ผู้โดยสารสุดทน โพสต์คลิปแม่ปล่อยลูกแผดเสียงสนั่นเครื่องบินนาน 8 ชั่วโมง

ผู้โดยสารสุดทน โพสต์คลิปแม่ปล่อยลูกแผดเสียงสนั่นเครื่องบินนาน 8 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟซบุ๊ก China Xinhua News รายงานว่า (18 ม.ค.) ผู้โดยสารรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวีดีโอที่เป็นเหมือน "ฝันร้าย" ของเขาลงบนโลกออนไลน์ หลังจากได้โดยสารเครื่องบินเที่ยวบินหนึ่งจากเยอรมนีถึงเมืองนวร์ก ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา ที่เขาและผู้โดยสารคนอื่นๆ ต้องเจอกับเสียงกรีดร้องของเด็กชายคนหนึ่งตลอดทั้งระยะเวลาการเดินทาง 8 ชั่วโมงบนเครื่องบิน

โดยเด็กชายที่กรีดร้องตลอดเวลาคนนี้พยายามปีนขึ้นมานั่งที่ด้านบนของพนักเบาะ และเริ่มส่งเสียงร้องตั้งแต่เครื่องยังไม่ออกบิน อีกทั้งพยายามวิ่งไปทั่วห้องโดยสาร

ก่อนเครื่องขึ้นบินแม่ของเด็กก็ได้ถามกับพนักงานบริการบนเครื่องด้วยว่าสามารถเปิด WiFi ได้ไหมลูกจะได้เล่น iPad แต่หลังจากเครื่องขึ้นบินและหน้าจอ iPad สามารถใช้งานได้แล้ว เด็กชายคนดังกล่าวก็ยังคงไม่หยุดพฤติกรรมที่รบกวนโสตประสาทของผู้โดยสารทั้งลำ

ผู้โพสต์คลิปกล่าวว่าแม่เด็กปล่อยให้ลูกทำพฤติกรรมเช่นนี้โดยไม่พยายามทำอะไรเลย นอกจากพูดเบาๆ ว่า "ใจเย็นๆ สิลูกรัก" หลังจากลงจากเครื่องผู้โดยสารบางคนบ่นว่าการบินครั้งนี้ไม่ต่างอะไรจากฝันร้าย

สำหรับเรื่องนี้ชาวเน็ตจีนให้ความคิดเห็นว่า เด็กคนนี้น่าจะมีความผิดปกติบางอย่างเพราะเด็กปกติไม่น่าทำเช่นนี้ได้นานถึง 8 ชั่วโมง บ้างก็บอกว่าหากเกิดในจีนพ่อแม่น่าจะกล้าดุ ขู่ หรือตีลูกได้ แต่ถ้าเกิดในอเมริกาหลังลงเครื่อง พ่อแม่ที่ตีเด็กอาจถูกผู้โดยสารคนอื่นโทรแจ้งตำรวจจับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook