เต้ย เน้นรัก อาเล็ก แบบเรียบง่าย ไม่ต้องหวานตลอดเวลา

เต้ย เน้นรัก อาเล็ก แบบเรียบง่าย ไม่ต้องหวานตลอดเวลา

เต้ย เน้นรัก อาเล็ก แบบเรียบง่าย ไม่ต้องหวานตลอดเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้วันวาเลนไทน์ไม่ได้มีเวลาหวานเหมือนคู่อื่นเพราะติดงานกันทั้งคู่ แต่นางเอกสาว "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" ก็ได้ออกมาอัปเดตว่า เธอและหนุ่มคนสนิท "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ก็ได้ชดเชยความหวานย้อนหลังด้วยการมอบดอกไม้เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะออกปากส่วนตัวรู้สึกว่าการแสดงความรัก ไม่จำเป็นจะต้องจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบหรือมีโปรโมชั่นพิเศษตลอดเวลาก็ได้

"วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาไม่มีอะไรพิเศษเลยค่ะ ไม่ได้เจอกัน แต่มีชดเชยนิดหน่อยวันที่ 15 เพราะว่าวันวาเลนไทน์ต่างคนต่างก็ต้องทำงานของตัวเอง แต่เอาจริงๆ เราไม่ได้ซีเรียสเลยนะกับวันนั้น ทุกอย่างเป็นปกติเลย อีกอย่างวันวาเลนไทน์มันก็เป็นวันหนึ่งที่หลายคนให้ความหมายว่าเป็นวันแห่งความรัก ซึ่งสำหรับเต้ยแค่ได้ดอกไม้ดอกเดียวก็แฮปปี้แล้ว ไม่ต้องมีโปรโมชั่นอะไร หรือไม่ต้องไฟกระพริบตลอดเวลาก็ได้ (หัวเราะ)"

"ถามว่าดอกไม้ที่อาเล็กเขาให้ถูกใจไหม ก็สวยดีค่ะ (ยิ้ม) แต่ไม่มีคำอวยพรอะไรนะคะ มีแค่การ์ดในช่อดอกไม้ ซึ่งก็เป็นการ์ดวันตรุษจีนด้วย นอกนั้นเราแค่ไปกินนู่นกินนี่เฉยๆ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ"

"สำหรับรูปคู่เอาจริงๆ ไม่ได้ถ่ายรูปคู่อะไรเลยค่ะ แต่ถามว่ากดดันไหม ก็เริ่มรู้สึกกดดันแล้วเหมือนกันค่ะที่คนจับตามอง แต่ถ้าหากมันมีโอกาสที่ได้ลงเราก็ลงแน่นอนค่ะ เพียงแค่ว่าตอนนี้มันยังไม่ได้โอกาสหรือมีฟีลอะไรแบบนั้น คือเราไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย แต่ถามว่ามีรูปคู่ที่ถ่ายด้วยกันไหม มีอยู่แล้วค่ะรูปคู่ แต่ก็อย่างที่บอกมันยังไม่มีฟีลให้ต้องลง และเราเองก็ไม่ได้อยากให้มันหวือหวามากด้วย"

เมื่อไหร่จะพร้อมใช้คำว่าแฟน ?
"ไปถามอาเล็กดีกว่าค่ะ เดี๋ยวเขาก็จะบอกให้มาถามเต้ย และเต้ยก็บอกให้ไปถามเขา (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เต้ย เน้นรัก อาเล็ก แบบเรียบง่าย ไม่ต้องหวานตลอดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook