ร้านชุดนักเรียนดังเชียงใหม่ แจงภาพคู่วายวัยเรียน ทำโซเชียลเสียงแตก

ร้านชุดนักเรียนดังเชียงใหม่ แจงภาพคู่วายวัยเรียน ทำโซเชียลเสียงแตก

ร้านชุดนักเรียนดังเชียงใหม่ แจงภาพคู่วายวัยเรียน ทำโซเชียลเสียงแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านขายชุดนักเรียนชื่อดังที่เชียงใหม่ ชี้แจงดราม่าภาพโฆษณาชุดนักเรียนกระแสคู่วาย 2 นักเรียนชายสบตาหวาน ย้ำเพียงแค่โฆษณา มีเจตนาดี หวังเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นวัยเรียนในปัจจุบัน

ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ รายงานว่า ขณะนี้ในโซเชียลมีเดียมีการแชร์และแสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวางกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก “ร้านสุทธิพร สาขาสันป่าข่อย” ซึ่งเป็นร้านขายชุดนักเรียนในจังหวัดเชียงใหม่ มีการโพสต์ภาพโฆษณาส่งเสริมการขายสินค้าชุดนักเรียนชาย

โดยภาพโฆษณาชุดดังกล่าวเป็นภาพของนักเรียนชาย 2 คน ถ่ายแบบในมุมต่างๆ รวมทั้งภาพที่สบตากันหวาน ให้ลักษณะเป็นคู่จิ้นคู่วายตามกระแส ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งด้านสร้างสรรค์ และด้านความเหมาะสมในชุดเครื่องแบบนักเรียน

นายทศพร พงศ์เดชขจร อายุ 30 ปี เจ้าของร้านสุทธิพร สาขาสันป่าข่อย ย่านถนนเจริญเมือง ในตัวเมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ภาพเด็กนักเรียนชาย 2 คน ที่มีการนำไปโพสต์โฆษณาส่งเสริมการขายชุดนักเรียนในเพจของร้านนั้น เป็นภาพนักแสดงในภาพยนตร์ที่ทางร้านเป็นผู้สนับสนุน

โดยนายแบบทั้ง 2 คน เป็นนักเรียนจริงที่ยังเรียนอยู่ที่โรงเรียนในจังหวัดเชียงใหม่ การนำภาพมาลงโฆษณาเนื่องจากต้องการเน้นย้ำและส่งเสริมการขายให้ตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่น ถือว่าเป็นการโฆษณาแนวใหม่สำหรับสินค้าชุดนักเรียนและทำให้เกิดเป็นกระแสมากเกินความคาดหมาย เห็นได้จากกดไลค์และกดแชร์โพสต์ดังกล่าวที่มีจำนวนมากอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน นับตั้งแต่ที่เปิดเพจเฟซบุ๊กของร้านมาประมาณ 2 ปี

สำหรับกระแสตอบรับที่มีทั้งแง่บวกและแง่ลบนั้น นายทศพร บอกว่า เป็นสิ่งที่ยอมรับได้และทราบดีอยู่แล้วตั้งแต่แรกว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่จะเป็นเช่นนั้น แต่พบว่ากระแสตอบรับเป็นไปในทางที่ดีมากกว่า และเป็นที่น่าพึงพอใจ

พร้อมย้ำว่าไม่มีเจตนาแอบแฝงไปทางอื่นนอกจากสินค้าชุดนักเรียน ทั้งนี้แม้จะไม่มีการทำโฆษณานี้ชื่อเสียงของร้านก็เป็นที่รู้จักดีอยู่แล้วในระดับหนึ่งและมีกลุ่มลูกค้าเดิมอยู่แล้ว เพราะร้านเป็นผู้ผลิตและผู้จำหน่ายมานานเกือบ 60 ปี ในจังหวัดเชียงใหม่ แต่การโพสต์เผยแพร่โฆษณาดังกล่าวออกไปเป็นการมุ่งที่จะเน้นย้ำให้ชื่อร้านและสินค้าของร้านเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ ซึ่งในเร็วๆ นี้เตรียมที่จะทำโฆษณาอีกชุด เป็นภาพนักเรียนชายกับนักเรียนหญิงในลำดับต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ร้านชุดนักเรียนดังเชียงใหม่ แจงภาพคู่วายวัยเรียน ทำโซเชียลเสียงแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook