้เห็นไหม ?
“อายุเยอะแล้วค่ะ ทำธุรกิจดีกว่า ไปดูเด็กๆ เถอะ คือเมย์ก็เป็นตัวเอง ถ้าไปทะเลก็จะมีชุดว่ายน้ำบ้าง แต่ถ้าถ่ายแมกกาซีนมันนานมาแล้ว ตอนนี้เราโตขึ้นเราก็เปลี่ยนบทบาทของตัวเอง โชว์ในไอจีแทนไม่ต้องเสียเงินด้วยค่ะ (ยิ้ม)”

จะมีทริปจัดหนักให้เห็นมากกว่านี้ไหม ?
“ไม่ค่ะ เดี๋ยวคุณพ่อตกใจ”

แต่พอเราลงรูปเซ็กซี่เยอะๆ คนเลยแซวว่าจะมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่เซ็กซี่คืนหรือเปล่า ?
“ไม่ทวงหรอก ให้น้องๆ เขาบ้าง แขวนไปนานแล้วนะ (หัวเราะ) เอาจริงๆ ลุคเซ็กซี่คงสลัดออกจากตัวไม่ได้หรอก แต่ไม่ได้จะไปขยี้อะไรมัน แล้วแต่โอกาสมากกว่าค่ะ ตอนนี้เราก็พยายามดูแลตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ”

เพื่อนๆ ยังคอยปลอบเราอยู่ไหมตอนนี้ ?
“ปลอบ บางทีปลอบจนเราต้องคอยคุยกับผู้จัดการส่วนตัวตลอดว่า วันนี้ฉันดูหมองไปไหม ทำไมคนเดินเข้ามาขอกอดเยอะจัง บางคนเราไปซื้อขนมก็จะเข้ามาบอกสู้ๆ นะคะ คือมีมาทุกวันเลยค่ะ แต่ก็โอเคค่ะ ต้องขอบคุณทุกคนที่รักเรา ตอนนี้อยากให้ทุกคนสบายใจว่าเมย์ยังโอเคอยู่ ดีขึ้นแล้วเรื่อยๆ ค่ะ ทุกอย่างมันต้องใช้เวลา”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เมย์ ไม่รู้สาเหตุแน่ชัด ยอมรับ หนิง ครีม ทะเลาะกันจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook