6 ลูกสาวดาราโตมาสวย ต่อคิวเป็นซุปตาร์ตามรอยพ่อแม่

6 ลูกสาวดาราโตมาสวย ต่อคิวเป็นซุปตาร์ตามรอยพ่อแม่

6 ลูกสาวดาราโตมาสวย ต่อคิวเป็นซุปตาร์ตามรอยพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เห็นทีจะใช้ได้กับลูกดาราคนดังหลายคนในวงการบันเทิง แม้จะยังไม่ได้เข้าวงการเต็มตัวแต่ออร่าความสวยก็สะดุดตาสะดุดใจ แถมความสามารถก็ไม่ธรรมดา เรียกว่าดันอีกนิดหน่อยก็เข้าวงการได้สบายๆ บางคนเห็นกันมาตั้งแต่อ้อนแต่ออก เผลอไม่ทันไรโตเป็นสาวสวยซะแล้ว

ลูกหนัง ศีตลา วงศ์กระจ่าง

สวยแบบแพ็คคู่ สำหรับฝาแฝดลูกสาว ตั้ว ศรัณยู - เปิ้ล หัทยา คนพี่อย่าง ลูกหนุน ศุภรา เป็นคนขี้อายไม่ค่อยกล้าแสดงออก ต่างจากคนน้อง ลูกหนัง ศีตลา แม้จะยังไม่ได้เข้าวงการบันเทิงไทยแบบเต็มตัว เพราะตอนนี้ไปเรียนมหาวิทยาลัยที่เกาหลีใต้ แต่ไม่ทันไรก็ได้ร่วมงานกับนิตยสารชื่อดังของที่โน่น บอกเลยว่าถ้ากลับมาเมืองไทย วงการบันเทิงอ้าแขนต้อนรับเต็มที่

หยดน้ำ นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์

สวย เรียนดี กิจกรรมเด่น ต้องยกให้ น้องหยดน้ำ นัดดาภรณ์ ลูกสาวสุดหวงของดารารุ่นใหญ่ ปู อนุวัฒน์ และ ขวัญฤดี กลมกล่อม ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่คณะเศรษฐศาสตร์ชั้นปีที่ 2 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และล่าสุดได้เป็นผู้นำเชียร์ในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ความสวยถอดแบบคุณแม่มาเป๊ะ

แอลลี่ อชิรญา นิติพน

เห็นแววความกล้าแสดงออกมาตั้งแต่ตัวน้อยๆ น้องแอลลี่ อชิรญา ลูกสาวอ่ำ อัมรินทร์ ตอนนี้เริ่มโตเป็นสาวอายุ 14 ปีแล้ว ยิ่งโตยิ่งสวย หน้าเก๋ แถมมีความสามารถทั้งร้องเพลงและการแสดง แว่วมาว่าล่าสุดได้เล่นหนังกับค่าย GDH แล้ว ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

มุก ภริม ภูมิจิตร

อีกหนึ่งลูกดาราสวยได้แม่ น้องมุก ภริม ลูกสาวคนเล็กของ นุ่น ดารัณ ได้ชิมลางงานในวงการรับบท มณีจันทร์ ในตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ เดอะซีรีส์ ตั้งแต่อายุแค่ 12 ปี ปัจจุบันอายุ 14 เริ่มโตเป็นสาวสวย หุ่นดี อีกไม่นานคงได้เข้าวงการเต็มตัว เพราะหน้าตาดีความสามารถก็พร้อม

ชาเม ชามันดา นันทเสน

ไม่ค่อยได้ออกสื่อเท่าไหร่ สำหรับ น้องชาเม ลูกสาวคนโตของนักร้องระดับตำนาน ติ๊ก ชิโร่ ปัจจุบันอายุ 20 ปี หน้าตาสวยมีเสน่ห์ ส่วนเรื่องความสามารถด้านการร้องเพลงบอกเลยว่าเป็นลูกไม้ใต้ต้นจริงๆ ต้องจับตาดูว่าจะดำเนินรอยตามเป็นศิลปินเหมือนคุณพ่อหรือเปล่า

จินนี่ จุฑาภัค จรรยาธนากร

หน้าตาได้แม่ ความสามารถได้พ่อ น้องจินนี่ จุฑาภัค ลูกสาวใหญ่ ฝันดี เห็นมาตั้งแต่เด็กยิ่งโตยิ่งสวย สมกับเป็นลูกสาวคุณแม่สา ธนวรรณ อดีตขวัญใจช่างภาพเวทีนางสาวไทยปี 2536 พอได้ยินเสียงร้องเพลงของสาวคนนี้ก็ต้องบอกว่าเพราะสมกับที่มีพ่อเป็นอดีตนักร้อง เข้าวงการได้สบายๆ เลย

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 6 ลูกสาวดาราโตมาสวย ต่อคิวเป็นซุปตาร์ตามรอยพ่อแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook