รวบพ่อเลี้ยง หึงโหด ฆ่าหนุ่มใหญ่มาจีบลูกสาว สารภาพแอบรักลูกเลี้ยง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1068/5342182/7.jpgรวบพ่อเลี้ยง หึงโหด ฆ่าหนุ่มใหญ่มาจีบลูกสาว สารภาพแอบรักลูกเลี้ยง

    รวบพ่อเลี้ยง หึงโหด ฆ่าหนุ่มใหญ่มาจีบลูกสาว สารภาพแอบรักลูกเลี้ยง

    2018-02-14T16:52:56+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ที่สถานีตำรวจภูธรเขาคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี พ.ต.อ.เสน่ห์ จรรยาสถิต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พ.ต.อ.อภิชาติ ไชยบุญเรือง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาคิชฌกูฏ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้นำตัว นายสุริยา อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดจันทบุรี ที่ 38/2561 ลงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

    โดยเหตุการณ์นี้ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 01.10 น.พ.ต.ท.สมาน ไชยชาญ รองผู้กำกับการสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเขาคิชฌกูฏ และพนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งจาก นายเกียรติ์ศักดิ์ ลูกชายผู้เสียชีวิต อายุ 20 ปี ว่านายสำรวม อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นบิดาของตนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องแถว หมู่ 10 ตำบลพลวง อำเภอเขาคิชฌกูฏ

    ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายสำรวมได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปหา นางสาวป๊อบ แฟนสาวซึ่งคบหากันได้ประมาณ 6 วัน ที่ห้องพัก หลังจากนั้นได้ชักชวนกันออกไปทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

    ก่อนพา นางสาวป๊อบ กลับมาส่งระหว่างขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ได้มีคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตาม เมื่อนายสำรวม หรือ ป๋อง กลับถึงบริเวณที่พัก คนร้ายได้ใช้ของแข็งตี นายสำรวม หรือ ป๋อง บริเวณศีรษะจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

    จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ลงมือคือ นายสุริยา เบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าตนเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ สาเหตุมาจากหึงหวง เนื่องจากผู้ต้องหาแอบรักลูกเลี้ยงอยู่