เบลล่า เขินเบาๆ แฮชแท็กฟิน #เวียร์คนอวดแฟน2018

เบลล่า เขินเบาๆ แฮชแท็กฟิน #เวียร์คนอวดแฟน2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับฟินจนต้องติดแฮชแท็ก #เวียร์คนอวดแฟน2018 ให้เลย สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะขยันโพสต์รูปนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ลงอินสตาแกรมบ่อยๆ

จนล่าสุดฝ่ายหญิงต้องออกมายอมรับว่าเขินและต้องขอบคุณแฟนๆ เช่นกันที่ตั้งแฮชแท็กนี้ให้ ส่วนแพลนฉลองวันวาเลนไทน์ปีนี้เธอได้ซื้อของขวัญเตรียมไว้ให้ฝ่ายชายแล้ว แต่ไม่ทราบเหมือนกันว่าอีกฝ่ายเตรียมเซอร์ไพรส์อะไรไว้ให้

ได้ข่าวว่าพี่เวียร์ตั้งใจหาของขวัญวาเลนไทน์ให้ เราได้บอกไหมว่าอยากได้อะไร ?
“เบลก็ยังไม่ได้บอกเหมือนกันค่ะ ความจริงคือไม่ได้มีอะไรในใจค่ะ เขาก็ถามแต่เบลก็ไม่ได้บอกอะไรไป”

พี่เวียร์ก็พร้อมจะจัดให้เต็มที่เลย ?
“ก็ค่ะ ไม่ทราบเหมือนกัน ยังไม่ถึงค่ะ ความจริงเบลก็ไม่คาดหวัง เบลกลัวคาดหวังแล้วกลัวจะคิดไปเอง คือถ้ามีก็คือมีค่ะ”

จริงๆ เราอยากได้เป็นของขวัญหรือเซอร์ไพรส์อะไรใหญ่ๆ ไหม ?
“เราไม่ได้วัดที่ความใหญ่หรืออะไร เบลรู้สึกว่าถ้าคนให้อยากให้ แค่นี้คนรับก็ดีใจแล้วค่ะ”

เบลอยากให้อะไรพี่เวียร์ ?
“ความจริงเบลมีแอบเตรียมไว้แล้วนิดนึง แต่ไม่ได้อะไรยิ่งใหญ่ค่ะ รวบกับปีใหม่ด้วย ส่วนจะเป็นอะไร ขอไม่บอกค่ะ แต่ไม่ได้เซอร์ไพรส์หรอกค่ะ แค่แบบว่าเบลมีแล้วนะ (หัวเราะ) ไม่ได้กดดันนะคะ”

เบลมีแล้วพี่ต้องมีด้วย ?
“ไม่ได้พูดค่ะ (ยิ้ม)”

เตรียมเปิดบ้านรับดอกไม้ช่อโตเลยไหม ?
“ตายแล้ว ถ้าต้อนรับ คงเป็นแม่รับ เพราะว่าเบลทำงาน พี่เขาก็ทำงานด้วยค่ะ”

อย่างปีที่แล้วพี่เขาก็จัดลูกโป่ง จัดดอกไม้ให้ชุดใหญ่ ปีนี้ต้องใหญ่กว่าเดิมไหม ?
“แค่นี้มันก็ค่อนข้างเยอะแล้วค่ะ ปีนี้เบลไม่ได้คิดว่าจะต้องเป็นอะไรที่ใหญ่กว่าเดิมหรือเปล่า เบลไม่ได้มองตรงนั้นมากกว่า ความจริงแล้วแต่คนให้แหละค่ะ คนให้อยากให้อะไรก็ได้ค่ะ “

ทานข้าวใต้แสงเทียนไหม ?
“เวลายังไม่มีเลยค่ะ พรุ่งนี้พี่เขาไม่อยู่ เบลก็ทำงานเหมือนกัน เดี๋ยวต้องไปถ่ายละครต่างจังหวัดด้วยค่ะ ไม่น้อยใจค่ะ ทานข้าวย้อนหลัง ดูก่อนค่ะ ยังไม่รู้คิวเลย”

ล่าสุดมีแฮชแทค เวียร์คนอวดแฟน2018 ?
“ก็ขำดีนะคะ ความจริงพี่เขาก็ไม่ได้ลงรูปเบลเยอะนะ เพียงแต่ว่าคนอาจจะโฟกัสว่าเป็นรูปเบลซะเยอะ ส่วนตัวเบลก็ขำๆ ดีค่ะ ยังไม่ได้คุยกับพี่เขาเรื่องนี้ค่ะ พี่เขาก็ไม่ได้อวดเบลขนาดนั้น พี่เขาก็ลงรูปวิว รูปเพื่อนๆเยอะเหมือนกัน แต่คนอาจจะโฟกัสที่เป็นรูปเบลซะมากกว่า”

คนก็ชื่นชมว่าน่ารัก อวดแฟน ?
“ขอบคุณค่ะ”

เวลาพี่เขาลงรูปเราสังหรณ์ใจไหมจะโดนคนแซว ?
“ก็สังหรณ์นะคะว่าจะต้องมีโดนถามแน่นอน คือก่อนพี่เขาโพสต์ก็มีทั้งถามบ้างไม่ถามบ้างค่ะ ก็พอเห็นก็ไม่ได้ตกใจขนาดนั้น พอถ้าเราให้พี่เขาถ่ายรูปมันก็เหมือนเป็นสิทธิ์ของพี่เขาไปแล้วค่ะ พี่เขาถ่ายสวยส่วนมากค่ะ เซอร์ไพรส์ไม่ค่อยมีค่ะ เพราะเป็นกล้องฟิล์มจะต้องนิ่ง ถ้าไม่นิ่งจะโดนดุค่ะ ว่าทำให้ฟิล์มเสียค่ะ “

ถามถึงเลิฟซีนในภาพยนตร์ของพี่เวียร์ ?
“เบลไม่รู้เลยค่ะ ยังไม่ได้ดูและพี่เขาก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังเท่าไหร่ ถ้าว่างก็จะไปดูค่ะ เพร่ะง่นก็อยากดูเหมือนกัน มีฟิตแบกมาถึงเราบ้างว่าส่งข้อความมาว่าได้ไปดูแล้วนะ ก็บอกว่าอย่าเพิ่งสปอย เดี๋ยวเบลจะไปดูค่ะ ความจริงก็อยากดู เป็นหนังไทยได้รางวัลระดับโลกขนาดนี้ ต้องดูค่ะ “

เราจะเขินไหม ?
“เราเชื่อว่ามันเป็นบทบาท ถ้าสมมุติว่าเบลได้นับบทแบบนั้นเบลก็อยากจะเล่นให้เต็มที่นะคะ ด้วยโอกาสด้วยที่ไม่ค่อยบ่อยที่ได้รับบทแบบนี้ ก็ดีใจที่ได้ยินฟีดแบคถึงพี่เขาดีๆ ค่อนข้างเยอะค่ะ”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เบลล่า เขินเบาๆ แฮชแท็กฟิน #เวียร์คนอวดแฟน2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook