ชายพิลึกเห็นเสียบกุญแจไว้ ฉกขโมยรถตำรวจแต่ขับไม่เป็น

ชายพิลึกเห็นเสียบกุญแจไว้ ฉกขโมยรถตำรวจแต่ขับไม่เป็น

ชายพิลึกเห็นเสียบกุญแจไว้ ฉกขโมยรถตำรวจแต่ขับไม่เป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ก.พ.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุพลเมืองดีสามารถควบคุมตัวชายต้องสงสัยก่อเหตุโจรกรรมรถได้ บริเวณซอยเอกมัย 10 ขณะพยายามปีนหลบหนีเข้าบ้านคนอื่น ลักษณะเหมือนคนวิกลจริต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

บริเวณที่เกิดเหตุพบชายอายุประมาณ 40 ปี ลักษณะคล้ายคนวิกลจริต ไม่สวมเสื้อ ใส่เพียงกางเกงขาสั้น พูดจาให้การวกวนไม่รู้เรื่อง ทราบว่ามีพฤติกรรมลักขโมยโจรกรรมรถที่เสียบกุญแจคาเอาไว้ ก่อนจะพยายามปีนรั้วบ้านคนอื่นหลบหนี แต่ถูกตะครุบตัวไว้ได้เสียก่อน

จากการสืบสวนเบื้องต้นพบว่า ชายคนดังกล่าวพยายามก่อเหตุขโมยรถปิกอัพคันหนึ่งที่จอดเสียบกุญแจคาไว้ หลังคนขับแวะลงไปซื้อก๋วยเตี๋ยวใกล้ๆ กับจุดเกิดเหตุ แต่คาดว่าชายผู้ก่อเหตุขับรถไม่เป็น เมื่อเปิดประตูขึ้นไปบนรถแล้ว จึงขับรถออกไปไม่สำเร็จ

หลังจากนั้นชายคนเดิมก็เปลี่ยนมาขโมยรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณแยกกล้วยน้ำไท ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ โดยได้เสียบกุญแจรถคาเอาไว้ ทำให้ชายผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างเร็วรวด ไปทางซอยปรีดีพนมยงค์ เลี้ยวเข้าสู่ถนนเพชรบุรี และวนกลับเข้าถนนเอกมัย

ต่อมาจึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับเอาไว้ได้ บริเวณซอยเอกมัย 10 โดยที่ชายคนดังกล่าวพยายามจะปืนหนีเข้าบ้านคนอื่น ด.ต.ปรีชา จันทะแสง สน.ทองหล่อ เจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกโจรกรรม เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่แยกกล้วยน้ำไท ก่อนจะได้ยินเสียงเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยร้องมาว่า รถของตนถูกคนขโมย

หลังจากนั้นจึงได้ออกติดตาม เพราะเชื่อว่าคนร้ายน่าจะขับขี่อยู่ในละแวกนี้ กระทั่งได้รับประสานงานแจ้งว่า ควบคุมตัวเอาได้ที่ซอยเอกมัย 10 แยก 12 เป็นซอยตันพอดี ส่วนรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซีบีอาร์ ที่ถูกลักขโมยมาอยู่ในสภาพพังเสียหาย ขับต่อไปไม่ได้ คลัชหัก ไฟไซเรนหลุด จึงได้นำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook