ต้นมะละกอประหลาด ออกดอกตรงก้านใบ เจ้าของเฮงมา 2 งวดติด

ต้นมะละกอประหลาด ออกดอกตรงก้านใบ เจ้าของเฮงมา 2 งวดติด

ต้นมะละกอประหลาด ออกดอกตรงก้านใบ เจ้าของเฮงมา 2 งวดติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 384 หมู่ 1 บ้านหนองคู ตำบลหนองคู อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร หลังจากได้รับแจ้งว่ามีต้นมะละกอประหลาดที่ไม่เหมือนกับต้นมะละกอทั่วๆ ไป บริเวณในสวนด้านหลังบ้านหลังดังกล่าว พบต้นมะละกออายุประมาณ 2 ปี สูงประมาณ 2 เมตร และพบว่าบริเวณก้านใบของต้นมะละกอเกือบทุกใบจะมีดอกมะละกอเกิดขึ้นมาจำนวนหลายดอกในแต่ละก้าน สร้างความแปลกใจให้กับเจ้าของและชาวบ้านที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก เพราะไม่เคยพบเห็นมาก่อน

ชาวบ้านใกล้เคียงจึงต่างพากันนำดอกไม้ธูปเทียนไปจุดพร้อมทั้งกราบไหว้อธิฐานขอเลขเด็ดเพื่อนำไปเสี่ยงโชคตามความเชื่อส่วนบุคคล เชื่อว่าต้นมะละกอดังกล่าวมาให้โชคลาภกับเจ้าของบ้าน ต่างคนต่างนำแป้งไปทาบริเวณโคนต้นมะละกอจนขาวโพลน พร้อมกับเพ่งมองหาเลขเด็ดและงวดที่จะถึงนี้ หลายคนมองเห็นเลข 450 และ 84 ส่วนที่ต้นมะละกอยังพบว่ามีลูกมะละกอที่ออกมาและอยู่ติดกับต้นทั้งหมด จำนวน 8 ลูก

นางอั้ว อายุ 67 ปี เจ้าของต้นมะละกอประหลาด บอกว่า ตนได้ปลูกมะละกอเอาไว้ที่สวนหลังบ้าน จำนวน 2 ต้น โดยปลูกเมื่อประมาณ 2 ปีแล้ว และได้ดูแลรักษารดน้ำเป็นประจำทุกวัน จนกระทั่งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้สังเกตเห็นต้นมะละกอต้นหนึ่งมีลักษณะแปลกประหลาด พบว่าออกดอกที่ก้านใบเกือบทุกก้าน จึงประหลาดใจมากเพราะไม่เคยพบเห็นมาก่อน

ตนจึงเชื่อว่าต้นมะละกอดังกล่าวมาให้โชคลาภจากนั้นตนจึงไปซื้อพวงมาลัยไปถวายพร้อมกับอธิฐานขอโชคลาภ พอตกกลางคืนตนจึงฝันว่ามีคนแก่มาขอกินข้าวด้วย เมื่อตื่นเช้าตนจึงจัดหาอาหารไปถวายให้ที่บริเวณต้นมะละกอดังกล่าว พร้อมกับจุดธูปเทียนนำแป้งไปทาโคนต้น เพื่อขอเลขเด็ด ก่อนจะมองเห็นเป็นเลข 853

ตนจึงนำไปเสี่ยงโชคและถูกเลขงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแบบเต็มๆ รับเงินไปหลายหมื่นบาทและถูกหวยติดต่อกันมาแล้ว 2 งวด พอมาถึงงวดนี้ต่างก็มีชาวบ้านที่ทราบข่าวว่า มีต้นมะละกอประหลาดเกิดขึ้นที่หลังบ้านตน ต่างพากันเดินทางไปดูและกราบไหว้อธิฐานขอเลขเด็ดอย่างต่อเนื่องทุกวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook