รวบคาโรงแรม หลวงพี่วัดดังลวงสีกาลงนะหน้าทอง ก่อนทำอนาจาร

รวบคาโรงแรม หลวงพี่วัดดังลวงสีกาลงนะหน้าทอง ก่อนทำอนาจาร

รวบคาโรงแรม หลวงพี่วัดดังลวงสีกาลงนะหน้าทอง ก่อนทำอนาจาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุกรวบคาโรงแรม หลวงพี่อมตะ พระวัดดังอ่างทองตั้งตนเป็นจอมขมังเวทย์ลวงสาวลงนะหน้าทองก่อนทำอนาจาร สาวโร่แจ้งตำรวจก่อนซ้อนแผนจับได้คาหนังคาเขา

(17 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง นำกำลังเข้าตรวจค้นภายในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้เข้าพักลักษณะคล้ายพระภิกษุ และมีท่าทีผิดสังเกต ทางเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น พบชายอายุประมาณ 50 ปี ศีรษะโล้น อยู่ภายในห้องพักสภาพนุ่งผ้าขนหนูมีชุดเสื้อยืดกางเกงวอร์มและหมวกอยู่ข้างเตียง โดยมีหญิงสาวรายหนึ่งวิ่งร้องออกมาจากห้องให้เจ้าหน้าที่ช่วย

ซึ่งจากการตรวจค้นภายในย่ามที่อยู่บนเตียงพบจีวร สบง ซุกซ่อนอยู่ภายใน นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์ในการทำพิธีทางไสยศาสตร์ เช่นมีดหมอ ดอกกุหลาบและธูป รวมถึงยังพบยาเพิ่มสมรถภาพทางเพศหรือไวอากร้าตกอยู่ 2 เม็ด จากการสอบถามทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นพระภิกษุ ชื่อพระอมตะ กนตสีโล หรือ พระอาจารย์อมตวงศ์ ซึ่งอาศัยอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง

โดยก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการร้องเรียนจากหญิงคนหนึ่งว่า พระอมตะ ซึ่งเจอกันขณะที่ไปตลาดอ่างทองพยายามหลอกล่อให้ตนเองทำพิธีลงนะหน้าทอง โดยอ้างว่าตนเองมีเคราะห์ ถึงฆาตและขอเบอร์โทรศัพท์ไป

หลังจากนั้นก็พยายามติดต่อตนมาเรื่อยๆ โดยการไลน์หรือโทรมาแต่ละครั้งจะใช้ถ้อยคำที่ลามกตลอดเวลาขอดูหน้าอกบ้าง อวัยวะเพศบ้าง และพยายามหว่านล้อมให้ตนลงนะหน้าทองซึ่งบอกว่าต้องลงแบบเต็มพิธีและจะให้สมบูรณ์ต้องมีเพศสัมพันธ์กับพระอมตะด้วย

ตนเองรู้สึกตกใจและนำเรื่องนี้ไปปรึกษาเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะไม่อยากให้ไปหลอกลวงทำกับใครอีก ก่อนที่จะเจ้าหน้าที่ตำรวจจะซ้อนแผนให้พระอมตะมาทำพิธีให้ ซึ่งขณะที่ทำพิธีพระอมตะก็พยายามลวนลามตนโดยตลอด ใช้แผ่นทองปิดตามหน้าตามตัวหน้าอก และให้ตนจับอวัยวะเพศ สุดท้ายก็พยายามจะให้ตนหลับนอนด้วย ตนจึงหาวิธีหนีออกจากห้องก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะบุกเข้าจับกุมในที่สุด

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาพระอมตะ มาพบพระครูสุทธิกิจจาทร เลขาเจ้าคณะจังหวัดอ่างทอง เพื่อสอบสวน โดยพระอมตะรับว่าได้กระทำเรื่องดังกล่าวจริง ทางพระครูสุทธิกิจจาทร จึงทำการสึกพระอมตะจากการเป็นพระก่อนนำตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีต่อไป

สำหรับพระอมตะ กตนสีโล หรือ อาจารย์อมตะวงษ์ ตั้งตนเป็นเกจิจอมขมังเวทย์ บวชอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี กว่า 10 พรรษา ก่อนเดินทางมาอาศัยวัดในจังหวัดอ่างทอง โดยตั้งตนเป็นหมอดู เกจิอาจารย์ ทำพิธีทางไสยศาสตร์หลายครั้งจนชาวบ้านวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมก่อนที่จะมาถูกจับกุมในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook