คู่รักแอร์โฮสเตสจีน แต่งงาน 18 ปี ไม่เคยอยู่ด้วยกันวันวาเลนไทน์

คู่รักแอร์โฮสเตสจีน แต่งงาน 18 ปี ไม่เคยอยู่ด้วยกันวันวาเลนไทน์

คู่รักแอร์โฮสเตสจีน แต่งงาน 18 ปี ไม่เคยอยู่ด้วยกันวันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพน่าประทับใจของคู่สามีภรรยาพนักงานต้อนรับสายการบินของเมืองจีน กับครั้งแรกที่พวกเขาได้อยู่ด้วยกันในวันวาเลนไทน์ หลังแต่งงานมา 18 ปี ต่างคนต่างบินอยู่คนละทิศทางมาตลอด

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า คู่รักพนักงานต้อนรับสายการบินแห่งหนึ่ง พวกเขาแต่งงานครองรักกันมายาวนานถึง 18 ปี แต่แทบไม่น่าเชื่อว่าพวกเขาไม่เคยอยู่ด้วยกันในวันวาเลนไทน์สักปีเดียว นับตั้งแต่มีสถานะสมรสเป็นต้นมา เนื่องจากภาระหน้าที่การงานของพวกเขา ทำให้ต้องแยกย้ายทำงานกันมาโดยตลอด

ตามรายงานระบุว่า พนักงานต้อนรับสายการบินไชน่า เซาท์เทิร์น์ แอร์ไลน์ส ที่เป็นคู่สามีภรรยากัน แต่หลังจากที่พวกเขาเข้าพิธีแต่งงานและใช้ชีวิตคู่มายาวนานถึง 18 ปีเต็ม กลับพบว่าพวกเขาไม่เคยมีเวลาด้วยกันในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์เลยสักปีเดียว เนื่องจากพวกเขาต่างแยกย้ายปฏิบัติหน้าที่บนไฟลท์บิน โดยเฉพาะช่วงเวลานี้ที่ส่วนใหญ่ใกล้เทศกาลตรุษจีน ที่มีอัตราการเดินทางของผู้โดยสารค่อนข้างหนาแน่นของปี

เจียงหนาน หัวหน้าแอร์โฮสเตสสาวประจำสาขา กับ ฉางเล่ย สจ๊วตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน และเพิ่งได้มีโอกาสมีเวลาอยู่ด้วยกันในรอบ 18 ปีในวันวาเลนไทน์ โดยทั้งคู่ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยกันบนเที่ยวบินที่ CZ6519 เส้นทาง นครเสิ่นหยาง สู่ นครซีอาน ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

พวกเขาเปิดเผยว่า ในวันวาเลนไทน์ตลอดระยะเวลา 18 ปีที่ผ่าน พวกเขาต่างคนต่างมีไฟลท์บินต้องทำงาน ทำให้ช่วงเวลานี้ของปี มักจะต่างคนต่างอยู่คนละทิศทางของประเทศ กระทั่งล่าสุดโอกาสดีก็มาถึง เหมือนกับพรหมลิขิตที่ทำให้พวกเขาโคจรได้ทำงานบนไฟลท์บินเดียวกันในวันวาเลนไทน์ นับเป็นครั้งแรกของชีวิตแต่งงานเลยทีเดียว และทำให้พวกเขารู้สึกประทับใจที่ได้ร่วมงานกันในวันดีๆ เช่นนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คู่รักแอร์โฮสเตสจีน แต่งงาน 18 ปี ไม่เคยอยู่ด้วยกันวันวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook