โบวี่ อัฐมา กู้ศักดิ์ศรี รับไม่ได้ เสี่ยมีเจ้าของขอเลี้ยงดู

โบวี่ อัฐมา กู้ศักดิ์ศรี รับไม่ได้ เสี่ยมีเจ้าของขอเลี้ยงดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักแสดง “โบวี่ อัฐมา” ถึงกับพูดเองเลยว่าเป็นเรื่องไม่ปกติ สำหรับกรณีที่มีหนุ่มใหญ่ทักแชทเข้ามาเพื่อขอส่งเสียเลี้ยงดู จนเจ้าตัวต้องตัดสินใจนำข้อความดังกล่าวออกมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมประกาศชัดว่าผู้หญิงทุกคนไม่ได้ซื้อได้ด้วยเงิน

โดยล่าสุด “โบวี่ อัฐมา” ได้ควงหวานใจหนุ่ม "โอม อิทธิศักดิ์" ออกมาเผยกับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้เสี่ยคนดังกล่าวได้โทรมาขอโทษและสำนึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร พร้อมทั้งยังอัปเดตอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าหลังเจออุบัติเหตุในประเทศอินเดียให้เราฟังว่า...

โบวี่ - "ไม่ได้เจ็บมากเท่ากับตอนแรกที่เจอค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ตอนอยู่ที่อินเดีย เป็นช่วงที่กำลังจะขึ้นเครื่องบินกลับไทย แต่ในขณะที่เรากำลังเดินจากฟุตปาธปรากฏว่าพื้นมันไม่เท่ากัน ก็เลยทำให้ข้อเท้าเราพลิกและล้มเอียงข้างไปเลย บอกตรงๆ จังหวะนั้นเราเจ็บจนพูดไม่ออก แต่พอดีว่าในบริเวณนั้นมีคุณหมออยู่หลายคน เขาก็เลยได้ช่วยดูให้ว่าการล้มท่านี้เสี่ยงมากที่จะทำให้กระดูกหัก และวันนั้นเราก็ปฐมพยาบาลกันด้วยวิธีดามเบื้องต้น จนกระทั่งถึงเมืองไทยถึงได้ไปโรงพยาบาลค่ะ โชคดีมากๆ ที่กระดูกไม่แตก แต่มันก็ยังอักเสบอยู่"

ขนาดเจ็บขาแต่เราก็ยังมีสปิริตมาร่วมงานในวันนี้ ?
โบวี่ - "ตอนนั้นพอรู้ตัวว่าเราล้มก็รีบโทรหาผู้จัดการทันทีเลยค่ะ เพราะไม่แน่ใจตัวเองเหมือนกันว่าจะมาร่วมงานนี้ได้หรือเปล่า แต่พอตรวจอาการกับคุณหมอแล้วรู้ว่ากระดูกไม่หัก ก็เลยคิดว่ายังน่าจะพอมาได้ไหว แค่ไม่สามารถใส่ส้นสูงมาร่วมงานได้จริงๆ"

โอม - "จริงๆ คุณหมอแนะนำให้เขาพัก 1-2 วันนะครับ เพราะอยากให้เขาดูอาการก่อนถ้าโอเคเมื่อไหร่แล้วค่อยออกงาน"

โบวี่ - "แต่จากการที่ดูทรงมาแล้วมันน่าจะเป็นในทิศทางที่ดีนะคะ เพราะไม่ถึงกับต้องใส่เฝือก ไม่อย่างนั้นจะต้องกลุ้มใจแน่ๆ คิดไม่ออกเลยว่าจะทำงานยังไง"

ตอนที่โอมทราบว่าเขาประสบอุบัติเหตุรู้สึกยังไงบ้าง ?
โอม - "ตกใจครับ เพราะจากที่ฟังคุณหมอตอนอยู่ที่อินเดียเขาบอกว่าไม่หักก็ร้าว วันนั้นผมรีบไปรอเขาที่สนามบินเลยเพื่อที่จะได้รีบพาเขาไปส่งโรงพยาบาล อีกอย่างสัญญาณทางนั้นแย่มาก ติดต่อเขาไม่ค่อยได้ด้วย มันก็เลยทำให้ผมค่อนข้างหงุดหงิด"

โบวี่ - "จริงๆ ในทริปนี้มีคนเสียชีวิตด้วยนะคะ เขาหัวใจวายเฉียบพลัน มันก็เลยทำให้เราค่อนข้างปลง เพราะใดๆ ในโลกมันไม่เที่ยงทั้งนั้น"

ถามถึงข่าวที่มีคนมาขอเลี้ยงดูเรา ?
โบวี่ - "อ๋อ...คือเป็นคนที่รู้จักกันและก็ติดต่องานกัน เราคุยกันในเรื่องของงาน แต่สักพักเขาก็ถามเรื่องอื่นมาซึ่งเราก็ตอบไปตามมารยาท แต่ไปๆ มาๆ เขากลับส่งข้อความมาแบบนี้ ซึ่งสาเหตุที่โบโพสต์โบไม่ได้อยากจะประจานเขานะ เพราะไม่มีใครรู้จักเขาอยู่แล้ว อีกอย่างโบก็เซ็นเซอร์หน้ากับชื่อให้เขาแล้วด้วย เพียงแค่โบรู้สึกว่าการกระทำแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องปกติ โอเคมันอาจจะมีคนบางกลุ่มที่ทำจนเรื่องนี้กลายเป็นเรื่องปกติ เพราะโบเองก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาหลายครั้งแล้วเหมือนกัน แต่ครั้งโบต้องขอพูดบ้างว่าการทำแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องปกตินะคะ"

โบวี่ - "ซึ่งหลังจากที่โบได้โพสต์เรื่องนี้ออกไป ฝั่งนั้นเขาคงได้เห็นและก็รู้ตัว เขาก็เลยติดต่อมาหาโบเพื่อขอโทษ แต่ช่วงนั้นพอดีว่าโบอยู่อินเดียมันก็เลยค่อนข้างติดต่อยาก เขาเลยต้องติดต่อผู้จัดการโบแทน ซึ่งผู้จัดการโบก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น แต่หลักๆ ก็คือเขาขอโทษที่ทำแบบนี้ เขาไม่ได้ตั้งใจ และก็อยากให้ช่วยลบภาพที่แชทกันออก จากนั้นเขาก็พูดจาดี คืออย่างน้อยๆ เขากล้ายอมรับผิดและขอโทษ เราก็เลยไม่ได้ติดใจอะไรและลบโพสต์ออกให้ค่ะ"

ตอนที่เขาส่งข้อความมาแบบนั้นเราได้ต่อว่าเขากลับไปไหม ?
โบวี่ - "ไม่ได้ด่าค่ะ เราแค่ใช้คำพูดที่สุภาพว่าเราไม่โอเคกับการกระทำแบบนี้ ไม่ใช่คุณมีเงินแล้วจะทำได้ทุกอย่างหรือจะทำแบบนี้ได้กับทุกคน อีกอย่างที่โบซีเรียสมากที่สุดก็คือเขามีภรรยาแล้ว เขายังแนะนำให้เรารู้จักกับภรรยาเขาอยู่เลย"

โอมโกรธไหมที่มีคนมาทำกับแฟนเราแบบนี้ ?
โอม - "อารมณ์ก็ขึ้นครับ แต่ตัวผมเองไว้ใจเขาอยู่แล้วเพราะรู้ว่าโบวี่เขานิสัยเป็นยังไง เพียงแค่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เขาอยู่อินเดีย ผมก็เลยติดต่อหาเขาลำบาก ซึ่งมันก็หงุดหงิดนิดหนึ่งเหมือนกันเพราะเราอยากรู้ความจริง แต่พอคิดดูแล้วว่าโบวี่ไม่ใช่คนแบบนั้น ก็รู้สึกสบายใจขึ้นครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โบวี่ อัฐมา กู้ศักดิ์ศรี รับไม่ได้ เสี่ยมีเจ้าของขอเลี้ยงดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook