หนุ่มกัดฟันขับรถหาหมอ หลังมือปืนตามประกบยิงคาเก๋ง แต่ไม่ตาย

หนุ่มกัดฟันขับรถหาหมอ หลังมือปืนตามประกบยิงคาเก๋ง แต่ไม่ตาย

หนุ่มกัดฟันขับรถหาหมอ หลังมือปืนตามประกบยิงคาเก๋ง แต่ไม่ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโดนปิดบัญชีแค้น ประกบยิงกลางทาง เจ็บสาหัสแต่ยังกัดฟันขับรถมาโรงพยาบาล ตำรวจเร่งตามล่าหามือปืน คาดเป็นปมความขัดแย้งส่วนตัว

เมื่อคืนวานนี้ (16 ก.พ.) ร.ต.อ.จิระวัฒน์ อ่องสา พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลกรุงเทพพระประแดง ระบุว่ามีชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เดินเข้ามารับการรักษาตัวที่ห้องฉุกเฉิน จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ก่อนจะทราบชื่อของผู้บาดเจ็บคือ นายปริญญา อายุ 28 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ชายโครงด้านขวา กระสุนฝังใน แพทย์ให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนในห้องฉุกเฉิน โดยยังไม่สามารถให้การใดๆ ได้ จากนั้นจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่ลานจอดรถของโรงพยาบาล พบรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีบรอนซ์เงิน ของผู้บาดเจ็บที่กั้นใจขับพาตัวเองมาโรงพยาบาล

ตรวจสอบภายในรถพบว่าที่เบาะคนขับมีคราบเลือดเปรอะเต็มไปหมด ส่วนที่ประตูรถด้านหลังฝั่งขวา ใกล้กระจกหน้าต่างพบรอยกระสุนปืนเจาะทะลุเข้าโครงรถ 1 นัด บริเวณข้างรูปเสียบกุญแจพบรอยคล้ายกระสุนปืนถากไปอีกจุด ส่วนประตูท้ายรถและกันชนท้ายยังมีรอยกระสุนปืนเจาะอีก 2 จุด

ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ก่อนหน้านี้มีเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณซอยวัดแหลมฟ้าผ่าจึงเดินทางไปตรวจสอบ บริเวณด้านหน้าร้านกล่ำแสง รีไซเคิล พบปลอกกระสุนปืนขนาด .347 ตกอยู่บนพื้นถนน 3 ปลอก จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน และขอตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง

พยานผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า เห็นรถยนต์คันหนึ่งกำลังมุ่งหน้าไปแยกวัดแหลมฟ้าผ่า โดยมีจักรยานยนต์ยามาฮ่า เคอาร์ สีเขียว ลักษณะแต่งซิ่ง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขี่ตามหลัง ก่อนจะได้ยินเสียงปืน 3 นัดซ้อน และจักรยานยนต์เร่งเครื่องหลบหนีไป ก่อนที่รถยนต์จะเลี้ยวกลับมุ่งหน้าไปทางเดิม

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ต.อนันต์ ชัยชาญ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ เปิดเผยว่า เหตุครั้งนี้น่าจะมาจากปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว คนร้ายอาจจะมีปิดบัญชีแค้นกับผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ทำไม่สำเร็จ หลังเกิดเหตุผู้บาดเจ็บกั้นใจขับรถไปโรงพยาบาล ทั้งที่ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส

ทั้งนี้ได้สั่งการเร่งสอบสวนหาตัวคนร้ายและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงแล้ว พร้อมกับเตรียมเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องสอบสวนหาสาเหตุครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook