พีค ภัทรศยา คลิกรัก ต๊อด ศิณะ เปิดตัวหวานรับวาเลนไทน์

พีค ภัทรศยา คลิกรัก ต๊อด ศิณะ เปิดตัวหวานรับวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าวาเลนไทน์ปีนี้ไม่เหงาแน่นอน สำหรับนักแสดงสาว “พีค ภัทรศยา” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจกลางงานบวงสรวงละคร “เล่ห์รักบุษบา” ว่า ตอนนี้เธอกับไฮโซหนุ่มมาดเซอร์ “ต๊อด ศิณะ” กำลังคบหาดูใจกันอยู่ หลังจากที่ซุ่มปลูกต้นรักกันแบบเงียบๆ มานานกว่า 5 เดือนเต็ม โดยเจ้าตัวยังบอกอีกว่าความสัมพันธ์ ณ เวลานี้ลงตัวดีทุกอย่าง แต่ที่ยังไม่พร้อมใช้คำว่าแฟนเพราะอยากจะขอศึกษากันไปก่อน ซึ่งเรื่องนี้อดีตหนุ่มคนรัก “เต๋อ ฉันทวิชช์” ก็ได้ทราบแล้ว และต่างฝ่ายต่างก็แสดงความยินดีกับความสุขที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ด้วย

มีข่าวออกมาว่าตอนนี้เรากับ ต๊อด ศิณะ กำลังคบกัน ?
“ก็ดีค่ะ (ยิ้ม) คบกันอยู่ รู้จักกันประมาณ 4-5 เดือนแล้ว พี่เขาเป็นคนน่ารักดี เราเริ่มต้นจากการคุยกันปกติก่อนแล้วจากนั้นมันก็ค่อยๆ คลิกกันเอง ถามว่าเรียกแฟนได้หรือยัง เอ่อ…เอาเป็นว่าถ้าหากมีคนที่พีคจะคบเป็นคนไปจริงๆ พีคก็อยากจะใช้ชีวิตอยู่กับเขานานๆ ดังนั้นตอนนี้พีคขอเรียนรู้กันไปก่อนดีกว่า เพื่อที่จะได้รู้ว่าเราสองคนใช่สำหรับกันและกันก่อนหรือเปล่า แต่ ณ ตอนนี้ทุกอย่างก็ลงตัวดีค่ะ เรียกกันว่าเป็นคนที่ศึกษากัน เพราะพีคก็คุยกับเขาแค่คนเดียวและเขาก็เป็นคนที่พีคสนิทที่สุด (ยิ้ม) เอาจริงๆ ตอนแรกพีคก็ไม่ได้คิดว่าจะชอบหรือไม่ชอบนะ แต่พอเราได้เจอกันได้คุยกันก็เริ่มรู้สึกชอบขึ้นมา ซึ่งมันอาจจะเพราะเราได้เป็นตัวเองทั้งคู่ด้วยกัน เวลาอยู่ด้วยกันมันก็เลยรู้สึกสบายใจ”

“ตอนที่พี่ๆ รอบข้างรู้ว่าเราคบกันหลายคนก็ตกใจ เพราะไม่มีใครคิดเลยว่าพีคจะชอบแบบนี้ แต่พอได้รู้จักจริงๆ หลายคนเลยคิดว่าน่าจะเป็นเพราะหลงสเน่ห์ (หัวเราะ) เขาเป็นคนน่ารักดีค่ะ แนวๆ น่ารัก ถามว่าผู้ใหญ่ที่บ้านพีครู้หรือยังสำหรับเรื่องนี้ พีคคิดว่าเขาคงจะรู้ว่านี้นี่แหละค่ะ (หัวเราะ) พีคยังไม่กล้าบอกที่บ้านเลย เพราะที่บ้านมักจะพูดบ่อยๆ ว่าถ้าจะคบกับใครก็ให้ดูดีๆ นะ คิดว่าคงอีกสักพักเลยถึงจะพาเขาไปเจอผู้ใหญ่ ส่วนทางผู้ใหญ่บ้านพี่เขา เอ่อ…พีคก็เคยเจอกับคุณพ่อพี่เขาแล้วค่ะ เป็นการบังเอิญเจอและก็คุยกันปกติทั่วไป”

“สำหรับความสัมพันธ์ครั้งนี้พีคจริงจังแค่ไหน เราก็จริงจังนะคะเพราะเราเองก็โตแล้ว และก็อย่างที่บอกถ้าหากเราคบใครสักคนเราก็อยากจะเต็มที่ที่สุดและถ้าหากเราไปด้วยกันได้ดีก็อยากจะอยู่ด้วยกันไปนานๆ”

เขาขอเราเป็นแฟนแล้วหรือยัง ?
“คือ…แค่เราคบกันเฉยๆ ยังไม่ได้พูดเลยว่าอะไรขนาดไหน อีกอย่างตัวพีคเองก็ไม่คิดว่ามันสำคัญเท่าไหร่ด้วย ตอนนี้เราขอเรียนรู้กันไป ใช้เวลาด้วยกันไปก่อนดีกว่า”

กลัวคนมองว่าจะเป็นกระแสของกันเปิดตัวแฟนหรือเปล่า เพราะล่าสุด เต๋อ ฉันทวิชช์ เขาก็เพิ่งจะออกมาบอกว่าอยาก จีบ ใหม่ ดาวิกา ?
“เอาจริงๆ พีคก็ใช้ชีวิตของพีคปกติอยู่แล้วนะ เพราะเราก็รู้จักกันมาตั้งแต่เดือนตุลาคมและเราเองก็ไม่ได้รีบด้วย อีกอย่างเรื่องนี้มันอยู่ที่เวลามากกว่า แถมที่ผ่านมาเราเองก็ไม่ได้คิดว่าจะพูดเราก็อยู่ของเราแบบสบายๆ เพียงแค่วันนี้ได้มีโอกาสเจอกับพี่ๆ นักข่าวและถูกถามขึ้นมาก็เลยได้พูดค่ะ เพราะที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้ว

พี่ต๊อดเขาทราบไหมว่าเราจริงจังกับความรักครั้งนี้ ?
“ทราบค่ะ (ยิ้ม)”

ได้บอก เต๋อ ฉันทวิชช์ บ้างหรือยัง ?
“ก็บอกแล้วค่ะ พี่เขาก็ยินดีด้วย (หัวเราะ) แต่ขอละไว้เป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขากับพีคดีกว่านะคะ คืออย่างน้อยตอนนี้พีคเห็นเขามีความสุข พี่เขาเห็นพีคมีความสุข เราก็ยินดีกันทั้งคู่แล้วค่ะ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พีค ภัทรศยา คลิกรัก ต๊อด ศิณะ เปิดตัวหวานรับวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook