โวย 3 เดือนคดีไม่คืบ ร้านพิซซ่ารุมสามีฝรั่งนิ้วหัก เพราะแป้งไม่สุก

โวย 3 เดือนคดีไม่คืบ ร้านพิซซ่ารุมสามีฝรั่งนิ้วหัก เพราะแป้งไม่สุก

โวย 3 เดือนคดีไม่คืบ ร้านพิซซ่ารุมสามีฝรั่งนิ้วหัก เพราะแป้งไม่สุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงไทยจูงมือสามีฝรั่งร้องทุกข์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา คดีไม่คืบหน้านานกว่า 3 เดือน หลังจากถูกร้านพิซซ่าย่านจอมเทียน รุมทำร้ายทำนิ้วมือหัก เพราะเรื่องอบแป้งไม่สุก

เมื่อวานนี้ (14 ก.พ.) นางนันทวัน อายุ 56 ปี พร้อมด้วย นายเฮนรี่ สามีชาวฝรั่งเศส อายุ 71 ปี และทนายส่วนตัวเข้าพบ พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เพื่อยืนเอกสารติดตามความคืบหน้าคดีที่ตนและสามีชาวต่างชาติถูกพนักงานร้านพิซซ่าแห่งหนึ่งในเขตจอมเทียน ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสจนนิ้วมือหัก

สำหรับเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ในวันเกิดเหตุตนกับสามีได้เข้าไปสั่งอาหารรับประทานภายในร้านดังกล่าว สั่งเมนูพิซซ่าและเบียร์ แต่เมื่อได้รับพิซซ่ามาแล้ว ตนพิจารณาดูแล้วเห็นว่าแป้งยังไม่สุกดี จึงวอนให้พนักงานร้านนำไปอบให้ใหม่

หลังจากนั้น เมื่อพนักงานนำพิซซ่ามาส่งอีกครั้ง ตนก็ยังเห็นว่าแป้งไม่สุกอีกอยู่ดี จึงได้ขอยกเลิกเมนูที่สั่ง ขอจ่ายเฉพาะสินค้าที่รับประทานไปแล้ว แต่ทางร้านไม่ยินยอม ทำให้เกิดปากเสียงกันขึ้น ก่อนที่พนักงานร้านจะเข้ามารุมทำร้ายได้บาดเจ็บดังกล่าว

เคราะห์ดีที่ตอนนั้นมีพลเมืองดีมาช่วยห้ามเหตุการณ์ไว้ ก่อนจะแจ้งความร้องทุกข์ไว้กับ พ.ต.ต.เอกชัย มูลลี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ตอนนี้ได้ติดตามคดีกับเจ้าของคดีแต่คดียังไม่มีความคืบหน้าอะไร จึงอยากให้ทาง ผกก.สภ.เมืองพัทยาช่วยติดตามคดีความให้ด้วย

ต่อมาทนายความจึงได้นำหนังสือมามอบให้กับทาง ผกก.สภ.เมืองพัทยา เพื่อติดตามคดีเพราะตอนนี้เหตุการณ์ได้ล่วงเลยมาแล้วกว่า 3 เดือนแล้ว ทางผู้เสียหายในฐานะผู้ร้องทุกข์และเป็นผู้เสียหายในคดีความ มีความประสงค์ขอทราบความคืบหน้าคดี แนวทางรูปคดีว่ามีการดำเนินการไปถึงขั้นตอนไหน มีการตั้งข้อหาแก่ผู้ถูกกล่าวหาแล้วหรือไม่ ทั้งนี้ หากมีการสรุปสำนวนส่งสำหนักงานอัยการจังหวัดพัทยา ขอให้ท่านได้โปรดแจ้งให้ผู้เสียหายทราบด้วย

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชรได้มอบให้ พ.ต.ท.สมพร นาคจำพันธ์ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยารับเรืองนี้ไว้และได้ติดตามความคืบหน้าของคดี พร้อมทั้งติดต่อให้ พ.ต.ต.เอกชัย มูลลี พนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยา เจ้าของคดีมารับทราบพร้อมทั้งให้สอบสวนติดตามคดีความให้เร็วที่สุด

พร้อมกำชับให้เร่งดำเนินคดีกับทางเจ้าของร้านพิซซ่า ติดต่อพยานที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดมาสอบปากคำ และตอนนี้ พ.ต.ต.เอกชัย มูลลี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เจ้าของคดีความจะติดตามพนักงานที่ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายพร้อมกับผู้เสียหามาสอบสวนอีกครั้ง และแจ้งข้อกล่าวหาพร้อมกันในวันที่ 1-3 มีนาคม 2561 นี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook