นัท มีเรีย กับชีวิตแต่งงาน 5 ปี เผยเคยจับได้ อั้ม อธิชาติ แอบมีกิ๊ก

นัท มีเรีย กับชีวิตแต่งงาน 5 ปี เผยเคยจับได้ อั้ม อธิชาติ แอบมีกิ๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่งงานมาได้ 4 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีทายาทกันสักที สำหรับสาว นัท มีเรีย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ปีนี้เริ่มตั้งใจอย่างหนักแต่ถ้าสุดท้ายว่าไม่มี ปีหน้าก็จะไม่พยายามแล้ว

โดยล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดใจในรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง one31 สาวนัท ยังเปิดใจอีกว่าสามีตัวเองเคยมีกิ๊ก!!

เตรียมตัวมีน้อง?  "ยังๆ ก็ผลิตอยู่แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะมา คือทำทุกอย่างที่ทุกคนบอกมา เราก็ไปขอลูกที่เมืองจีนแบบที่น้องสาวเคยไปขอมาแล้วเขาก็ได้มา ปีต่อมาเราก็ไปขอบ้าง แต่เราก็ยังไม่ได้ จากนั้นก็ไม่ได้ไปขอที่ไหนอีกเลย เอาเป็นว่าตอนนี้ก็ใช้วิธีธรรมชาติและวิธีวิทยาศาสตร์ควบคู่กันไป แต่ตอนนี้เริ่มชิวแล้ว คือที่คุณอั้มเขาลงอินสตาแกรมนั้น เขาเหมือนตั้งใจกว่าทุกปี กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะที่ผ่านมาเขาไม่ซีเรียสนะ อะไรก็ได้ แต่มาปีนี้ตั้งใจอยากจะมี เพราะปีนี้เราดูลงตัวมากกว่าเดิม และไม่ได้เครียดอะไร ทำชีวิตให้มีความสุข ไปไหว้พระด้วยกันบ่อย ค่อยเข้าใจชีวิต เข้าใจสัจธรรมมากขึ้น"

ที่ผ่านมาเรากดดันมั้ย?  "น่าจะกดดันกับคำถามที่ว่า เมื่อไหร่จะมี คำนี้อาจจะเป็นเพราะว่าเราไม่รู้ว่าจะตอบว่าเมื่อไหร่"

เราปรึกษาหมอถึงขั้นไหน? "ถึงขั้นที่ผสมเป็นตัวอ่อนแล้วฝังแล้ว"

คิดมั้ยว่าอายุเท่าไหร่ เราจะเลิกพยายามแล้ว?  "น่าจะปีหน้าค่ะ ปี 62 คือปีนี้ยังเป็นความหวังอีก 1 ปีของเรา"

กับ อั้ม อธิชาติ คบกันมากี่ปีแล้ว?  "ถ้ารวมแต่งงานด้วย ก็ 9 ปีค่ะ คบกัน 5 ปีแล้วค่อยแต่ง ปีนี้เป็นปีแต่งงานปีที่ 4 ค่ะ ตอนที่จีบกันใหม่ๆ คุณอั้มเขาไม่ได้อยู่ในสายตาเราเลยนะ แต่เขาจะชวนเราไปทำบุญ เป็นสายบุญ ชอบฝากขนมมาให้เรา แบบแฝงมาบ่อยๆ แรกๆ เราก็แอบคิดนะว่าเขาเป็นเกย์มั้ย เพราะมันก็มีข่าวเม้าท์มาเยอะมาก"

"แต่เราก็ค่อยๆ คุยนะ คุยกัน 7-8 เดือน ช่วงนั้นก็ดูความประพฤติ เช็คทุกอย่าง ถึงขั้นเอาดวงไปเช็คจ้า เอาไปให้อาจารย์เช็คว่าเขาเป็นเกย์มั้ย อาจารย์ก็บอกว่าไม่ได้เป็นแน่นอน แล้วอาจารย์ก็บอกว่า คนนี้คบได้ แล้วเขาจะดูแลเราเหมือนลูกเลย"

"แล้วเราก็คบไปเรื่อยๆ พอมั่นใจแล้วว่าเขาไม่ใช่เกย์ มันก็พิสูจน์ได้ค่ะ อีกทั้งความดีของเขาทำให้เราใจอ่อนค่ะ เขาเป็นคนดี คนใจเย็น ดูแลทุกคนได้ คือนัทเป็นคนโผงผาง โวยวาย แต่คุณอั้มเค้าจะเอาอยู่ เป็นคนที่ทำให้เราเย็นลง เขาจะดูโตกว่านะคะ แต่ด้วยวัยของเขาที่ดูห่างกับเรา 6 ปี แต่เรารู้สึกว่า เขาเหมือนรุ่นเดียวกับเรา เหมือนพี่ เหมือนเพื่อน”

 “ข่าวในช่วงแรกเรายอมรับว่ามันมีปัญหา คือหลายคนมาพูดนั่นนี่ แต่เขาก็บอกว่า งั้นช่วยหาอะไรยืนยันหน่อยได้มั้ยในแบบที่คนพูด หรือว่าคนๆ นั้นกล้าพูดมั้ยว่า เขาเห็น เขาพูดจริง แต่สุดท้ายเขาก็รำคาญคนที่มาพูด ก็ให้มันผ่านไป ก็จบแล้ว มันไม่มีอะไรแล้วล่ะ”

ส่วนมากจะทะเลาะเรื่องอะไร? “เรื่องมันหยุมหยิมทั่วไปเลย เราคิดอีกอย่าง เขาคิดอีกอย่าง คือเขาเป็นคนใจดี คนง่ายๆ ชอบดูแลคนเยอะๆ เวลาเถียงๆ กันเราจะชนะด้วยโทนเสียง แต่บางเรื่องถ้าวัดด้วยเหตุผลเราก็จะเงียบไปสักพักหนึ่ง แล้วเราก็ตีเนียนทำตลก ถ้าใครผิด คนนั้นง้อเลยค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นนัทค่ะ”

เคยหึง เคยอิจฉาบทเลิฟซีนของอั้มมั้ย?  "ไม่ๆ ที่ผ่านมาเขาจะเล่นบทเลิฟซีนน้อยมาก แต่บางทีก็จะเหมือนเป็นคนดูทีวีที่วี๊ดว๊ายเหมือนกันว่า เล่นเยอะไปแล้ว นั่นนี่ แต่จะขำๆ มากกว่า"

อั้ม เคยมีกิ๊กจริงเหรอ? “จริง เคย ผู้ชายมีอยู่แล้ว แต่ไม่บอกนะว่าก่อนแต่งหรือหลังแต่ง ก็คือตกลงกันว่า ห้ามมีอีก จบ อย่างถ้ามีครั้งแรกคือคนเรามันมีผิดพลาดกันได้ ครั้งที่ 2 ก็ให้อภัย แต่ถ้ามีอีกครั้งที่ 3 คือจบ แต่สำหรับดิฉันครั้งนี้คือไม่ให้แล้ว ก็คือหมดโควต้าแล้ว แต่คือไม่อยากลงรายละเอียดลึก เพราะถือว่ามันคืออดีตแล้ว"

ทุกครอบครัวชีวิตมันมีปัญหา แต่จะทำยังไงให้ชีวิตมันกลับมาดีเหมือนเดิม?  "นัทว่ามันอยู่ที่จิตใต้สำนึกของฝ่ายที่ทำผิดมากกว่า คือตัวเองทำผิด แล้วอีกฝ่ายให้อภัยแล้ว คือตัวเองมองเห็นคุณค่ากับสิ่งที่เขาเลือก หรือว่า ณ เวลานี้เขาอยู่กับเราแล้วเขาอยากจะปรับปรุงตัวเองให้มันดี เขาก็ต้องปรับปรุงไปเรื่อยๆ แล้วก็ใช้เวลาให้มันอยู่บนพื้นฐานของความจริงจัง จริงใจ และให้เกียรติเราแบบเสมอต้นเสมอปลาย คนเป็นสามีภรรยามันจะรู้ล่ะค่ะว่า อันนี้มันยังเหมือนเดิมนะ มันจะไม่เปลี่ยนไปแล้ว แล้วกลับกลายเป็นว่า สิ่งเหล่านั้นมันทำให้เราแน่นแฟ้นขึ้น มันเหมือนมันได้ผ่านอะไรมาด้วยกัน”

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow และรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นัท มีเรีย กับชีวิตแต่งงาน 5 ปี เผยเคยจับได้ อั้ม อธิชาติ แอบมีกิ๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook