เปิดคลิปนาทีสลด ฝรั่งหนุ่มใหญ่จยย.ชน ล้มหัวกระแทกดับคาที่

เปิดคลิปนาทีสลด ฝรั่งหนุ่มใหญ่จยย.ชน ล้มหัวกระแทกดับคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ก.พ.) เมื่อเวลา 17.30 น. สภ.เกาะสมุย ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยบริการประชาชนตำบลแม่น้ำ ว่าเกิดเหตุ รถจยย.ชนกันใกล้ป้อมตำรวจแม่น้ำ จนเป็นเหตุให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เสียชีวิต 1 ราย

ที่เกิดเหตุบนถนนสายทวีราษฎร์ภักดี ม.1 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน ห่างจากหน่วยบริการประชาชนตำบลแม่น้ำ ประมาณ 10 เมตร ซึ่งกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ที่หน่วยบริการประชาชนป้อมแม่น้ำ สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุไว้ได้

 จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิตที่ทราบชื่อ นายโอลีเวอร์ แกเบีย โรเบอร์ต อายุ 54 ปี สัญชาติฝรั่งเศส ใกล้กับพบรถจยย.ฮอนด้าคลิ๊กสีน้ำเงินทะเบียน 3 กธ 681 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นของนายปองภพ อายุ 30 ปี ล้มอยู่บนถนน

ส่วน นายปองภพ คู่กรณี ไม่ได้บาดเจ็บแต่อย่างใด ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่จุดเกิดเหตุ ห่างออกไปประมาณ 10 เมตรพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า PCX ทะเบียน 1 กธ 121 สุราษฎร์ธานี ของผู้เสียชีวิตล้มอยู่บนถนน

จากการสอบถาม นายปองภพ คู่กรณี ทราบว่า ตนเองได้ขี่รถจยย.ออกมาจากในซอยใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อจะไปทำธุระ แต่เมื่อขี่ออกมาถึงกลางถนน รถจยย.ของผู้เสียชีวิตที่ขับทางตรงได้ตกใจเบรก จนทำให้รถเสียหลักล้มลง จนร่างของผู้เสียชีวิตไปกระแทกกับตัวรถจยย.ของตนจนเสียชีวิต

ขณะเดียวกันเพื่อนของผู้เสียชีวิต ที่ขี่รถ.จยย ตามหลังผู้เสียชีวิตมาเล่าว่า ผู้เสียชีวิตกับตนมาทำธุระ ที่ ต.แม่น้ำ และกำลังจะมุงมุ่งหน้ากลับไปยัง ต.มะเร็ต เมื่อมาถึงจุดเกิดมีรถจยย.ขับออกมาจากซอย จนทำให้เกิดการชนกันขึ้น 

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายปองภพ คู่กรณีไปสอบสวนหาสาเหตุการณ์ชนอย่างละเอียด และสอบพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อจะได้รวบหลักฐานดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook