หนุ่มนักรบโบราณควงสาวบ้านป่า จดทะเบียนหน้าองค์พระนอนยาวที่สุดในโลก

หนุ่มนักรบโบราณควงสาวบ้านป่า จดทะเบียนหน้าองค์พระนอนยาวที่สุดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธรรมดาโลกไม่จำ หนุ่มแต่งชุดนักรบโบราณ จูงมือสาวบ้านป่า มาจดทะเบียนสมรสหน้าองค์พระนอนที่ยาวที่สุดในโลก ท่ามกลางเหล่านักรบที่มาเป็นสักขีพยาน

(14 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าพระพุทธไสยาสน์ เลอไทนฤนิต วัดขุนอินทประมูล ต.อินทประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง นายลิขิต ทองนาท นายอำเภอโพธิ์ทอง นำหน่วยงานสำนักทะเบียนมารับจดทะเบียนสมรสนอกสถาน บริเวณหน้าพระนอนที่ยาวที่สุดในโลก ซึ่งในปีนี้เป็นการจัดงานติดต่อกันแล้วเป็นปีที่ 4

ซึ่งแต่ละปีกิจกรรม อิ่มรัก อิ่มบุญ เนื่องในวันวาเลนไทน์ จะมีคู่รักมาจดทะเบียนกันอย่างมากมาย ซึ่งปีนี้ทางอำเภอโพธิ์ทองได้เตรียมของขวัญไว้ให้คู่รักทุกคู่ โดยคู่แรกและคู่ที่สองจะได้รับพระพุทธโสธร และคู่ต่อไปจะมอบพระสมเด็จ พร้อมหนังสือพระบารมีปกเกล้าชาวอ่างทอง ให้ทุกคู่รัก ซึ่งปีนี้ทางอำเภอโพธิ์ทอง ได้เตรียมของขวัญไว้ 60 คู่รัก

โดยคู่รักคู่แรกที่มาจดทะเบียนสมรส คือ นายโย ฟักปั้น อายุ 37 ปี แต่งกายด้วยชุดนักรบ จูงมือ นางสาวรฐา ตะเพียนทอง อายุ 42 ปี แต่งตัวด้วยชุดสาวบ้านป่า มาจดทะเบียนเป็นคู่แรก โดยมีเพื่อนๆ แต่งกายในชุดนักรบและสาวบ้านป่า ร่วมเป็นสักขีพยาน ซึ่งหลังทั้ง 2 ได้จดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้ว จากนั้น นายลิขิต ทองนาท นายอำเภอโพธิ์ทอง ได้มอบพระพุทธโสธรและทะเบียนสมรสให้แก่ทั้งคู่

สำหรับกิจกรรม อิ่มรัก อิ่มบุญ เนื่องในวันวาเลนไทน์ โดยมีการจดทะเบียนสมรสที่บริเวณหน้าองค์พระพุทธไสยาสน์ เลอไทนฤนิต ภายในวัดขุนอินทประมูล ซึ่งถือเป็นมงคลแห่งชีวิต และได้รับความสนใจจากคู่รักจำนวนมากที่ได้เดินทางมาจดทะเบียนสมรสกันอย่างคึกคักต่อหน้าพระนอนที่ยาวที่สุดในประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook