ทำเนียบความรัก...อินเลิฟเว่อร์ หนุ่มสาวศิษย์เก่าค่ายกามิกาเซ่

ทำเนียบความรัก...อินเลิฟเว่อร์ หนุ่มสาวศิษย์เก่าค่ายกามิกาเซ่

ทำเนียบความรัก...อินเลิฟเว่อร์ หนุ่มสาวศิษย์เก่าค่ายกามิกาเซ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าค่ายเพลง "กามิกาเซ่" ตอนนี้จะกลายเป็นเพียงแค่ตำนานไปแล้ว แต่ตลอด 10 ปีของค่ายนี้นั้นก็ผลิตศิลปินวัยรุ่นคลื่นลูกใหม่ออกมาประดับวงการไว้มากมาย ในปัจจุบันต่างคนต่างแยกย้ายไปตามเส้นทางชีวิตของตัวเอง บางคนผันตัวเป็นนักแสดง บางคนบินเรียนต่อเมือง หรือบางคนก็เปลี่ยนสายงานไปเป็นแอร์โฮสเตส

นับว่าค่ายเพลงแห่งนี้ได้เบิกเส้นทางอาชีพและสอนให้เรียนรู้การเติบโตเป็นผู้ใหญ่ให้กับอดีตนักร้องวัยรุ่นหลายๆ คน เช่นเดียวกับเส้นทางความรักของพวกเขา อดีตศิลปินจากสังกัดกามิกาเซ่หลายๆ คน ต่างก็ประสบความสำเร็จกับความรักที่แฮปปี้มั่นคงกันหลายคู่ เราเคยได้ยินข่าวน่ายินดีจากบางคู่แล้วเหมือนกัน...

อัปเดตติดตามดูทำเนียบความรักของหนุ่มสาวศิษย์เก่าจากค่ายเพลงแห่งนี้ คุณต้องไม่เชื่อว่าพวกเขาหลายคนมีความรักหวานน่าอิจฉา...พลังความรักของคนรุ่นใหม่ มันดีแบบนี้นี่เอง...

เริ่มต้นด้วยคู่หวาน "เนย วรัฐฐา" อดีตดูโอ้สาวเนโกะจัมพ์ ทราบกันดีว่าความรักระหว่างไฮโซหนุ่ม "ฤทธิ์ กาไชย" ไม่เคยแปรเปลี่ยนสักวัน แม้จะมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ กระโจนเข้าหาบ้าง แต่คู่นี้ก็ตีตราจองกันไว้แล้ว ขณะที่ฝาแฝด "แจม ชรัฐฐา" ความรักก็ราบรื่นกับหนุ่มนักธุรกิจ "จี๊ป กฤต" ที่อายุห่างกันเป็นสิบปีไม่ใช่ปัญหาของคู่นี้เลย

ส่วนคู่นี้ก็ลงตัวกันมากๆ "โฟร์ ศกลรัตน์" อินเลิฟกับหนุ่มรุ่นน้อง "ธามไท แพลงศิลป์" ไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวกันพอดี ทำให้คู่นี้ยังน่าอิจฉาในทุกๆ วัน เช่นเดียวกับ "มด ณปภัช" กลับการผันตัวกลายเป็นแอร์โฮสเตสสาว ก็ยิ่งทำให้สเตตัสหัวใจกระชุ่มกระชวยจริงๆ เพราะหน้าที่การงานพาพบไปให้เจอ "หนุ่มทิว" พนักงานต้อนรับสายการบินเดียวกัน ความรักสุกงอมมากเลยทีเดียว

 dara102

"เขื่อน ภัทรดนัย" อดีตสมาชิกวงเค-โอติก ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ "เดเมียน" สุขสบายและความรักสดใสดีจากแดนไกลประเทศอังกฤษ ส่วนสาวน้อยร่างเล็ก "แต๊งกิ้ว ศิลป์ชนก" ที่โตเป็นสาวเต็มตัว ก็ยังคงมีความรักที่สดใจกับนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ "แจ็ค แบล็คแจ็ค" แม้อายุจะห่างกันถึง 10 ปีเต็มๆ แต่ก็ไม่ทำให้ความรักของคู่นี้หวานน้อยลงเลย

"กวินท์ ดูวาล" อดีตสมาชิกวงทรีทูวัน ครองใจสาวน่ารัก "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" แม้คู่จะมีข่าวดราม่ามาสุมตัวเยอะ แต่ก็จับมือกันฝ่าฟันปัญหาเคียงคู่กันเสมอ ขณะที่อดีตสาวห้าวผันตัวเป็นสาวหวานสุดสวย "มิล่า จามิล่า" หลังเรียนจบก็ผันตัวทำธุรกิจส่วนตัว แต่ก็ไม่ถึงกับวางไมค์ร้องเพลง กราฟความรักก็น่าอิจฉาไม่แพ้กัน เพราะกำลังครองใจไฮโซหนุ่มทายาทบริษัทประกันชีวิตชื่อดัง "วินไธย ดุษฎีสุรพจน์" คู่นี้หวานขนาดทำให้ทะเลเปลี่ยนรสชาติทีเดียว

dara103

สาวสวยใส "ฟาง ธนันต์ธรญ์" เห็นเงียบๆ แต่ความรักก็ยังแฮปปี้ดี ไม่เน้นหวือหวาอะไรนะคะ คงเป็นเพราะ "ว่าน ธนกฤต" ก็มีคิวงานล้นมือจริงๆ แต่ทั้งคู่ก็ยังหมั่นกระชับความรักอย่างสม่ำเสมอ ขณะที่ "แก้ว จริญญา" ก็อินเลิฟคงเส้นคงวาไม่แพ้เพื่อน เพราะความรักกับหนุ่มนักดนตรี "บาส Better Weather" ก็ยังลงตัว ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ตรงกันสุดๆ

คู่นี้ก็หวานฮอตให้เห็นกันเป็นระยะๆ "หวาย ปัญญริสา" กับแฟนหนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อ "มิโน่ ปาร์เรลลา" มักควงคู่ท่องเที่ยวไปทั่วโลก ดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งความสุขเสมอ ถือว่าเป็นความรักที่ลงตัวสุดๆ ไปเลย และปิดท้ายกับ "ขนมจีน กุลมาศ" ที่ทุกคนทราบกันดีแล้วว่า เธอเพิ่งเซย์เยส...กำลังกลายเป็นเจ้าสาวของไฮโซหนุ่ม "เคน ขันธ์เพชร สารสาส" หลังจากที่คบหาดูใจกันนานถึง 6 ปี ยังอดใจต้องแสดงความยินดีด้วยอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ ของ ทำเนียบความรัก...อินเลิฟเว่อร์ หนุ่มสาวศิษย์เก่าค่ายกามิกาเซ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook