ประวิตร งดพูด หมอธี วิจารณ์ควรลาออกปมนาฬิกา

ประวิตร งดพูด หมอธี วิจารณ์ควรลาออกปมนาฬิกา

ประวิตร งดพูด หมอธี วิจารณ์ควรลาออกปมนาฬิกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าร่วมประชุม คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) และประชุมคณะรัฐมนตรี แต่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชนแม้จะพยายามถามถึงกรณี ที่ นพ.ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ที่ได้กล่าวกับนักเรียนไทยและนักธุรกิจไทยในงานเลี้ยงรับรองที่สถานเอกอัครราชทูตไทยในกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยระบุถึงกรณีนาฬิกาของ พล.อ.ประวิตร ว่าหากเป็นตนเองคงลาออกไปตั้งแต่นาฬิกาเรือนแรกแล้ว นั้น ซึ่งพล.อ.ประวิตร แต่ได้หันมายิ้มให้กับผู้สื่อข่าวก่อนที่จะเดินขึ้นห้องประชุมตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาลไปทันที

ทางด้าน พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี นายแพทย์ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการกล่าวกับนักเรียนไทย และนักธุรกิจไทยในงานเลี้ยงรับรอง ที่สถานเอกอัครราชทูตไทย ในกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยระบุถึงกรณีนาฬิกาของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมว่าหากเป็นตนเองคงลาออกไปตั้งแต่เรือนแรกแล้ว นั้น เรื่องนี้ส่วนตัวได้ทราบจากกระแสข่าวที่มีออกมาเช่นกัน ขอไม่ออกความเห็นใด ๆ และไม่ทราบเจตนารมณ์ในการพูดครั้งนี้ของนพ.ธีระเกียรติ

ส่วนเรื่องดังกล่าวจะทำให้เกิดรอยร้าว ในคณะรัฐมนตรีหรือไม่นั้น พล.อ.ฉัตรชัย กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ขอไม่ออกความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าว ขอให้ไปถามจากนายกรัฐมนตรีเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook