หนุ่มซิ่งกระบะรับแฟนสาว หลุดโค้งชนเสาไฟ สังเวยไฟคลอก 2 ศพ

หนุ่มซิ่งกระบะรับแฟนสาว หลุดโค้งชนเสาไฟ สังเวยไฟคลอก 2 ศพ

หนุ่มซิ่งกระบะรับแฟนสาว หลุดโค้งชนเสาไฟ สังเวยไฟคลอก 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุน่าสลดวันวาเลนไทน์ หนุ่มเบญจเพสซิ่งกระบะไปรับแฟนสาวกลับบ้าน หลุดทางโค้งชนอัดเสาไฟฟ้า รถติดแก๊สไฟลุกคลอกเสียชีวิต 2 ศพ

(14 ก.พ.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายเลี่ยงเมือง ม.3 ต. มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี หลังได้รับแจ้งว่ามีรถกระบะเสียหลักชนอัดเสาไฟฟ้า ทำให้เกิดไฟลุกท่วมรถทั้งคัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เข้าควบคุมเพลิง พบผู้เสียชีวิตไฟคลอกติดอยู่ภายในรถ 2 คน

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะมิสซูมิชิ สีบรอนซ์เงิน ป้ายทะเบียนหมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร มีแครี่บอยและติดตั้งระบบแก๊ส สภาพพังเสียหายชนอัดอยู่กับเสาไฟฟ้าริมถนน ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบท่อนของกระบะที่ฉีกขาดตกอยู่ พร้อมกับเอกสารสำหรับการทำงานของผู้เสียชีวิตตกอยู่ระหว่างตัวรถกับท่อนกระบะ

ขณะที่ผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกร่างไหม้เกรียมติดอยู่ภายใน 2 คน ทราบชื่อ นายสุทธิพงษ์ อายุ 25 ปี และ น.ส.นุชนาถ อายุ 23 ปี ทั้งคู่เป็นคู่รักกัน

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าผู้เสียชีวิตที่เป็นพนักงานฝ่ายการตลาดของบริษัทเคมีภัณฑ์สำหรับเลี้ยงกุ้งแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุได้ไปร่วมสังสรรค์กับเพื่อนที่ร้านอาหารภายในเมืองสุราษฎร์ธานี หลังจากนั้นก็เดินทางกลับมากับแฟนสาว ก่อนรถจะมาเสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าจนไฟลุกไหม้อย่างรุนแรงดังกล่าว

พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้แจ้งเจ้าหน้าที่เร่งเข้าดับเพลิง พร้อมเข้าตรวจสอบ ซึ่งจากการตรวจสอบสภาพรถคาดรถคันนี้มาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะหลุดโค้งอัดกับเสาไฟฟ้าจนพังยับเสียหายทั้งคันเช่นนี้ โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้นำศพส่งนิติเวช รพ.สุราษฎร์ธานี เพื่อชันสูตรเพิ่มเติมและตรวจสอบบุคคลก่อนส่งศพให้ญาติประกอบพิธีกรรมที่บ้านเกิดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook