โอละพ่อ กินไอศกรีมเจอสอดไส้ฟันคน ที่แท้เป็นฟันตัวเองหลุด

โอละพ่อ กินไอศกรีมเจอสอดไส้ฟันคน ที่แท้เป็นฟันตัวเองหลุด

โอละพ่อ กินไอศกรีมเจอสอดไส้ฟันคน ที่แท้เป็นฟันตัวเองหลุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดท้ายโอละพ่อ เทศกิจโคราชกินไอศกรีมเจอฟันกรามมนุษย์ ทันตแพทย์ตรวจพิสูจน์แล้วเป็นฟันของตัวเอง หลุดแบบไม่รู้ตัว เจ้าตัวฝากขอโทษผู้ผลิตไอศกรีม

จากกรณีที่โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ คนโคราชพบฟันกรามของมนุษย์อยู่ในไอศกรีมยี่ห้อดัง ขณะที่กำลังกินไอศกรีมเพื่อคลายร้อน โดยได้ซื้อไอศกรีมดังกล่าวมาจากร้านค้าบริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (16 ก.พ.) นายสุรสีห์ เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลนครนครราชสีมา ผู้ที่พบฟันกรามในไอศกรีมเปิดเผยว่า หลังจากมีข่าวออกไปตามสื่อมวลชน ทางผู้ผลิตไอศกรีมยี่ห้อดังกล่าวก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาพบกับตน ตนก็ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังอย่างละเอียด

จากนั้นเพื่อความชัดเจนเจ้าหน้าที่บริษัทไอศกรีมก็ได้พาตนไปให้ทันตแพทย์ เพื่อให้ทันตแพทย์ได้ตรวจสอบอย่างละเอียด ซึ่งผลการตรวจฟันกรามที่พบในไอศกรีมนั้นปรากฏว่า เข้ากันได้พอดีกับฟันกรามด้านล่างซ้ายของตน จึงเชื่อว่าฟันกรามที่พบในไอศกรีมนั้นน่าจะเป็นฟันกรามของตัวเอง

แต่เนื่องจากไอศกรีมที่ตนกินนั้นมีความเย็นจัด จึงอาจทำให้ตนไม่รู้สึกว่าฟันของตัวเองหลุด ทั้งนี้ตนก็อยากฝากขอโทษไปยังบริษัทผู้ผลิตไอศกรีมดังกล่าวด้วย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไร เพียงแต่อยากให้ผู้บริโภคได้ประโยชน์สูงสุดเท่านั้น

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ขอดูบริเวณฟันที่หลุดในปากของนายสุรสีห์ก็พบว่า บริเวณฟันกรามด้านล่างซ้าย มีอยู่ 1 ซี่ที่หลุดหายไป และร่องรอยฟันซี่ที่หลุดก็ยังมีรอยแดง เหมือนเป็นร่องรอยของฟันที่เพิ่งหลุดออกใหม่ๆ จึงมีความเป็นไปได้ว่า ฟันที่พบในไอศกรีมเป็นฟันของนายสุรสีห์จริง เพราะนายสุรสีห์ก็มีอายุมากแล้ว แต่เนื่องจากไอศกรีมมีความเย็นมาก จึงทำให้เวลาที่ฟันหลุดจึงไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดแต่อย่างใด

news22-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook