โอ อนุชิต เผยภาพตอนผอมซูบ ทุ่มเทลดน้ำหนัก 8 กก.เพื่อเล่นหนัง

โอ อนุชิต เผยภาพตอนผอมซูบ ทุ่มเทลดน้ำหนัก 8 กก.เพื่อเล่นหนัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนักแสดงมากความสามารถจริงๆ สำหรับหนุ่ม "โอ อนุชิต" ซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง มะลิลา คู่กับพระเอกช่อง 7 "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ซึ่งหนุ่มโอได้เผยภาพผ่านทวิตเตอร์ @Obojama

โดยระบุว่า "เมื่อผู้กำกับ​บอกว่า​ "ฉัน​ไม่​ต้องการ​กล้ามเนื้อล่ำๆ​ ไม่​ต้องการ​ 6 packs พิชป่วย​ พิชเป็​น​มะเร็ง​ขั้นสุดท้าย" สภาพโอ​ตอนที่​ลดน้ำหนัก​เพื่อ​เป็น​พิช​ เป็น​ช่วงเวลา​ที่​ยากลำบาก​มาก​จริงๆ ​ครับ​ 8​ กก​ ที่​หาย​ไป​ #มะลิลา"

ก่อนหน้านี้ หนุ่มโอเคยให้สัมภาษณ์ถึงการทุ่มเทลดน้ำหนักหลายกิโลกรัม จนกลายเป็นถูกเม้าท์ว่าเป็นโรคร้ายว่า “คงไม่แปลกที่คนจะเข้าใจอะไรแบบนั้นได้ เพราะอยู่ดีๆ เราก็ดูผอมจัง ซึ่งเราก็ถามทีมงานว่าจะสามารถพูดอะไรได้มากขนาดไหน

มีครั้งหนึ่งเราก็เคยให้สัมภาษณ์ไปว่าเรากำลังเล่นหนังที่ต้องรับบทแบบนี้ ทางนี้ก็จะบอกไม่ได้ๆ ห้ามพูด ผมเลยคิดว่าโอเคเดี๋ยวพอหนังออกคนก็จะเข้าใจเอง จริงๆ ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้น ไม่ว่าคนจะทักอ้วนขึ้นหรือผอมลง อยากให้ดูว่าเรามีความสุขหรือเปล่าดีกว่า คนบางคนเขาสนุกกับการกินแล้วอ้วนมันก็ไม่ได้ไปลำบากใคร”

ซึ่งตอนนี้ภาพยนตร์มะลิลากำลังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ แถมกระแสตอบรับจากผู้ชมก็ดีเยี่ยม หนุ่มโอคงชื่นใจแล้วแน่ๆ กับการทุ่มเทในครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โอ อนุชิต เผยภาพตอนผอมซูบ ทุ่มเทลดน้ำหนัก 8 กก.เพื่อเล่นหนัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook