เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ หนุ่มจัดหนักจ้างวงดนตรีลูกทุ่งขอแฟนแต่งงาน

เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ หนุ่มจัดหนักจ้างวงดนตรีลูกทุ่งขอแฟนแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหัวหน้าทัวร์เมืองพิษณุโลก  วัย 38 ปี เซอร์ไพรส์แฟนสาวเจ้าของร้านถ่ายเอกสารขอแต่งงานในวันแห่งความรัก หลังคบหาดูใจกันมา 8 ปี จัดเต็มวงดนตรีลูกทุ่ง สร้างสีสัน และความประทับใจให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ก.พ.) มีการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเนื่องในวันแห่งความรัก หรือ วันวาเลนไทน์ โดยนายณรงค์ฤทธิ์ หรือ แป๊ะซะ  วัย 38 ปี หัวหน้าทัวร์ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองคบหาดูใจกับแฟนสาว ซึ่งก็คือ นางสาวชุภาพร  หรือ แกงส้ม วัย 35 ปี  เจ้าของร้านฟ้าใสถ่ายเอกสาร โดยคบหาเป็นแฟนกันมาได้ 8 ปีแล้ว  

ที่ผ่านมาในช่วงวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์  ทั้งคู่ก็ไม่ค่อยจะมีโอกาสได้อยู่ด้วยกันเหมือนคู่รักทั่วไป เพราะคุณแป๊ะซะ  มักจะมีภารกิจพาลูกทัวร์ ไปท่องเที่ยวต่างประเทศในช่วงเวลานี้แทบทุกปี จะได้ฉลองวันแห่งความรักด้วยกันก็มักจะเลยวันไปแล้ว คุณแกงส้มก็มักจะน้อยใจ

ในปีนี้คุณแป๊ะซะ จึงถือฤกษ์ดีครบรอบ 8 ปี ซึ่งเชื่อว่ามีความหมายเช่นเดียวกับ infinity   เปรียบเหมือนความรักของทั้งคู่ ที่จะไม่มีวันสิ้นสุด จึงได้วางแผนกับเพื่อนๆ เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานในวันแห่งความรักปีนี้

โดยการเซอร์ไพรส์ก็คิดง่ายๆ มีวงตรีลูกทุ่งพร้อมแดนเซอร์ มาบรรเลงเพลง “ชวนน้องแต่งงาน” พร้อมป้ายไวนิลเขียนข้อความ “เบื่อคำว่าแฟนมั้ย 8 ปีแล้วนะ งั้นมาแต่งงานกันเถิดนะคะ” 

จากนั้นคุณแป๊ะซะ ก็นำดอกกุหลาบช่อใหญ่มามอบให้ พร้อมคุกเข่าขอแต่งงานด้วยแหวนเพชรที่ทำเป็นรูปเลข 8  สร้างเสียงฮือฮาและความอิจฉาเล็กๆ  ให้กับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก  โดยทั้งคู่มีกำหนดที่จะแต่งงานในวันที่ 18 เดือน 8 ปี 2018 ที่จะถึงนี้ 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ หนุ่มจัดหนักจ้างวงดนตรีลูกทุ่งขอแฟนแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook