เจ้าของธุรกิจอสังหาฯร้องกองปราบ ถูกขรก.DSIข่มขืน-ถ่ายคลิปแบล็คเมล์

เจ้าของธุรกิจอสังหาฯร้องกองปราบ ถูกขรก.DSIข่มขืน-ถ่ายคลิปแบล็คเมล์

เจ้าของธุรกิจอสังหาฯร้องกองปราบ ถูกขรก.DSIข่มขืน-ถ่ายคลิปแบล็คเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้เสียหายเจ้าของอสังหาริมทรัพย์พร้อมญาติ เดินทางเข้าร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม หลังถูกข้าราชการในตำแหน่งผู้อำนวยการระดับซี 9 สังกัดกรมสอบสวนคดีพิเศษหรือ DSI กระทรวงยุติธรรม ข่มขืน

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวผู้เสียหายเล่าว่าเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2558 ได้พบกับข้าราชการรายดังกล่าวผ่านทาง facebook และนัดรวมตัวกันไปทำบุญกับกลุ่มเพื่อนๆ แต่ข้าราชการรายดังกล่าวนัดให้ออกมาพบกันก่อนล่วงหน้าที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชลบุรี โดยอ้างว่า ไม่รู้จักเส้นทางที่ไปวัดดังกล่าวในจังหวัดระยอง

เมื่อถึงที่นัดหมายชายคนดังกล่าวอ้างว่าจะมอบพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 ให้ แต่ต้องไปรับที่ คอนโดมิเนียม ที่อยู่ห่างออกไปไม่มาก เมื่อไปถึงห้อง ก็ถูกชายคนดังกล่าวใช้อาวุธปืนบังคับขืนใจ พร้อมกับอัดคลิปวีดีโอไว้ จากนั้นก็ถูกแบล็คเมล์ด้วยคลิปวิดีโอดังกล่าวพร้อมกับถูกบังคับข่มขืน 2 ครั้ง ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในพัทยาและที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา

พร้อมทั้งมีการสร้างพยานหลักฐานเท็จ โดยมีการพาไปในที่ต่างๆ พร้อมกับถ่ายรูปคู่สร้างพยานหลักฐานขึ้นเหมือนว่าเป็นการคบหากันโดยสมัครใจแบบชู้สาว จากนั้นก็ถูกภรรยาของข้าราชการรายดังกล่าวโทรมาแสดงตัวพร้อมฟ้องร้องต่อศาลในข้อหาชู้สาวและทำให้เสื่อมเสีย โดยใช้พยานหลักฐานเป็นภาพถ่ายที่ถูกสร้างขึ้นก่อนหน้านี้ในการฟ้องร้อง

อีกทั้งยังบังคับไม่ให้ไปให้การกับศาลในชั้นสืบพยานจนถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงในศาลชั้นต้น ซึ่งในระหว่างที่ถูกฟ้องร้องนั้นข้าราชการคนดังกล่าวและภรรยา ได้เรียกร้องเงินจำนวน 2 ล้านบาท เพื่อแลกกับการไม่เอาความ และไม่เผยแพร่เรื่องดังกล่าวกับครอบครัวผู้เสียหาย ซึ่งตั้งข้อสังเกตว่าเรื่องดังกล่าวมีการทำกันเป็นขบวนการ

ทั้งนี้ ในระหว่างเกิดเหตุดังกล่าวตนเองได้ร้องเรียนกับกระทรวงยุติธรรม และกรมสอบสวนคดีพิเศษเพื่อให้ดำเนินการกับข้าราชการคนดังกล่าว จนกระทั่งมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนและมีผลการสอบสวนออกมาในปี 2559 ว่า มีความผิดจริงแต่เป็นความผิดเล็กน้อยถูกตัดเงินเดือน

จากนั้นตนจึงตัดสินใจเดินทางหนีเรื่องดังกล่าวไปต่างประเทศเป็นเวลานานกว่า 2 ปี ก่อนจะเดินทางกลับมาและเข้าแจ้งความกับกองปราบปราม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook