คุณปู่ถือดอกไม้รอรับภรรยาที่สถานีรถไฟ หวานจนหนุ่มสาวอิจฉา

คุณปู่ถือดอกไม้รอรับภรรยาที่สถานีรถไฟ หวานจนหนุ่มสาวอิจฉา

คุณปู่ถือดอกไม้รอรับภรรยาที่สถานีรถไฟ หวานจนหนุ่มสาวอิจฉา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อวันวาเลนไลน์ (14 ก.พ.) ที่ผ่านมา ที่เมืองอันชิ่ง มณฑลอันฮุย มีคุณปู่ชาวจีนคนหนึ่งถือดอกกุหลาบช่อสวยยืนมองหาใครบางคนอยู่บริเวณประตูทางออกของสถานีรถไฟอย่างใจจดใจจ่อ

โดยคุณปู่คนดังกล่าวทราบชื่อ ปี้ เซิ่งซง อายุ 72 ปี ถือช่อดอกกุหลาบไว้แน่น คอยชะเง้อมองหาภรรยาคู่ชีวิต ซึ่งเมื่อครึ่งปีก่อนเดินทางไปอเมริกาเพื่อช่วยดูแลลูกให้ลูกสาว เมื่อรู้ว่าภรรยาเดินทางกลับมาถึงสนามบินปักกิ่งและกำลังจะนั่งรถไฟมา คุณปู่ก็ตื่นเต้นดีใจมากและเฝ้ารอคอยอย่างใจจดใจจ่อ

ประจวบเหมาะกับวันนั้นเป็นวันวาเลนไทน์ คุณย่าก็กลับมาจากอเมริกา คุณปู่เลยตัดสินใจซื้อดอกกุหลาบช่อสวยราคาไม่กี่ร้อยหยวนนั้นที่ร้านขายดอกไม้ ถือมารอรับคุณย่าที่สถานีรถไฟ ซึ่งคุณปู่เผยว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้มอบดอกไม้ให้คุณย่าแบบนี้ ทำเอาตื่นเต้นมากทีเดียว

เนื่องจากไม่ได้เจอกันมากว่าครึ่งปี คุณปู่ซึ่งเฝ้ารอคอยคุณย่ากลับมาก็มายืนรอรับที่สถานีรถไฟก่อนคุณย่าจะเดินทางมาถึงกว่า 1 ชั่วโมง เมื่อเจ้าหน้าที่ประกาศว่าขบวนรถไฟมาถึงแล้ว คุณปู่ก็สอดส่ายสายมองหาคุณย่าทันที ด้วยกลัวว่าจะคลาดกัน

กระทั่งคุณย่าปรากฏตัวขึ้น คุณปู่ก็ยิ้มกว้างแล้วร้องเรียกชื่อ เดินเข้าไปมอบช่อดอกกุหลาบที่ถือประคองไว้อย่างดีให้คุณย่าทันที ซึ่งคุณย่าก็ยื่นมือรับช่อดอกกุหลาบนั้นพร้อมพูดขอบคุณหลายครั้ง ใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้มมีความสุขอย่างมาก

ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตพากันกระหน่ำกดไลค์ให้กับความน่ารักของคุณปู่คุณย่าเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันก็แสดงความคิดว่าน่ารัก น่าอิจฉาจริงๆ

 

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คุณปู่ถือดอกไม้รอรับภรรยาที่สถานีรถไฟ หวานจนหนุ่มสาวอิจฉา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook