เผยหลักฐานเด็ดสืบจากกองอุจจาระ มัดตัว 'เปรมชัย' ล่าเสือดำ

เผยหลักฐานเด็ดสืบจากกองอุจจาระ มัดตัว 'เปรมชัย' ล่าเสือดำ

เผยหลักฐานเด็ดสืบจากกองอุจจาระ มัดตัว 'เปรมชัย' ล่าเสือดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณี นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ลักลอบล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร จ.กาญจนบุรี

รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ช่อง 3 รายงานว่า นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หัวหน้าชุดพญาเสือ กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) เปิดเผยหลักฐานเด็ดมัดตัวนายเปรมชัยว่าเป็นคนยิงเสือดำ คือ กองอุจจาระ ที่กองอยู่หน้ารถ 1 กองใหญ่ เป็นอุจจาระของคน ไม่ใช่อุจจาระของสัตว์

โดยอุจจาระกองนั้น กองอยู่ด้านหน้ารถ ห่างจากจุดที่มีการปลดปลอกปืนลูกซองเพียง 3 เมตรเท่านั้น ซึ่งเวลานี้ตนได้เก็บกองอุจจาระส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานแล้ว

สาเหตุที่มั่นใจว่าเป็นกองอุจจาระของนายเปรมชัย เพราะกองอุจจาระอยู่บริเวณหน้ารถคันที่คณะของนายเปรมชัย ขับเข้าไปในป่า คิดว่าคณะของนายเปรมชัยอีก 3 คน คือ นางนที ซึ่งเป็นผู้หญิงนั้นไม่อุจจาระกลางแจ้งแบบนี้แน่นอน

ส่วน นายยง คนขับรถ กับนายธานี ที่เป็นพราน ก็คงไม่มีใครกล้าไปถ่ายอุจจาระหน้ารถของผู้เป็นนายแน่นอน เชื่อว่าพอยิงเสือดำได้ แล้วเอามาชำแหละที่จุดนี้ ระหว่างรอให้นายธานีแกะเครื่องในเสือดำออกมาทิ้ง นายเปรมชัย อาจจะรู้สึกปวดท้อง จึงได้ไปนั่งอุจจาระหน้ารถ เพราะจุดดังกล่าวมีก้อนหินและเป็นหลุมลึก ประกอบกับนางนทีที่พยายามหยิบกระโถนออกมาจากรถ แต่ในรถมีของวางทับซ้อนกันมากจึงหยิบไม่ทัน

นายชัยวัฒน์ยังกล่าวอีกว่า บริเวณที่พบกองอุจจาระนั้น เป็นจุดเดียวกับที่มีร่องรอยการแล่เนื้อ และชำแหละเครื่องในของเสือออกมา ทำให้เชื่อมั่นว่าเป็นอุจจาระของนายเปรมชัย ไม่ใช่ของลูกน้องแน่นอน

เมื่อถามต่อว่า กองอุจจาระที่เก็บมานั้น มั่นใจได้อย่างไรว่าเป็นอุจจาระของคน ไม่ใช่อุจจาระสัตว์ป่าตัวอื่น นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า ดูไม่ยาก เพราะตอนเก็บนั้นก็ยังค่อนข้างใหม่อยู่ เป็นอุจจาระคนแน่นอน แต่จะให้แน่ที่สุดก็ต้องให้ พฐ.ออกมาแจงอีกที ซึ่งค่อนข้างมั่นใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook