คนร้ายถีบแม่ค้าหัวน็อคพื้น ฉกลอตเตอรี่นับพันใบหนี

คนร้ายถีบแม่ค้าหัวน็อคพื้น ฉกลอตเตอรี่นับพันใบหนี

คนร้ายถีบแม่ค้าหัวน็อคพื้น ฉกลอตเตอรี่นับพันใบหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้ายถีบแม่ค้าล้มหัวฟาดพื้นสาหัส ก่อนฉกลอตเตอรี่งวดประจำวันที่ 16 ก.พ. นับพันใบค่านับแสนหลบหนี

ที่ตึกผู้ป่วยศัลยกรรมอุบัติเหตุ ชั้น 3 โรงพยาบาลขอนแก่น ถ.ศรีจันทร์ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายใช้เท้าถีบรถจักรยาน ของแม่ค้าจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลหรือลอตเตอรี่ ก่อนก่อเหตุโจรกรรมลอตเตอรี่ของแม่ค้ารายดังกล่าวไป

โดย นางลำเพลิน อายุ 52 ปี อยู่ จ.เลย นอนพักรักษาตัวอยู่ โดยสามารถที่จะพูดคุยได้บ้าง โดยมี นายวันเย็น อายุ 60 ปี สามี คอยดูแลอยู่อย่างไม่ให้คลาดสายตา เนื่องจากนางลำเพลิน เพิ่งจะรู้สึกตัวได้ไม่มากนัก เนื่องจากเข้ารับการผ่าตัดสมองจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นางลำเพลิน กล่าวว่า ได้เดินทางออกจากบ้านที่ อ.วังสะพุง จ.เลย มาจำหน่ายลอตเตอรี่ที่ จ.ขอนแก่น โดยเดินทางมาพร้อมกับสามีและเพื่อนร่วมหมู่บ้านเดียวกันอีกหลายคน โดยเมื่อใช้จักรยานเป็นพาหนะจำหน่ายลอตเตอรี่

โดยขณะปั่นจักรยานอยู่ข้างถนน ฝั่งตรงข้ามการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ถ.เหล่านาดี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ถีบรถจักรยานที่ปั่นจากบริเวณทางด้านหลังจนรถล้ม ศีรษะกระแทกพื้นถนน สลบไม่ได้สติ มารู้ตัวอีกทีก็อยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว

เมื่อรู้สึกตัวที่โรงพยาบาล ก็ไม่พบแผงขายล็อตเตอรี่แล้ว คาดว่าน่าจะถูกคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยไป โดยในแผงมีสลากฯอยู่ประมาณ 1,600 ใบและกระเป๋าสะพายที่มีเงินสด 30,000 บาท ซึ่งก็หายไปด้วย

สามีของผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ทุกงวดที่จำหน่ายลอตเตอรี่นั้น ครอบครัว ได้นำโฉนดที่ดินไปค้ำประกันกับยี่ปั้ว ที่ จ.เลย เพื่อเอาลอตเตอรี่มาขาย โดยงวดประจำวันที่ วันที่ 16 ก.พ.ได้รับมา 10 เล่ม หรือ 1,000 ใบ ภรรยารับมา 18 เล่ม หรือ 1,800 ใบ ขายไปแล้วประมาณ 200 ใบ ที่เหลือถูกคนร้ายขโมยไป ซึ่งหากคิดเป็นจำนวนเงินที่คนร้ายเอาไปนั้นรวมหลายแสนบาท

อย่างไรก็ดี ขณะนี้ได้มีการนำต้นขั้วลอตเตอรี่ที่เก็บรักษาไว้ นำเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อทำการอายัดสลากฯ ทั้งหมด และการแจ้งความเอาผิดคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนสอบสวนจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook