งูเหลือม 2 ตัว กอดรัดยื้อแย่งตุ๊กตา ห่างเตียงเด็กกำลังนอนนิดเดียว

งูเหลือม 2 ตัว กอดรัดยื้อแย่งตุ๊กตา ห่างเตียงเด็กกำลังนอนนิดเดียว

งูเหลือม 2 ตัว กอดรัดยื้อแย่งตุ๊กตา ห่างเตียงเด็กกำลังนอนนิดเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกลับบ้านมาแทบผวา เจองูเหลือมตัวใหญ่กอดรัดแย่งตุ๊กตา 2 ตัว เนื้อตัวเต็มไปด้วยแผล ห่างจากจุดที่หลานกำลังนอนหลับอยู่แค่นิดเดียว

เมื่อคืนวานนี้ (16 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนขอความช่วยเหลือจับงูเหลือมขนาดใหญ่เข้าในบ้าน 2 ตัว ภายในบ้านเลขที่ 400/355 คลองสอง ลำลูกกา หมู่ 8 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจจับงูนำอุปกรณ์ในการจับงูเข้าช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ติดริมคลอง 2 ลำลูกกา เจ้าหน้าที่พบงูเหลือมขนาดใหญ่ 2 ตัว อยู่บริเวณกองเสื้อผ้าใกล้กับที่นอน มีลำตัวยาวประมาณ 3 เมตร โดยพบว่างูเหลือมทั้งสองตัว กำลังกอดรัดกับตุ๊กตา คล้ายกันยื้อแย่งกัน

ตรวจสอบตามลำตัวของงูทั้ง 2 ตัว พบว่าตามลำตัวของงูเหลือมมีร่องรอยบาดแผลหลายแห่ง เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ในการจับงู รีบช่วยกันแยกออกจากกันและใช้ตัวบ่วงคล้อง จนสามารถจับงูได้ทั้ง 2 ตัว พร้อมกับจับแยกออกจากกันได้ โดยใช้เวลานานประมาณ 20 นาที เนื่องจากงูเหลือมทั้งสองตัวรัดกันแน่นมาก

จากการสอบถาม น.ส.จันทิมา อายุ 22 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวเปิดเผยว่า ตนเพิ่งจะเลิกงานมาจากที่ปั๊มน้ำมัน อยู่ที่ไม่ไกลจากบ้านพัก ระหว่างนั้นน้องของตนได้ยินเสียงแปลกๆ ที่หัวนอน จึงเรียกตนเองมาดูก็ต้องพบงูเหลือมขนาดใหญ่ 2 ตัว กำลังกอดรัดตุ๊กตาและกัดกันอยู่บนกองเสื้อผ้า เป็นจุดที่หลานกำลังนอนหลับอยู่เพียงนิดเดียว ตนจึงรีบอุ้มหลานออกมา และโทรแจ้งตำรวจเพื่อขอเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ

ทางด้านเจ้าหน้าที่สามารถจับงูเหลือมทั้งสองตัวไว้ได้ อีกทั้งพบว่าบ้านหลังดังกว่าอยู่ติดป่าและคลอง ซึ่งคาดว่า งูเหลือมทั้งสองตัวออกมาเพื่อหาอาหารกิน เพราะบ้านหลังดังกล่าวได้เลี้ยงแมวไว้ด้วย จึงพยายามเลื้อยเข้ามาเพื่อหวังจะกินแมว แต่พบว่าแมวที่อาศัยอยู่ภายในบ้านได้วิ่งหนีไปหลบอยู่บนขื่อของบ้านจึงรอดไปได้ ก่อนจะจู่โจมตุ๊กตาและยื้อแย่งกันแทน

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้จับงูทั้ง 2 ตัวใส่กระสอบ ก่อนที่จะนำไปปล่อยในแหล่งธรรมชาติต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook