ชิต สายเบิร์น ชี้จุดขืนใจนักศึกษาบนเขา นับถึงสิบให้เหยื่อวิ่งหนี

ชิต สายเบิร์น ชี้จุดขืนใจนักศึกษาบนเขา นับถึงสิบให้เหยื่อวิ่งหนี

ชิต สายเบิร์น ชี้จุดขืนใจนักศึกษาบนเขา นับถึงสิบให้เหยื่อวิ่งหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชิต สายเบิร์น ชี้จุดขืนใจนักศึกษาบนเทือกเขาภูพาน ให้เงินเหยื่อ 400 ก่อนนับถึงสิบให้วิ่งหนี 

(16 ก.พ.) จากกรณีคดีสะเทือนขวัญนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังของ จ.กาฬสินธุ์ ถูกคนร้ายก่อเหตุซิ่งรถกระบะปาดหน้า โดยใช้อาวุธปืนยิงเหยื่อซึ่งเป็นนักศึกษาชายรุ่นพี่ปี 3 เข้าที่ใบหน้า ส่วนรุ่นน้องซึ่งเป็นนักศึกษาสาวปี 2 คณะเดียวกันถูกลากขึ้นรถกระบะ แล้วทำการขืนใจก่อนนำมาปล่อยทิ้งไว้บนเทือกเขาภูพาน เหตุเกิดเมื่อ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา

ต่อมา นายทิษณุ อายุ 30 ปี หรือ ชิต สายเบิร์น ผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรอำเภอคำม่วง เพราะเกรงว่าจะถูกวิสามัญเนื่องจากผู้บังคับการตำรวจจังหวัดกาฬสินธุ์ ประกาศจับตายหากพบมีการยิงต่อสู้ขัดขืนในระหว่างจับกุม 

ล่าสุด พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้ ตำรวจ สภ.นามน นำตัวคนร้ายพร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. ไปชี้รถกระบะแค็ปยี่ห้อโตโยต้า วีโก้สีดำ ทะเบียน บย 8560 ซึ่งเป็นรถที่ใช้ก่อเหตุ โดยเฉพาะบริเวณเบาะหลังแค็ปที่ใช้ขืนใจนักศึกษาสาว เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้นำแพทย์เข้ามาเก็บหลักฐานตามร่างกายของผู้ต้องหา โดยการเก็บน้ำลายตามกระพุ้งแก้มและการเก็บเส้นผมเพื่อเป็นหลักฐานในคดี และนำไปชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ ตั้งแต่บริเวณที่คนร้ายพบเห็นสองนักศึกษา ชาย-หญิง ซึ่งขับรถมาติดไฟแดงตรงแยกทางเข้ามหาวิทยาลัย ถนนสายสมเด็จ-สกลนคร

จากนั้นได้ไปจอดรถข้างทางก่อนใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้นักศึกษาสาวถอดเสื้อผ้า แล้วลงมือขืนใจถึง 3 ครั้ง ก่อนขับรถขึ้นไปบนภูพานเพื่อเติมน้ำมันในเขตพื้นที่ อ.เมือง จ.สกลนคร และขับรถต่อไปยังจังหวัดสกลนคร แล้วทำการขืนใจนักศึกษาสาวอีก 1 ครั้ง ที่บริเวณริมถนนข้างทางพื้นที่ ต.ตาดโตน อ.เมือง จ.สกลนคร ก่อนที่จะปล่อยตัวให้นักศึกษาสาววิ่งลอดลวดหนาม โดยนับ 1-10 ให้โอกาสหนี

จากนั้นก็ได้ขับรถกลับไปพื้นที่ อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ เพื่อทำการจอดทิ้งไว้ที่บ้านและได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีขึ้นไปกบดานในป่ายางพารา โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว ส่วนสาเหตุก็เกิดจากปัญหาในครอบครัวทะเลาะกับภรรยาจึงได้ดื่มสุราและเสพยาบ้า ทำให้เกิดอาการเมายาบ้าจึงก่อเหตุขึ้น 

โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่า, ข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธ, พาอาวุธปืนไปโดยไม่ได้รับอนุญาติ, ข่มขืนกระทำเชาเราผู้อื่น และกำลังจะแจ้งเพิ่มอีก 1 ข้อกล่าวหาคือ ชิงทรัพย์ เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้นำเงินของนักศึกษาจำนวน 1,000 บาท เพื่อทำการเติมน้ำมันที่ปั้มน้ำมัน จ.สกลนคร จำนวน 600 บาท ก่อนที่จะนำเงินให้นักศึกษาจำนวน 400 บาท และให้โอกาสนักศึกษาวิ่งหลบหนีไป โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ที่ สภ.นามน ก่อนที่จะส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ในวันพรุ่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook