แพนเค้ก หัวใจพองโต สารวัตรหมี เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์กลางที่ทำงาน

แพนเค้ก หัวใจพองโต สารวัตรหมี เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์กลางที่ทำงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคนโสดที่อยู่บริเวณนั้นต้องตายกันเป็นแถว เมื่อ "พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" หรือ “สารวัตรหมี” หวานใจของนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” ได้ทำเซอร์ไพรส์มอบดอกไม้ให้เธอเนื่องในวันวาเลนไทน์ท่ามกลางหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานของฝ่ายชาย

ซึ่งในงานเปิดธุรกิจแบรนด์ PANANCHITA “แพนเค้ก เขมนิจ” ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า แอบตกใจอยู่เหมือนกันกับสิ่งที่สารวัตรหมีทำให้ เพราะตอนแรกฝ่ายชายอ้างว่าติดงาน ส่วนเย็นนี้มีนัดทานข้าวปกติแต่ไม่น่าจะมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอย่างที่หลายคนคาดแน่นอน

เมื่อเช้าเห็นพี่หมีเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ?
“แอบตกใจอยู่เหมือนกัน ตอนนั้นไปงานของพี่หมีนี่แหละค่ะ เป็นงานที่ ป.ส. เราก็ไปแสดงความยินดีกับเขา ถ่ายรูปกันไปมา ก็มีดอกไม้มาด้วย เราก็ไม่นึกว่าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ ก่อนหน้านี้เขาอ้างว่าติดงาน ยุ่งเหลือเกิน เพิ่งเจอกันเมื่อเช้านี้เอง ก็เลยนัดกันว่าตอนเย็นจะไปทานข้าวกันแค่นั้นเอง”

เขาเตรียมเซอร์ไพรส์เนียนไหม ?
“ก็ดูเลิกลักนิดหน่อยนะ ดูมีพิรุธ เราก็คิดว่าคงยุ่งกับงานเลยไม่ได้ถาม เราก็ไม่ได้คิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์ เพราะเราไม่ซีเรียสเรื่องนี้อยู่แล้ว แค่ไปทานข้าวแค่นั้นพอ แต่พอเขาเซอร์ไพรส์เราก็ตื่นเต้น ว่าจะมาเซอร์ไพรส์อะไรกันตอนนี้ แต่เขาบอกว่า ไปถึงที่เขาแล้วก็ขอนิดนึง อีกอย่างคือกองเชียร์เยอะมาก ทั้งนายพี่หมี ทั้งเพื่อนๆ ร่วมงานทุกคน แพนก็ขอบคุณมาก”

จริงๆ พี่หมีชอบทำอะไรเซอร์ไพรส์ไหม ?
“มากค่ะ เขาเป็นคนชอบทำเซอร์ไพรส์มาก แต่บางทีด้วยความที่แพนชอบรู้ทันบ้าง ไม่ตกใจบ้าง ไม่ได้เซอร์ไพรส์เขากลับบ้าง ก็เลยห่างหายไปตามเวลา ตอนนี้พอมีกลับมาอีกก็แปลกดี”

เตรียมอะไรให้เขาไหม ?
“คงมีอะไรเล็กๆ น้อยๆ ให้กันนิดหน่อย และทานข้าวกัน”

ดอกไม้พี่หมีถูกใจไหม ?
“ถูกใจค่ะ เขาจะเน้นสีชมพูมาก ปีที่แล้วเป็นสีชมพูแต่ดอกเดียว ตอนนี้ก็ยังไม่เหี่ยวเลย ยังอยู่ในขวดแก้ว คราวนี้เป็นช่อ เราก็มองว่าชมพูก็มีความเป็นอมตะไปอีกแบบหนึ่งเหมือนกัน”

กองเชียร์เยอะ มีใครให้ขอแต่งงานไหม ?
“มีนายพี่หมีเชียร์ให้คุกเข่าลงไปเลย นายน่ารักมาก แพนว่าเรามองเป็นเรื่องกระชุ่มกระชวยมากกว่าที่ได้อยู่ร่วมกันตรงนั้น ก็มีความสุขค่ะ”

เย็นนี้จะมีเซอร์ไพรส์อีกไหม ?
“ไม่น่าจะมีนะคะ ส่วนของแพนก็มีเตรียมของให้เขานิดๆ หน่อยๆ เพราะจริงๆ เราให้ของและดูแลกันตลอดอยู่แล้วค่ะ”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แพนเค้ก หัวใจพองโต สารวัตรหมี เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์กลางที่ทำงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook