“หมอธี” ดอดพบนายกฯ คาดแจงปมประวิตร งดคุยสื่อ

“หมอธี” ดอดพบนายกฯ คาดแจงปมประวิตร งดคุยสื่อ

“หมอธี” ดอดพบนายกฯ คาดแจงปมประวิตร งดคุยสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นพ.ธีระเกียรติ" เข้าทำเนียบพบนายกฯ งดสัมภาษณ์สื่อ คาดเพื่อชี้แจงถึงกรณีคลิปเสียงวิจารณ์ ปมนาฬิกา "พล.อ.ประวิตร"

บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาลล่าสุด นายแพทย์ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้เดินเข้ามายังตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) หลังจากที่เมื่อช่วงเข้าได้แจ้งลาประชุมคณะรัฐมนตรี เนื่องจากเพิ่งเดินทางกลับจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงเช้า ด้วยสีหน้าเรียบเฉย และไม่ได้สัมภาษณ์ใดๆ ต่อสื่อมวลชน

อย่างไรก็ตาม คาดว่า นายกรัฐมนตรี เรียก นายแพทย์ธีระเกียรติ เข้าพบเพื่อชี้แจงถึงกรณีคลิปเสียงที่ได้กล่าวกับนักเรียนและนักธุรกิจไทยในงานเลี้ยงรับรองที่สถานเอกอัครราชทูตไทยในกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ถึงประเด็นนาฬิกาของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่า หากเป็นตนเองจะลาออกตั้งแต่มีการพบนาฬิกาเรือนแรก

ทั้งนี้ จากการสังเกต แต่ก่อนที่ นายแพทย์ธีระเกียรติ จะเดินทางมาถึงทำเนียบรัฐบาลได้มีรถยนต์ Toyota Alphard สีขาว ขับวนที่ทำเนียบรัฐบาลถึง 2-3 รอบ และมีเจ้าหน้าที่มาสังเกตการณ์ผู้สื่อข่าว รอบตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล และเมื่อไม่เห็นผู้สื่อข่าวอยู่ข้างนอก จึงได้เชิญ นายแพทย์ธีระเกียรติ เข้ามาภายในตึก เวลาประมาณ 12.14 น. ซึ่งก็เป็นช่วงพักรับประทานอาหารเที่ยงของคณะรัฐมนตรีด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook