ริมหน้าต่างขวัญผวา เครื่องยนต์สั่น-ชิ้นส่วนปลิว ต้องลงจอดฉุกเฉิน

ริมหน้าต่างขวัญผวา เครื่องยนต์สั่น-ชิ้นส่วนปลิว ต้องลงจอดฉุกเฉิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ภาพเครื่องบินที่ปีกเครื่องบินลำหนึ่งได้ถูกกระแสลมพัดฉีกชิ้นส่วนหลุดไป กลายเป็นฝันร้ายของผู้โดยสารบนสายการบินชื่อดังของสหรัฐอเมริกา นักบินตัดสินใจขอนำเครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน นับว่าเคราะห์ที่เดินทางใกล้จะถึงปลายทาง

ตามรายงานระบุว่า ผู้โดยสารจากเที่ยวบิน UA1175 สายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ต่างโพสต์ภาพประสบการณ์การบินที่น่าระทึกใจลงโซเชียลมีเดีย หลังจากที่ชิ้นส่วนเครื่องยนต์เครื่องบินถูกลมปะทะและฉีกขาดระหว่างทำการบิน กลายเป็นภาพน่าหวาดใจแก่ผู้โดยสารที่นั่งริมหน้าต่างและมองเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว

เที่ยวบินดังกล่าวออกเดินทางมาจากนครซานฟรานซิสโก มุ่งหน้าไปยังเกาะฮาวาย เมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา เครื่องบินโบอิ้ง 777-222 เกิดชิ้นส่วนบริเวณเครื่องยนต์หลุดเสียหาย ทำให้ต้องส่งสัญญาณของลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินปลายทาง ท่ามกลางความเสี่ยงเพราะเครื่องยนต์สั่นและยังมีชิ้นส่วนปลิวหลุดอยู่ตลอดเวลา

สถานการณ์ก่อนนำเครื่องลงจอดค่อนข้างเครียด พนักงานต้อนรับประกาศให้ผู้โดยสารเตรียมความพร้อม หากเครื่องลงจอดกระแทก แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี นักบินสามารถทำการแลนดิ้งได้อย่างปลอดภัย พร้อมกับอพยพผู้โดยสารลงจากเครื่องบินในทันที

ขณะที่พยานผู้โดยสารระบุว่า ก่อนเครื่องบินจะลงจอดที่สนามบินปลายทางอีกราวๆ 35 นาที ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด ก่อนที่ไม่กี่นาทีต่อมา นักบินได้ประกาศแจ้งออกมาว่า จำเป็นต้องลงจอดฉุกเฉินเพราะเกิดปัญหากับเครื่องยนต์ หลายคนกล่าวว่า นับเป็นประสบการณ์การบินที่น่าระทึกใจและน่ากลัวที่สุดตั้งแต่เคยเจอมา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ริมหน้าต่างขวัญผวา เครื่องยนต์สั่น-ชิ้นส่วนปลิว ต้องลงจอดฉุกเฉิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook